Có nên phẫu thuật nâng ngực không? Hỏi đáp cùng các chuyên gia

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi samsam003, 29/1/18.

  1. samsam003

    samsam003 Thành viên

    Câu hỏi: Chào bác sĩ, em là Hồng Nhung. Sau khi sinh con vòng 1 của em bị chảy xệ, và teo nhỏ lại nghiêm trọng. Nên đang không biết khắc phục tình trạng này bằng cách nào. Nghe mấy chị hàng xóm có nói. Phẫu thuật nâng ngực rất hiệu quả. Vừa cho ngực hết xệ, lại tăng kích thước bầu ngực được luôn. Nhưng sợ nguy hiểm nên em cứ băn khoăn không biết có nên phẫu thuật nâng ngực không? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn!

    Bác sĩ tư vấn: Chào bạn Hồng Nhung, Đầu tiên Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục nâng ngực của chúng tôi. Bạn tham khảo ngay bài viết này để tìm được câu trả lời tốt nhất cho vấn đề “có nên phẫu thuật nâng ngực không?” nhé.

    Có nên phẫu thuật nâng ngực không – Đối tượng nên nâng ngực

    Có nên phẫu thuật nâng ngực không? Hiện nay, nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn của chị em phụ nữ. Đặc biệt, là đối với những chị em đang gặp phải tình trạng ngực bị teo nhỏ, và chảy xệ sau khi sinh. Hay chưa hài lòng về kích thước bầu ngực hiện tại.

    [​IMG]

    Với tình trạng bầu ngực bạn Hồng Nhu đang gặp phải. Cũng như thắc mắc của bạn về “có nên phẫu thuật nâng ngực không”. Thì câu trả lời là có bạn nhé. Vì bầu ngực teo nhỏ, lại chảy xệ sẽ làm mất tính thẩm mỹ của vòng 1. Từ đó khiến bạn khó khăn khi lựa chọn trang phục. Giảm sự tự tin, nhất là trước người bạn đời của mình.

    Có nên phẫu thuật nâng ngực không – Hình ảnh nâng ngực thực tế

    Hiện nay để cải thiện vòng 1 kém duyên của mình. Nhiều chị em sau khi được giải đáp có nên phẫu thuật nâng ngực không. Đã đến trực tiếp thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để tiến hành nâng ngực. Và đã có ngay cho mình 2 gò hồng đào căng tròn, đầy đặn. Như những thước hình siêu đẹp dưới đây

    >>>>Tìm hiểu thêm các phương pháp cải thiện chiếc mũi thấp tẹt của mình tại đây==>>> Nâng mũi l line

    [​IMG]

    Nếu chị em nào băn khoăn có nên phẫu thuật nâng ngực không vì sợ ca đại phẫu này rủi ro cao. Thì hãy cứ an tâm đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé. Vì hiện Thẩm mỹ viện đã kết hợp với với bệnh viện An Sinh để tiến hành mọi ca nâng ngực. Các thao tác được thực hiện theo quy trình khép kín, an toàn, như quy định của Bộ Y tế. Việc này đảm bảo đại phẫu nâng ngực diễn ra chính xác và an toàn. Nên mọi lo lắng của bạn sẽ không còn nữa.

    >>>>>Mời các bạn xem bài viết đầy đủ hơn tại đây===>>>Có nên phẫu thuật nâng ngực không
     
    #1

Chia sẻ trang này