Cột đèn cao áp tròn côn rời cần D78

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Cotdencaoap.nhi, 3/1/19.

  1. Cotdencaoap.nhi

    Cotdencaoap.nhi Thành viên

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng phân phối cột đèn cao áp khác nhau nên cũng chẳng có thể khẳng định được rằng 100% hãng nào tốt và hãng nào không tốt.Tuy nhiên hiện nay Công Ty Điện và Cơ Khí Phan Nguyễn là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả. Tại đây không những cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cột đèn mà còn hỗ trợ nhiều chính sách bán hấp dẫn, giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng nhất. CÔNG TY TNHH ĐIỆN VÀ CƠ KHÍ PHAN NGUYỄN chuyên sản xuất các loại thiết bị chiếu sang ngoài trời. Với đội ngũ nhân lực tay nghề cao- "Phan Nguyễn chúng tôi cam kết giá TỐT NHẤT, sản phẩm chất lượng NHẤT". Sản xuất trên dây chuyền tự động. Chúng tôi sản xuất lớn nhất về các loại cột đèn cao áp đường phố bao gồm các loại: cột đèn pha cao áp, cột đèn giàn nâng hạ, cột đèn cao áp tròn côn rời cần.... Ngoài ra công ty chúng tôi cũng chuyên sản xuất: cột đèn tín hiệu giao thông, cột đèn sân bóng tennis ...Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn sản phẩm Cột đèn cao áp tròn côn rời cân D78

    Đặc điểm nổi bật
    Cột đèn cao áp tròn côn rời cần D78 được thiết kế với nhiều kiểu dáng đèn khác nhau nhằm đưa đến sự hài lòng nhất đối với mỗi sở thích của khách hàng. Với mục đích đem đến giá tốt nhất với sản phẩm chất lượng nhất, chúng tôi luôn đề cao việc chế tạo chất lượng với từng bộ phận của sản phẩm này.

    Cấu tạo từng bộ phận
    Phần thân của cột đèn có dạng tròn côn liên tục với kiểu dáng đẹp tinh tế. Tùy vào yêu cầu của khách hàng thì chúng tôi sẽ chế tạo ra những kích thước tùy chọn và vừa ý khách hàng. Thường thì chiều cao của cột đèn dao động trung bình từ 6m đến 12m. Đặc biệt, thân cột dưới 12m được chế tạo liền, không nối ghép.


    [​IMG]
    Một trong những mẫu của cột đèn cao áp tròn côn rời cần D78.

    -Cột đèn cao áp tròn côn rời cần là loại cột đèn được thiết kế đa năng bằng cách có thể lắp được nhiều loại đèn. Cột thép được mạ nhúng kẽm nóng theo tiêu chuẩn BS 729, ASTM A123. Đối với mỗi vùng địa hình khác nhau thì cột sẽ được thiết kế riêng theo các tính năng phù hợp nhất cho khách hàng.

    -Thân cột được đúc từ thép tinh chế, chống gỉ nên sẽ đảm bảo được độ bền bỉ trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt, cột sẽ tránh được tác động xấu của thời tiết bởi được phủ lớp chống gỉ.

    -Loại cột đèn cao áp này gồm phần lọng đèn có thể tháo lắp được phần đèn. Nhờ đặc điểm nổi bật này, nó có thể lắp được loại đèn cao áp sử dụng bóng Sodium, Metal Halide hay bóng đèn led thường phục vụ cho các công trình chiếu sáng ngoài trời như: công viên, sân khấu ca nhạc, đường phố, cầu cảng, sân vận động, v.v… Thêm vào đó, với kiểu thiết kế cột đèn rời cần đơn với kép sẽ tạo sự dễ dàng khi vận chuyển.

    [​IMG]
    Mẫu đèn cao áp tròn côn rời cần kép.

    Cần được thiết kế rời thân với nhiều kiểu dáng đa dạng. Cần đèn được thiết kế gồm kiểu ngang, vòng cung, cánh buồm, v.v … Chính kiểu thiết kế nhiều hình dáng chùm như thế sẽ đáp ứng được mỗi sở thích khác nhau của từng khách hàng.

    [​IMG]
    Cần của cột đèn cao áp tròn côn rời cần mẫu cánh buồm.

    Lợi ích mà cột đèn cao áp tròn côn rời cần D78 mang lại
    Hiện nay, tại Việt Nam loại cột đèn cao áp tròn côn rời cần D78 được sử dụng rất phổ biến. Và PHAN NGUYEN chính là đơn vị trực tiếp sản xuất các loại cột đèn này. Vì là cơ sở trực tiếp sản xuất và phân phối nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

    - Cung cấp đầy đủ các chứng chỉ về chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008

    - Áp dụng chính sách bán hàng giá tại xưởng mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng. Bên cạnh đó sẽ có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua số lượng lớn và thân thuộc.

    - Giá cả hợp lý và tương xứng với chất lượng. Vì là đơn vị trực tiếp sản xuất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành đầy đủ đối với từng mẫu cột đèn. Thông thường cơ sở chúng tôi sẽ bảo hành từ 1 – 3 năm tùy vào từng sản phẩm khác nhau.

    - Đội ngũ nhân viên thân thiện sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng về bất kể vấn đề gặp phải khi mua sản phẩm.

    - Giao hàng toàn quốc khi đối với mọi sản phẩm.

    Hướng dẫn lắp đặt và bảo quản cột đèn
    Các cột đèn cao áp tròn côn rời cần D78 được sử khá rộng rãi trong cuộc sống. Tại các công viên, sân vườn nhà ở hay các công trình lớn thì việc cần lắp những cột đèn như này là rất cần thiết. Nhờ chúng cảnh quan thêm đẹp bởi thế chúng có giá trị thẩm mỹ rất cao. Nhưng nếu không biết lắp đặt thì sẽ tạo ra tác dụng trái ngược.

    Lắp đặt cột đèn
    Bạn có thể lắp đặt tủ điện ngoài trời hay lắp đặt nối dây cho cột đèn. Đối với việc lắp đặt tủ điện sẽ đảm bảo được mức độ an toàn cao về điện và không làm tiêu tốn điện năng nhiều. Trong khi đó, việc lắp đặt nối dây sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên, với cách lắp đặt này dễ gây ra hiện tượng đánh lửa. Nhưng để hạn chế hiện tượng nguy hiểm này bạn có thể bắt vít gắn chặt vào thiết bị tránh hiện tượng đánh lửa xảy ra.

    Bố trí cột đèn
    Các cột đèn khi bắt đầu bố trí muốn có sự chắc chắn thì bạn nên bố trí theo kiểu đổ bê tông khung móng. Tại vị trí để bố trí các trụ đèn, ta bắt đầu tiến hành chôn khung móng cho trụ đèn.

    Tác dụng
    - Tạo thẩm mỹ đẹp cho các cảnh quan xung quanh khi lắp đặt những cột đèn cao áp này.

    - Với sự thiết kế hiện đại như thế này, các cột đèn cao áp góp phần tạo nên diện mạo mới cho đất nước: tinh tế và sang trọng của kiến trúc.

    - Mang đến nguồn sáng cho mọi nẻo đường, từng con phố hay đơn giản là làm sáng khu vườn nhà bạn.

    - Bền vững và an toàn ở bất kể điều kiện thời tiết xấu.

    - Tiết kiệm được một nguồn điện năng đáng kể, góp phần giảm chi phí điện phải chi trả mỗi tháng.

    Một số loại cột đèn cao áp tròn côn rời cần D78 tiêu biểu
    Cột đèn cao áp tròn côn rời cần D78 được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng đơn và kép nhằm đáp ứng mỗi yêu cầu khác nhau của khách hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ điểm danh một vài cột đèn cao áp tròn côn rời cần loại D78 tiêu biểu nhất:

    Cột đèn cao áp tròn côn rời cần TC6 – 78

    - Khả năng chịu sức gió của đa phần các mẫu cột đèn cao áp tròn côn rời cần là như nhau: lên đến 45m/s.

    - Mặt cắt của thân cột là hình tròn.

    - Chiều cao của cột đèn tính từ mặt bích là 6m.

    - Kích thước ngoài tại đầu cột và kích thước ngoài tại đầu bích chân cột có số đo lần lượt là 78mm và 144mm.

    - Chiều dày thân cột là 3mm.

    - Chiều sâu của khối bê tông móng đạt tiêu chuẩn 1.0 x 0.8 mm

    Cột đèn cao áp tròn côn rời cần TC7 – 78

    - Chiều cao của cột đèn tính từ mặt bích là 7m.

    - Kích thước ngoài tại đầu cột và kích thước ngoài tại đầu bích chân cột có số đo lần lượt là 78mm và 154mm.

    - Chiều dày thân cột là 3.5mm.

    Cột đèn cao áp tròn côn rời cần TC8 – 78

    - Chiều cao của cột đèn tính từ mặt bích là 8m.

    - Kích thước ngoài tại đầu cột và kích thước ngoài tại đầu bích chân cột có số đo lần lượt là 78mm và 164mm.

    - Chiều dày thân cột là 3.5mm.

    - Chiều sâu của khối bê tông móng đạt tiêu chuẩn 1.2 x 1.0 mm.

    Không chỉ cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng đến với người tiêu dùng, Công ty thiết bị chiếu sáng ngoài trời còn có chế độ bảo hành cực kỳ tốt. Tùy từng loại sản phẩm mà công ty chúng tôi có chế độ bảo hành từ 1 đến 3 năm. Bên cạnh đó, khi phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ một đổi một cho quý khách hàng trong thời hạn 30 ngày. Bên cạnh một sản phẩm chất lượng, một trong những băn khoăn lớn nhất của khách hàng khi đi mua hàng là vấn đề về giá cả. Có những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhưng giá thực sự rất đắt. Và ngược lại có những sản phẩm giá thành rẻ nhưng chất lượng lại có nhiều điểm cần bàn. Tuy nhiên, khi bạn đến với Phan Nguyễn chúng tôi, bạn sẽ vừa có một sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý vô cùng.

    Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0944 657 999 hoặc 0903 704 555 để được phục vụ tận tình nhất!
    Hotline: 0904216969 / 02438738555 / 02438738585
    Địa chỉ: tầng 3 toàn nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
    Email: kd.phannguyen@gmail.com

    Webside: chieusangngoaitroi.com

    Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi!






     
    #1

Chia sẻ trang này