Cột đèn sân vườn Bamboo

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Cotdencaoap.nhi, 31/1/19.

  1. Cotdencaoap.nhi

    Cotdencaoap.nhi Thành viên

    Hòa chung vào dòng chảy đô thị hóa, nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng ngoài trời cũng tăng lên nhanh chóng tại hầu hết các địa phương. Bên cạnh việc lựa chọn một thiết bị đèn chiếu sáng ngoài trời tốt thì việc tìm một sản phẩm cột đèn phù hợp với loại đèn đó cũng rất quan trọng. Trong bài viết này, Công ty thiết bị chiếu sáng Phan Nguyễn xin giới thiệu tới bạn sản phẩm Cột đèn sân vườn Bamboo. Cột đèn chiếu sáng sân vườn có xu hướng được các đô thị đặc biệt quan tâm nhằm đảm bảo an ninh, an toàn và làm tăng thêm hình ảnh mang tính biểu tượng của các đô thị trong phạm vi toàn cầu.

    Các thông số kỹ thuật của cột đèn sân vườn Bamboo

    [​IMG]

    Các thông số kỹ thuật của cột đèn sân vườn Bamboo

    Cũng giống với hầu hết các loại cột đèn sân vườn khác, cột đèn Bamboo mang hình dáng rất cơ bản được tạo thành từ phần thân cột và gắn 1 loại bóng đèn lên đỉnh cột. Cột có kích thước cạnh đế tiêu chuẩn là 235 x 235 (mm) và chiều cao 2500 mm hay 2,5m. Đây là chiều cao từ đến lên đến đỉnh cột. Còn phần đèn và chóa đèn có kích thước 595 x 420 (mm).

    Thân cột đèn Bamboo sân vườn được làm từ nhôm đúc và bề mặt ngoài được bảo vệ bởi lớp anot hóa. Với đặc điểm nhu vậy giúp thân cột chắc khỏe, bền, chịu được áp lực cao cũng như là không bị thời tiết gây han rỉ. Thân cột không phải là một ống tròn thẳng tắp từ trên xuống dưới mà trên thực tế sẽ có dáng thon nhỏ dần từ đế đến đỉnh.

    Nếu quan sát một mặt cắt lớp thân cột đèn trong hình minh họa phía dưới bạn sẽ thấy cột đèn rỗng bên trong để có thể dẫn dây điện lên nối với bóng đèn phía trên cùng. Và thân cột có hình hoa nhiều cánh rất đẹp. Nhưng khi quan sát bên ngoài thì bạn sẽ thấy nó là một ống với sóng uốn quanh.

    Đặc biệt chính họa tiết ở phần chân đế của cột đèn khiến nó mang cái tên hiện tại – Bamboo. Bamboo tiếng Anh có nghĩa là cây tre. Và nếu bạn chú ý quan sát, phần chân đế cột đèn sân vườn này chính là hình dập nổi của cây tre Việt Nam đó. Và loại màu đặc trưng nhất mà đa số khách hàng lựa chọn là màu lục vì nó cũng giống với màu thân tre. Tuy nhiên nếu bạn mua hàng tại Phan Nguyễn, bạn được toàn quyền lựa chọn màu sơn của cột đèn sao cho phù hợp với bối cảnh cũng như thị hiếu của mình nhé!

    Đặc điểm nổi bật của cột đèn sân vườn Bamboo
    [​IMG]
    Họa tiết dập nổi hình Bamboo trên thân cột đèn

    Bạn có thể sử dụng cột đèn sân vườn mẫu Bamboo của Phan Nguyễn với nhiều loại đèn khác nhau để trang trí. Bạn có thể dùng đèn LED Bulb hoặc LED trụ 9W, 15W hay 12W…

    Bạn cũng có thể sử dụng các loại đèn truyền thống công suất cao khác như bóng cao áp thủy ngân gián tiếp loại 8W có sử dụng chấn lưu, bóng huỳnh quang compact 20W – 25W. Tuy nhiên để tiết kiệm năng lượng thì chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng các loại đèn LED để chiếu sáng.

    [​IMG]
    Bản vẽ đế cột đèn sân vườn Bamboo

    Đèn sân vườn là một trong những loại đèn được xếp vào loại đèn ngoài trời (outdoor) nên đòi hỏi cột đèn phải chất lượng và khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết tốt từ đế đèn phải vững, cột đèn phải bền và chắc, chụp đèn phía trên phải có khả năng bảo vệ bóng khỏi những tác động của mưa, gió, bụi và thậm chí là công trùng vì bản chất của các loại bóng sử dụng kèm ở bên trên IP không cao nên không thể tự mình chống lại tất cả những tác nhân ấy.

    Bạn sẽ không bao giờ phải lo ngại những vấn đề ở phía trên vì khi sản phẩm cột đèn sân vườn của Phan Nguyễn được sản xuất đạt chuẩn chất lượng và an toàn. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 : 2008. Cột đèn được nhúng vào kẽm nóng đạt chuẩn BS729, ASTM A123. Và toàn bộ các phần rời của thân cột được hàn trong môi trường theo tiêu chuẩn BS 5135 AWSD1.1.

    Đặc biệt nếu bạn mua sản phẩm cột đèn sân vườn loại Bamboo từ Phan Nguyễn thì chúng tôi đảm bảo để cho bạn mức giá hết sức cạnh tranh trên thị trường. Đó là khi bạn mua hàng lẻ để sử dụng cho sân vườn gia đình quy mô nhỏ hoặc mua để thay thế những cột đèn bị hỏng.

    Còn nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn sử dụng cho các công trình dự án thì chúng tôi còn có thể chiết khấu cho bạn với mức giá tốt hơn nữa vì Phan Nguyễn là công ty điện và cơ khí, chúng tôi có nhà máy sản xuất thiết bị chiếu sáng, bạn sẽ không phải đi qua nhiều trung gian mới có thể mua được sản phẩm của chúng tôi.

    Liên hệ với Phan Nguyễn như thế nào?
    [​IMG]
    Cột đèn sân vườn Bamboo


    Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0944 657 999 hoặc 0903 704 555 để được phục vụ tận tình nhất!
    Hotline: 0904216969 / 02438738555 / 02438738585
    Địa chỉ: tầng 3 toàn nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
    Email: kd.phannguyen@gmail.com
    Webside: chieusangngoaitroi.com


    Trên đây là một số thông tin về Cột đèn sân vườn Bamboo chất lượng vượt trội, công dụng tuyệt vời. Bạn có thể mua loại cột đèn tại Phan Nguyễn, địa chỉ uy tín về các sản phẩm cột thép, cột đèn chiếu sáng… hiện nay. Để có thể biết thêm các thông tin chi tiết về Cột đèn sân vườn Bamboo, bạn có thể xem tại webside của chúng tôi. Ngoài ra công ty chúng tôi cũng chuyên sản xuất và cung cấp các loại thiết bi như: Cột đèn cao áp, Cột đèn tín hiệu giao thông, Cột đèn sân bóng tennis ...
     
    #1

Chia sẻ trang này