Chuyền bán camera giám sát Hà Nội uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi hoanguyen01, 26/5/17.

  1. hoanguyen01

    hoanguyen01 Thành viên

    Bạn đang muốn tìm hiểu và lắp đặt camera giám sát? Hãy đến với công ty chúng tôi. Là một trong những công ty được đánh giá có uy tín cao, chúng tôi chuyên bán camera giám sát Hà Nội có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Các bạn có thể tham khảo một số thông tin khái quát về sản phẩm dưới đây.

    [​IMG]

    Lắp camera giám sát Hà Nội trọn bộ giá rẻ

    Camera giám sát là gì?
    Camera giám sát (CCTV) là hệ thống bao gồm các thiết bị điện tử được kết nối với nhau ghi lại hình ảnh nơi lắp đặt camera theo dõi và truyền tải video đó đến người sử dụng trên một số màn hình giới hạn như máy tính, tivi, điện thoại di động. Và đương nhiên, CCTV là một hệ thống khép kín, chỉ một số người có thể quan sát, nó được cá nhân hóa, chuyên biệt hóa chứ không phải hệ thống mở như truyền hình tivi.

    a.CCTV bao gồm những gì?
    Khi bạn muốn mua camera giám sát, các cửa hàng bán camera giám sát tại Hà Nội sẽ lắp camera giám sát CCTV bao gồm: camera quan sát (mắt camera), nguồn cho camera, dây điện, tín hiệu, ổ cứng, đầu ghi hình, Jack, dây mạng internet, thiết bị nhận hình ảnh và đưa đến người quản lý. Hệ thống liên kết camera này sẽ được kết nối với nhau và có thể xem và điều khiển từ xa ở một hoặc nhiều trung tâm.

    b.Các loại CCTV
    Về chuyển động: camera tĩnh và camera động. Camera tĩnh là loại camera cố định, không thể xoay và chỉ có thể quan sát ở một vị trí nhất định. Còn camera động (camera PTZ) có thể tự xoay hoặc xoay, nghiêng và zoom trong khu vực lớn.

    Về công nghệ tích hợp: camera hồng ngoại có khả năng quan sát vào ban đêm. Nếu camera không sử dụng tia hồng ngoại là camera thường.

    Về hình dáng, camera được chia làm khá nhiều loại: Camera bullet (thân) là loại thường gặp nhất, có chân đế, thân dài. Camera dome (vòm) có dạng tròn, gắn lên cao để dễ quan sát, tính thẩm mỹ cao, thường được thiết kế xoay 360°. Ngoài ra còn có camera cube (hình chữ nhật) và camera để bàn.Xét về công dụng, tùy vào mục đích sử dụng có thể gọi camera giám sát, camera an ninh, camera chống trộm và có thể gọi chung là CCTV.

    Công dụng của CCTV
    Theo tìm hiểu, các cửa hàng thường bán camera giám sát cho nhiều loại khách hàng, chủ yếu là doanh nghiệp, tổ chức hay là hộ gia đình.

    [​IMG]

    Giám sát tất cả các hoạt động một cách dễ dàng

    • Với công ty, tổ chức: hỗ trợ ban giám đốc quản lý và giám sát từ xa qua internet các hoạt động của công ty, quá trình làm việc của nhân viên; ngăn chặn, kiểm soát được các hành động xâm nhập bất hợp pháp, trộm cắp tài sản và các vấn đề liên quan đến an nình khác. Hơn nữa, lắp đặt CCTV làm giảm chi phí quản lý, đầu tư của doanh nghiệp, dễ dàng nâng cấp và quản trị hệ thống.
    • Với cá nhân, gia đình, xã hội: giám sát an ninh khu vực nhà ở, nơi lắp đặt camera, ngăn chặn các tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo an toàn cho người dân.
    Nhìn chung, camera giám sát là thiết bị có nhiều lợi ích, dễ dàng quản lý, điều khiển đối với người sử dụng. Để biết thêm chi tiết về mua bán camera giám sát Hà Nội, hãy liên hệ với công ty chúng tôi

    Công ty TNHH Công nghệ Viễn thông T&T

    Địa chỉ: Đường bờ sông ( sau KĐT Nam Đô)- Trương Định- Hoàng Mai- Hà Nội.

    Điện thoại: 0938 26 36 86 – 0983 487 186.

    Email: vienthongtvat@gmail.com.

    Website: vienthongtvt.com
     
    #1

Chia sẻ trang này