Chung cư tdh riverview - lựa chọn tuyệt vời để sinh sống & đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoangson234, 11/3/18.

  1. hoangson234

    hoangson234 Thành viên

    Ưu thế quy hoạch vùng và giao thông hạ tầng đã hiện hữu chính là lợi thế vượt bậc TDH Riverview đc thừa hưởng. chung cư tdh riverview tọa lạc gần trong khu cộng đồng phường Bình Chiểu đã hiện hữu với những khu vực nhà và phố, căn biệt thự, trường học & khu vực công viên. cùng với sức hút các công ty đầu tư cũng như ở trong khu BDS có giá trị đẩy mạnh, lợi ích dự án BĐS đang tăng nhanh chóng.

    Vị trí đắc địa số một của TDH Riverview

    Dự án BĐS căn hộ TDH Riverview cùng với chỗ đứng vàng ở gần trên đường số 6 phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức – Ngô Chí Quốc. Nằm trong khu cộng đồng đã hiện hữu đồng điệu về hạ tầng hạ tầng, view sông thoáng mát, liền kề khu buôn bán u ám và sầm uất số 1 trên quận TP. HCM-chợ đầu mối nông sản thủ đức, quốc lộ 1a, vành đai 2, con đường metro 3b, quốc lộ 13 … giải pháp chiếc rốn TP. Hồ Chí Minh 15 phút đi xe máy. Dự án TDH Riverview, đáp ứng đủ 3 nhân tố tiên quyết “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Đây đó là hạ tầng vững chắc cho sự phát triển và hướng đầu tư có lãi của dự án.

    [​IMG]

    NHẤT CẬN THỊ

    cộng đồng dân cư có thể dễ dàng di chuyển hẳn qua các quận như Gò Vấp, Bình Thạnh, Q12, … vì dự án nằm gần chiếc rốn giao thương mua bán thuận lợi quận Thủ Đức. ngoài ra, thông qua các con đường quốc lộ người xem còn có thể dễ dàng đi lại tới các tỉnh thành lân cận.

    NHỊ CẬN GIANG

    Một thị trường trong lành, tử vi phong thủy như mong muốn các tài lộc chính là điều căn hộ TDH Riverview mang lại cho chính mình và mái ấm gia đình với 2 mặt view sông. khu vui chơi công viên, tuyến đi bộ ven con sông sẽ đem lại cho cư dân ở đây nhiều giây phút thư giãn tuyệt hảo nhất.

    TAM CẬN LỘ

    các bạn sẽ chỉ phải đi lại 200m sở dĩ ra quốc lộ 1A từ vị tri dự án.

    Tiện ích và giá bán căn hộ cộng đồng cư TDH Riverview

    chọn lựa căn hộ TDH Riverview, bạn và người thân tiếp tục đc ở trong khoảng không căn hộ quý phái nước ngoài với rất đầy đủ những tác dụng cho cuộc sống tiện dụng và an toàn và đáng tin cậy nhất. không chỉ có không gian rộng, mái ấm gia đình các bạn sẽ còn nhận có thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong mỗi giải pháp bài trí.

    Tất cả các lợi ích từ mua sắm, khu vui chơi giải trí, phòng khám chữa bệnh and chăm bẵm sức khẻo đều đc hội tụ đầy đủ. với trục con đường quốc lộ 13 qua cầu Bình Triệu đi tới Bình Thanh, Q4, Q.1 chúng ta có thể thuận tiện đi lại đến nơi thao tác làm việc cũng giống như mang đón con đi học. các bạn sẽ chỉ mất 20 phút phát triển cảng hàng không Tân Sơn Nhất, 15 phút để đi về quận Phú Nhuận quận Gò Vấp.

    Tất cả các tiện ích, dịch vụ đáp ứng cuộc sống giống như mua sắm đa-zi-năng, quán ăn hội nghị đều xuất hiện trên trung tâm dự án & quan trọng đặc biệt dự án BĐS còn có hồ nước bơi rộng lớn giành cho tất cả những người rộng lớn & trẻ em. Và cũng trong nội khu dự án BĐS còn tồn tại khu vui chơi giành cho những người gia và khu trung tâm thương mại giành cho trẻ em.

    chỉ với 19 triệu/m2 hay gần đầy 1 tỉ cho căn hộ không thiếu thốn nội thất là bạn đã có thể sở hữu căn hộ trong mơ. chỉ với 40% giao dịch thanh toán trước là bạn đã sở hữu thể nhận căn hộ.

    Hãy tương tác gần với công ty chúng tôi để có được cuộc sống đẳng cấp tại TDH Riverview.
     
    #1

Chia sẻ trang này