Thụ trường bất động sản ngày càng nóng và phát triển không ngưng. Chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mặc dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng nhà phố thương mại vẫn là xu hướng đầu tư tạo sức hút lớn nhờ những ưu thế vượt trội cùng cơ hội sinh lời hấp dẫn. Vừa để kinh doanh vừa kết hợp nghỉ dưỡng cùng tiềm năng tăng giá và quyền sở hữu lâu dài là những điểm cộng của các dự án nhà phố thương mại nghỉ dưỡng cao cấp. Nhà phố thương mại là gì? Nhà phố thương mại được biết đến khá phổ biến ở các nước phát triển và các nước châu Âu với những dãy phố mua sắm nổi tiếng như Geylang (Singapore), Penang (Malaysia), nhưng mãi tới những năm cuối thập niên 90 mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Vậy nhà phố thương mại tiếng anh là gì ? Nhà phố thương mại là gì ? là thắc mắc và băn khoăn của nhiều người muốn tìm hiểu đến xu hướng đầu tư mới này. Nhà phố thương mại shophouse là mô hình nhà ở mặt tiền kết hợp với cửa hàng thương mại. Ngày nay, mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh này vẫn đang được ưa chuộng với mức giá thuê và giá bán nhà phố thương mại ngày càng đắt đỏ. Thường có vị trí đắc địa nằm ngay trên những tuyến phố thương mại nhộn nhịp, khu nhà phố thương mại có kết cấu gồm 1 tầng trệt hoặc nhiều tầng phía trên. Tầng trệt có mặt tiền sử dụng để kinh doanh còn tầng trên được sử dụng làm không gian riêng của gia đình, để ở, sinh hoạt được thiết kế riêng biệt thuận lợi cho việc điều hành kinh doanh. Cơ hội sinh lời cực lớn từ nhà phố thương mại Tại Việt Nam, mô hình nhà phố thương mại đã phát triển và có thời kỳ hưng thịnh như khu phố cổ Hà Nội với 36 phố phường, khu Chợ Lớn ở TP.HCM. Tuy nhiên thời gian gần đây, mô hình Shophouse kiểu mới này vượt trội hơn hẳn nhờ ưu thế của hạ tầng đồng bộ đi cùng với nguồn khách hàng đa dạng và tập trung của khu đô thị. Mặt khác, mua nhà phố thương mại không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn hài hòa với chức năng để ở đem lại cuộc sống chất lượng tốt và hiện đại cho chủ sở hữu. Nhà phố thương mại sở hữu những vị trí đắc địa, thường nằm ở tầng trệt các khu căn hộ lớn hoặc ở mặt tiền của trục đường chính. Nhờ đó, các khu nhà phố thương mại này có lợi thế lớn về nguồn khách và ít có biến động. Dù vậy, số lượng nhà phố thương mại lại rất ít, chỉ chiếm 2-3% những dự án chung cư có quy mô trung bình, 5% ở khu đô thị lớn. Chính vì thế đây được coi là “hàng hiếm” cộng với vị trí đắc địa nên mô hình này thường không đủ để đáp ứng cho nhu cầu lớn của thị trường. Với chức năng thương mại vượt trội, các dự án nhà phố thương mại với vị trí mặt tiền thường dễ dàng trong việc mua bán và cho thuê. Hơn nữa, mô hình nhà ở thương mại này còn mang lại dòng tiền cao hơn hiệu suất của căn hộ chung cư và gửi tiết kiệm ngân hàng cho chủ sở hữu. Đồng thời, khi tỷ lệ khai thác của các căn nhà phố chiếm khoảng 8-12% /năm thì loại sản phẩm này ít rủi ro hơn việc đầu tư vàng hay chứng khoán. Do đó, mua nhà phố thương mại chính là việc đầu tư thông minh cho các nhà đầu tư khi nhà phố thương mại đã trở thành một sản phẩm có tính thanh khoản cao và có giá trị sinh lời vô cùng lớn trong tương lai. Liên hệ ngay để được tư vấn: Phone: 09 4495 4495 Email: sungroup.customer@gmail.com Trích Nguồn http://premierphuquoc.com.vn/con-sot-nha-pho-thuong-mai/