Chuyển Giao Công Thức Làm Cồn Thạch & Cồn Khô

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi phlongvn943, 5/3/18.

  1. phlongvn943

    phlongvn943 Thành viên

    Gần đây cồn thạch & cồn khô được phân phối phổ biến hơn so với bếp gas mini tại những quán ăn, nhà hàng & đám tiệc vì đặc tính tiện dụng và an toàn. Sản xuất và kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà ít đầu tư. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được sử dụng rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công thức làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho trang thiết bị làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động tầm 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cồn khô trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị đầu tư làm giản đơn, chỉ cần gia công tại các xưởng Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn khô một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có hương dễ chịu, không hại mắt. Công thức sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, ít sử dụng nhân công. Đầu tư thấp. Có khả năng sản xuất hơn 1 tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
     
    #1
  2. phlongvn943

    phlongvn943 Thành viên

    Hướng Dẫn Quy Trình Làm Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp đến các nhà hàng, quán ăn & tiệc tùng . Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá hướng dẫn cho một sản phẩm là năm triệu đồng.
     
    #2
  3. phlongvn943

    phlongvn943 Thành viên

    Sử dụng cồn thạch mang lại rất nhiều ưu điểmnếu so với dùng cồn khô. Cục cồn thạch mang nhiệt lượng lớn, thời gian cháy lâu hơn (30 phút) và trong khi đốt cháy không còn cặn bả, dễ dàng trong việc tẩy rửa bếp cồn thạch. Chính vì vậy ngày nay có rất nhiều quán ăn, tiệc tùng và nhà hàng ưa chuộng cồn thạch hơn.
     
    #3
  4. phlongvn943

    phlongvn943 Thành viên

    Quá trình sản xuất cồn thạch rất là an toàn. Không sử dụng nhiệt lượngtrong quy trình làm. nNguyên vật liệu và trang thiết bị sử dụng làm cồn thạch rất dễ mua
     
    #4

Chia sẻ trang này