Chọn đồ lót hợp lý và chất lượng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi tranlinh97, 3/3/17.

  1. tranlinh97

    tranlinh97 Thành viên

    hiện giờ, với không ít kiểu quần áo không giống nhau, thế giới thời trang ngày càng đa dạng, nhất là sự bùng nổ của áo quần sexy, đồng thời, thế giới nội y cho cả nữ giới lẫn đấng mày râu cũng càng ngày càng sôi nổi hơn không ít cộng thêm sự ra đời của nhiều mốt thời trang.
    Không nằm ngoài xu hướng chung thì thế giới nội y cũng vậy, thế giới nội y càng ngày càng trở nên sôi nổi đặc biệt là sự có mặt không ít mẫu đồ lót quyến rũ, nội y vô cùng trọng yếu về việc đem đến cảm thấy thoải mái, tự tin cho nữ giới cũng như các con trai.
    hiện nay việc chọn lựa 1 bộ nội y phù hợp với quần áo cũng cực kỳ trọng yếu với toàn bộ mọi người, vì trong xã hội hiện đại nội y hay quần áo lót có công dụng giúp hình ảnh của bản thân trở nên thời trang và thanh lịch hơn khá nhiều.
    Với kinh nghiệm bán quần áo lót của khá nhiều hãng thời trang danh giờ, một tổng hợp chỉ ra bên cạnh áo ngực thì quần lót cũng đóng một vai trò cực kì trọng yếu, bởi vì thực tế chỉ ra phái nữ chăm lo tới áo quần ngực rất nhiều hơn quần chip vì 1 lẽ : vòng 1 được chú ý không ít hơn vòng 3, còn bạn trai thì quần áo lót cũng giúp đỡ họ thể hiện sự nam tính của chính mình với phái nữ.
    [​IMG]
    Thế tuy nhiên điều đó có nghĩa gì lúc tới những cửa hàng bán áo quần lót, bạn chọn lựa 1 chiếc quần lót không hợp lý với trang phục và dẫn tới hình ảnh không có lịch sự.
    từng kiểu quần áo lại thích hợp với một kiểu quần lót nhất định và sau đây là 1 số loại quần lót mà nữ giới thiết yếu cần sắm nó cho tủ đồ của bản thân mình.
    Quần lót hipster
    Với những quần áo như quần hoặc váy cạp trễ, quần hipster cực kỳ thích hợp để mặc cùng do chúng có kiểu dáng giống như 1 chiếc quần sooc, và hipster là kiểu quần lót cạp thấp dưới hông.
    Quần áo tắm
    không chỉ hết sức cuốn hút những cánh mày râu, rất nhiều phái đẹp thích mặc kiểu quần này bởi quần bikini cũng là kiểu quần cạp thấp dưới hông nhưng nó không bao phủ hết phần mông, với phần cạp của nó mảnh hơn so cùng với quần hipster.
    Với ưu điểm có thể mặc hằng ngày cực kỳ dễ chịu và nhẹ nhàng nên với những cửa hàng bán áo quần lót, Đây là kiểu quần lót được sử dụng rất rộng rãi hiện nay.
    Quần tangas
    Quần lót tangas cũng chính là kiểu quần cạp trễ, tuy nhiên, phần bao phủ ở mông hẹp hơn quần lót áo tắm tuy vậy lại lớn hơn quần lọt khe, chính vì lí do đó với những ai ái ngại mặc quần lọt khe thì có khả năng thay thế bằng kiểu quần tangas này.
    Quần lót boyshorts
    Boyshort hay còn được gọi là boyleg là kiểu quần lót có kiểu dáng rất giống quần lót nam, đem lại cảm giác thư giãn nhất cho người phụ nữ lúc mặc hàng ngày.
    Với phần cạp lại cao hơn gấp dù cho nó có kiểu dáng giống quần lót hipster chính vì lẽ đó bạn có thể thoải mái mặc kiểu quần này cùng quần, chân váy cạp cao.
    Quần briefs
    Đây là 1 kiểu quần lót cổ điển, là 1 trong các "thế hệ" quần lót lâu đời trong lịch sử những chiếc quần lót, nó là kiểu quần lót cạp cao che rốn và phủ gần hết phần mông, thoạt nhìn quần Briefs giống như 1 chiếc quần chẽn thời trang được chị em hiện tại hết sức ưa thích.
    Quần Control Briefs
    Với phần cạp của chúng hết sức cao, che phủ cả phần bụng, quần Control Briefs cũng chính là một kiểu quần lót cổ điển, bao phủ hết phần mông, nó hợp lí để mặc cùng các kiểu váy ôm sát bởi kiểu quần này giúp đỡ vóc dáng người phụ nữ trông gọn hàng hơn.
    Quần lọt khe ( hay còn được gọi là Thongs)
    Quần lọt khe có kiểu dáng tương đối giống quần lót tangas tuy vậy chúng chỉ bao phủ 1 phần hết sức nhỏ ở mông.
    bởi vì không để lộ đường viền quần lót nên vô cùng hợp lí để mặc cùng quần hoặc váy ôm sát thân thể, có thể nói rằng kiểu quần này giúp đỡ phái nữ trông quyến rũ hơn.
    Quần G - string
    Đây được nhận định là kiểu quần lót sexy nhất, quần G - String thậm chí có phần bao phủ mông nhỏ hơn quần lọt khe, chúng hầu hết không che phủ vòng 3 và có phần cạp hết sức bé.
    có thể nói kiểu quần này cuốn hút đấng mày râu như 1 thỏi nam châm bởi vô cùng nhỏ gọn, quyến rũ với phái nữ, nó có thể được mặc cùng váy hoặc quần ôm sát do không để lộ viền mép.
     
    #1
  2. hongkute18

    hongkute18 Thành viên

    quần đẹp quá không biết mẫu này có phải chụp thực tế không nhỉ
     
    #2

Chia sẻ trang này