Cơ hội tuyệt vời khi học liên thông cao đẳng điều dưỡng Hà Nội

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi ringring208, 28/6/17.

  1. ringring208

    ringring208 Thành viên

    Học liên thông CĐ Y sĩ Điều Dưỡng là điều kiện thiết yếu để các sinh viên Đã tốt nghiệp tầm trung Điều Dưỡng viên chuyên sâu chuyên môn & có 1 công việc không chuyển biến ngay sau lúc ra trường.

    Cơ hội việc làm khi tham gia học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.Hà Nội
    Điều Dưỡng viên là đội quân chủ lực trong mạng lưới hệ thống Y tế Lúc này, họ chính là những người dân trực tiếp chăm sóc, kiểm tra sức khỏe của người bệnh, là cầu nối giữa Y bác sĩ & bệnh nhân, đóng góp không thể không có không tiến độ phục hồi điều trị của người bệnh.

    [​IMG]

    Cùng theo với sự tiến lên của cộng đồng về vật chất – lòng tin, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người càng ngày càng mở rộng. cho nên nghề Y Dược nói chung và Điều Dưỡng viên nói riêng trở thành nghề quan trọng, có chỗ đứng trong cộng đồng và nhu yếu tuyển dụng cao tại những bệnh viện, trung tâm y tế.

    Điều Dưỡng viên như cánh tay trợ giúp đắc lực của Bác sĩ tay nghề cao để hoàn thiện thiên chức quan tâm sức khỏe con người của ngành Y tế. bình quân, một Y bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện cần phải có 5 Điều Dưỡng viên để giúp đỡ. cho nên, nhu yếu Điều Dưỡng viên chất lượng tại các trung tâm y tế luôn không thấp chút nào.

    Điều kiện học liên thông CĐ Y sĩ Điều Dưỡng TP.HN tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội


    Năm 2017, quy chế tuyển sinh liên thông CĐ Điều Dưỡng có 1 số đổi khác so với trong thời điểm trước, không chỉ những sỹ tử Đã tốt nghiệp bình dân Y Dược chính quy mới được ĐK học mà ngay đến những sinh viên Đã tốt nghiệp tầm trung tại 1 ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe cũng được đăng ký học liên thông để mang tấm bằng CĐ Điều Dưỡng. chi tiết điều kiện là:

    • Sỹ tử Đã tốt nghiệp trung cấp ở 1 ngành bất kì thuộc đội ngành sức mạnh (Trung cấp Điều Dưỡng, Dược sĩ điều chế thuốc, Kỹ thuật Xét nghiệm, Kỹ thuật Tấm hình Y học, Hộ sinh,…)
    • Có chứng từ đổi khác ngành Điều Dưỡng viên (nếu sỹ tử Đã tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Điều dưỡng), để có chứng từ này, học viên có thể học ngay tại Trường Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội r với thời điểm là 3 tháng.
     
    #1

Chia sẻ trang này