Chọn xe đẩy cho em bé như thế nào là tốt?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi taobabi, 31/12/16.

  1. taobabi

    taobabi Thành viên

    Là một trong những vật dụng cho trẻ cần thiết, xe đẩy cho bé nên được chọn mua ngay khi các con ở giai đoạn 2 - 3 tháng tuổi. Khi mà làm việc nhà hoặc trong những dịp cho các con ra ngoài đi shopping, chiếc xe hỗ trợ ba má trông nom bé yêu hiệu quả. Để các bạn chọn lựa theo nhu cầu cũng như mức thu nhập, trên thị trường xe đẩy có kiểu dáng, màu sắc, kích thước phong phú với giá thành hấp dẫn.

    Khi so sánh với các dòng xe đẩy khác với tính năng tương tự, xe đẩy em bé được biết đến và được sử dụng nhiều bởi mức giá đặc biệt phù hợp. Sản phẩm có mẫu mã nhỏ, rất gọn gàng và khối lượng siêu nhẹ, thuận tiện đem theo khi cả gia đình đi về quê hoặc đi du lịch, không tốn nhiều không gian khi để trong nhà. Vị trí tay đẩy xoay 360 độ, hỗ trợ mẹ thuận tiện điều khiển hướng đi của xe và có khả năng đảm bảo an toàn cao nhất cho các bé có lẽ chính là điểm nổi bật lớn nhất của chiếc xe đẩy này.


    [​IMG]

    Xe đẩy du lịch cho bé 722C

    Có khá nhiều các mẫu xe đẩy uy tín tới từ thương hiệu để mẹ thỏa sức lựa chọn. Tuy vậy, bởi chúng có kết cấu chắc chắn, kiểu dáng thời trang và kết hợp đa dạng công dụng nên phần lớn các hộ gia đình có trẻ nhỏ thường tin dùng và lựa chọn những mẫu xe đẩy cho bé QQ1, QQ2, QQ3 và T08. Để chăm sóc con, chiếc xe này sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

    Để mua cho trẻ một chiếc xe đẩy em bé xe ba bánh cho bé tốt nhất, trước tiên ba mẹ cần dựa vào độ tuổi của trẻ hay bạn có thể chọn xe đẩy đa năng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Với bé nhỏ hơn 6 tháng tuổi, bạn nên chọn lựa loại xe có đủ 3 tư thế là ngồi, ngả và nằm. Hoặc ba má có thể sắm xe đẩy thiết kế 2 chiều để bé luôn thấy an tâm hơn khi ở bên cạnh cha mẹ. Những chiếc xe đẩy đa chức năng rất thích hợp cho em bé lớn hơn 6 tháng tuổi bởi thiết kế có mái che, gọn nhẹ đầy tiện ích. Ba mẹ nên lựa chọn dòng xe đẩy có thể điều chỉnh các mức độ khác nhau, thu gọn được để sử dụng một cách thuận lợi nhất.

    Chuỗi siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart, chuyên kinh doanh những đồ dùng xe đẩy cho bé phong phú kiểu dáng và mẫu mã cùng mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Để nhận được những tư vấn phù hợp và giao hàng sản phẩm trong khoảng thời gian nhanh nhất, nhanh chóng tới trực tiếp 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên lạc với chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888 - 08 66 8585 82!
     
    #1

Chia sẻ trang này