Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo: ★ Cao đẳng Dược ★ Liên thông Cao đẳng Dược ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ★ Cao đẳng Điều Dưỡng ★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng ★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng ★ Cao đẳng xét nghiệm ★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm ★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm ★ Trung cấp Dược Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ : Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh ✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức! ✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh ✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn ✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 - 0886.303.303 Người khổng lồ thuốc lá: 'Đừng hút thuốc' Tác giả nữ quyền Betty Friedan trả lời trong một cuộc phỏng vấn tại một khách sạn ở New York vào ngày 10 tháng 5 năm 2000. Betty Friedan, người tuyên bố "Mystique nữ tính" đã trở thành một người bán hàng tốt nhất trong những năm 1960 và đặt nền móng cho phong trào nữ quyền hiện đại, qua đời ngày thứ bảy, sinh nhật của cô. Cô ấy đã 85 tuổi. (AP Photo / Jim Cooper, file) AP (TỆP TIN) Philip Morris, nhà sản xuất thuốc lá lớn nhất của Mỹ, đang phát động một chiến dịch quảng cáo trị giá 100 triệu đô la nhằm vào trẻ em. Thông điệp? Nó không mát để hút thuốc lá. Các quảng cáo đầu tiên nhấn sóng điện tử quốc gia thứ hai. Philip Morris nói rằng họ là kết quả của những nghiên cứu sâu rộng về cách truyền đạt một cách hiệu quả thông điệp "không hút thuốc" cho trẻ em tuổi từ 10 đến 14, theo phóng viên phóng viên Russ Mitchell của đài CBS. Với việc hút thuốc lá trong giới trẻ ngày càng tăng, người khổng lồ thuốc lá nói rằng họ muốn hành động nhanh chóng để ngăn chặn trẻ em bắt đầu thói quen. Nhà phê bình thuốc lá có một lý thuyết khác. Tin tức tuyển sinh 2017: xét tuyển cao đẳng điều dưỡng bình thạnh "Tôi nghĩ rằng có một vài chương trình nghị sự ở đây," Bill Novelli của Chiến dịch cho Thuốc lá miễn phí Kids. Tôi nghĩ rằng họ muốn được cải cách, tôi nghĩ toàn bộ ngành công nghiệp thuốc lá muốn có trách nhiệm với xã hội, cho dù đó là lý do đầu tiên họ làm việc này hay thứ hai, tôi nghĩ đó là một lý do rõ ràng ". Chiến dịch chống hút thuốc diễn ra vào thời điểm quan trọng đối với ngành công nghiệp thuốc lá đang bị đe doạ. Các công ty thuốc lá gần đây đã giải quyết một yêu cầu bồi thường nhiều tỷ đô la của 46 tiểu bang cho chi phí điều trị các bệnh liên quan đến thuốc lá. Ngành công nghiệp vẫn bị tấn công và có thể phải đối mặt với những nỗ lực mới trong Quốc hội để điều chỉnh thuốc lá. "Có lẽ, đó sẽ là một bước đi đúng hướng" , Novelli nói. "Lúc đỏ mặt, bạn có thể nói, 'Ồ, nó không thể làm tổn thương'. Nhưng thực ra, có những lúc quảng cáo có thể gây tổn thương. " Barbara Lippert, nhà phê bình quảng cáo cho tạp chí Adweek , không nghĩ rằng chiến dịch này sẽ có ảnh hưởng tích cực đến những thanh thiếu niên mà họ nhắm tới. "Họ đã nhìn thấy nó hàng trăm lần", cô giải thích, "và họ thậm chí còn không nghe tin nhắn, nhưng họ có thể nhìn thấy Philip Morris trên truyền hình, và đó là lần đầu tiên Philip Morris nhận được một tin nhắn hút thuốc trên truyền hình Trong 30 năm qua. " Các nhà phê bình thuốc lá như Lippert cho rằng hút thuốc lá là gây chết người, và những thông điệp rằng bàn đạp mềm rằng thực tế có thể gây hại cho sức khoẻ của bạn. "Chắc chắn, những quảng cáo này không cho thấy bất cứ ai hút thuốc lá từ một lỗ trên cổ anh ta," Lippert nói. "Họ không cho thấy phổi của bạn trông như thế nào sau 30 năm hút thuốc. Họ không cho bạn thấy những người hút thuốc lá, da và răng của họ, và tất cả những vấn đề khác liên quan đến hút thuốc lá, ngay cả khi bạn không nhận được Ung thư phổi và không gặp bất cứ điều gì gần với vấn đề này. " Philip Morris chào hàng sự thật rằng trong năm nay, nó sẽ chi tiêu cùng một lượng tiền cho chiến dịch quảng cáo chống hút thuốc của mình vì nó sẽ chi tiêu quảng cáo thương hiệu Marlboro bán chạy nhất của mình. Rất ít người có thể cãi nhau với kích thước của nỗ lực. Nhưng sẽ mất vài năm nữa mới rõ ràng liệu quảng cáo 100 triệu đô la sẽ làm giảm hút thuốc hay cuối cùng là sáng tạo ra một thế hệ mới.