Nhà phố thương mại đang thu hút nhiều nhà đầu tư với cơ hội sinh lời cự lứn. Tại Việt Nam, mô hình nhà phố thương mại đã phát triển và có thời kỳ hưng thịnh như khu phố cổ Hà Nội với 36 phố phường, khu Chợ Lớn ở TP.HCM. nhà phố thương mại Tuy nhiên thời gian gần đây, mô hình Shophouse kiểu mới này vượt trội hơn hẳn nhờ ưu thế của hạ tầng đồng bộ đi cùng với nguồn khách hàng đa dạng và tập trung của khu đô thị. Mặt khác, mua nhà phố thương mại không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn hài hòa với chức năng để ở đem lại cuộc sống chất lượng tốt và hiện đại cho chủ sở hữu. Nhà phố thương mại sở hữu những vị trí đắc địa, thường nằm ở tầng trệt các khu căn hộ lớn hoặc ở mặt tiền của trục đường chính. Nhờ đó, các khu nhà phố thương mại này có lợi thế lớn về nguồn khách và ít có biến động. Dù vậy, số lượng nhà phố thương mại lại rất ít, chỉ chiếm 2-3% những dự án chung cư có quy mô trung bình, 5% ở khu đô thị lớn. Chính vì thế đây được coi là “hàng hiếm” cộng với vị trí đắc địa nên mô hình này thường không đủ để đáp ứng cho nhu cầu lớn của thị trường. Với chức năng thương mại vượt trội, các dự án nhà phố thương mại với vị trí mặt tiền thường dễ dàng trong việc mua bán và cho thuê. Hơn nữa, mô hình nhà ở thương mại này còn mang lại dòng tiền cao hơn hiệu suất của căn hộ chung cư và gửi tiết kiệm ngân hàng cho chủ sở hữu. Đồng thời, khi tỷ lệ khai thác của các căn nhà phố chiếm khoảng 8-12% /năm thì loại sản phẩm này ít rủi ro hơn việc đầu tư vàng hay chứng khoán. Do đó, mua nhà phố thương mại chính là việc đầu tư thông minh cho các nhà đầu tư khi nhà phố thương mại đã trở thành một sản phẩm có tính thanh khoản cao và có giá trị sinh lời vô cùng lớn trong tương lai. Liên hệ ngay để được tư vấn: Phone: 09 4495 4495 Email: sungroup.customer@gmail.com Trích Nguồn http://premierphuquoc.com.vn/con-sot-nha-pho-thuong-mai/