Chọn địa chỉ chữa răng hô uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi thanhdao94, 25/9/18.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Thành viên

    Với mỗi trường hợp răng hô sẽ có phương pháp chữa răng hô phù hợp. Do đó, việc xác định nguyên nhân tại sao răng bị hô chính xác sẽ giúp việc điều trị răng hô mang lại hiệu quả nhất.
    1. Cách chữa răng hô thế nào hiệu quả?
    Hiện nay, có 2 cách chữa răng hết hô mang lại hiệu quả triệt để đang được áp dụng đó là niềng răng và phẫu thuật chỉnh hàm hô.

    - Niềng răng hô: Đây là phương pháp được áp dụng đối với những trường hợp răng hô do răng. Niềng răng sẽ sử dụng khí cụ để dịch chuyển các răng về đúng vị trí trên cung hàm, chỉnh sửa về phương thế của răng để thẳng đều, cân đối khớp cắn. Sau khi niềng răng, răng sẽ hết hô, hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn, cải thiện thẩm mỹ hiệu quả và ăn nhai tốt hơn.

    [​IMG]

    Niềng răng sẽ thực hiện điều trị khoảng 1-2 năm để dịch chuyển các răng. Phương pháp này rất an toàn, không xâm lấn tới răng, mà hiệu quả duy trì vĩnh viễn, hàm răng đều đẹp thẩm mỹ cao.

    - Phẫu thuật chỉnh hàm hô: Phương pháp này chỉ định với những trường hợp răng hô do xương hàm. Do xương hàm trên phát triển quá dài, đưa ra phía trước, mất cân đối với hàm còn lại, nên các tác động tới răng như niềng răng sẽ không có hiệu quả. Chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm hô mới giúp khắc phục hết hô triệt để.

    Bác sỹ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bớt một phần xương hàm hô, đẩy lui hàm vào trong, cân đối khớp cắn và tương quan hai hàm, giúp hết hô. Vết rạch mổ được thực hiện bên trong khoang miệng, khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên sau phẫu thuật hoàn toàn không để lại sẹo. Hiệu quả hết hô nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện.

    - Kết hợp phẫu thuật và niềng răng chữa răng hô: Với những trường hợp răng hô do cả xương hàm và răng mọc lệch lạc, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ giúp hết hô, chuẩn khớp cắn, khi đó sẽ cần phải kết hợp cả 2 phương pháp để điều trị.

    Xem thêm: https://nhakhoakim.com/nieng-rang-ho-nhe.html

    2. Chọn địa chỉ chữa răng hô uy tín, chất lượng
    Chữa răng hô là kỹ thuật chỉnh nha khó, vì vậy, để biết chính xác tại sao răng bị hô và có được kết quả điều trị tốt nhất, đảm bảo an toàn, bạn cần tìm tới nha khoa uy tín để thực hiện. nha khoa Kim là một trung tâm nha khoa lớn, chất lượng về chỉnh răng hô mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn.

    - Đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, từng nghiệm nhiều năm lại nước ngoài.

    - Hệ thống thiết bị hiện đại, máy móc ứng dụng công nghệ cao

    - Quy trình thăm khám, điều trị đúng chuẩn an toàn. Phòng khám, dụng cụ vô trùng đảm bảo.

    - Dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp. Chi phí điều trị được niêm yết rõ ràng, hợp lý, chính sách ưu đãi tiết kiệm cho người bệnh.

    Mọi thắc mắc về nguyên nhân tại sao răng bị hô và cách điều trị hiệu quả, bạn nên tới nha khoa Kim thăm khám và trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại và nhận những thông tin tư vấn chính xác từ các bác sỹ giỏi, nhiều kinh nhiệm của nha khoa nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này