Cho Thuê & Bán Nhà Vệ Sinh Công Trình - Sự Kiện

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi diendanblu22116, 11/2/17.

  1. diendanblu22116

    diendanblu22116 Thành viên

    CHO THUÊ VÀ BÁN NHÀ VỆ SINH CÔNG TRÌNH, SỰ KIỆN - EVENT
    0933003329 - Ms Phú Yên
    [​IMG]
    Nhà vệ sinh Công trình -1C
    ĐỪNG CHỌN NƠI RẺ NHẤT - HÃY CHỌN NƠI CHẤT LƯỢNG NHẤT
    TPX (THÀNH PHỐ XANH) CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ!
    Nhà vệ sinh cho thuê tại các sự kiện, công trình xây dựng được làm từ chất liệu nhựa Composite, mẫu mã đẹp.

    * TPX cho thuê và bán WC tại Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh; sản xuất loại toilet VIP dành cho doanh nghiệp, người có thu nhập cao; thường xuyên bảo dưỡng các Nha ve sinh cong cong, Toa xe lửa (Dĩ An,...),..bán các loại nhà tắm di động, thùng rác giá rẻ và xe gom rác lưu động Composite chất lượng cao tại Đồng Tháp và khắp mọi miền đất nước (Miền Nam - Miền Trung - Miền Bắc).
    NHÀ VỆ SINH DI ĐỘNG WC TOILET, CHO THUÊ NHÀ VỆ SINH DI ĐỘNG, NHÀ VỆ SINH ĐÔ THỊ
    Công ty THÀNH PHỐ XANH là một trong những Công ty sản xuất các sản phẩm Composite hàng đầu tại Việt Nam theo công nghệ Bắc Mỹ. Hãy đến với chúng tôi để được sự lựa chọn tốt nhất.

    Bán và cho thuê nhà vệ sinh lưu động loại 1 buồng (1C), 2 buồng (2C), 3 buồng (3C)

    I/ Thông số kỹ thuật: VS.1C

    Kích thước:

    · Phủ bì: 1120 x 900 x 2600mm

    · Lọt lòng: 1060 x 850 x 1980mm

    Dung tích:

    · Bồn nước: 300 lít.

    · Hầm Phân: 400 lít.

    II/ Nội thất:

    - 01 bàn cầu (xổm/bệt) bằng men sứ với hệ thống nút xả cơ. Sàn lát đá hoa cương nhân tạo chống thấm.

    - 01 đèn chiếu sáng (trong – ngoài).

    - 01 quạt thông gió.

    - 01 khóa hiển thị màu xanh, đỏ.

    - 01 hộp đựng giấy vệ sinh.

    - Ống thông hơi có hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính.

    - Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng vật liệu composite cốt sợi thủy tinh cao cấp (F.R.P), không pha bột đá, không ván ép, không sắt thép…

    THÀNH PHỐ XANH rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

    * Thông tin liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THÀNH PHỐ XANH

    Địa chỉ: 121/32 Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q.12,TP.HCM
    ĐT: 0888.125.125 - Fax: 0650.3743353
    Hotline: 0933.00.3329 Ms. Phú Yên
    * Công ty cổ phần sản xuất đầu tư xây dựng Thành Phố Xanh (TPX) là chi nhánh duy nhất của Công ty TNHH SX – TM Composite Sông Sài Gòn (SGC).
    ĐỪNG DÙNG TIỀN CỦA BẠN MUA PHẢI HÀNG KÉM AN TOÀN
    -----

    Website:
     
    #1
  2. diendangbte1112

    diendangbte1112 Thành viên

    Nhà Vệ Sinh Di Động Thành Phố Xanh 5 công ty sáng tạo nhất toàn cầu năm 2017

    Được xếp hạng thường niên bởi Fast Company, Top 5 công ty sáng tạo nhất toàn cầu 2017 tiếp tục ghi nhận sự thống trị của các doanh nghiệp Mỹ trong lĩnh vực công nghệ.

    1. Amazon

    Amazon là gã khổng lồ về điện toán đám mây và là công ty thương mại điện tử lớn nhất của Mỹ. Amazon được thành lập năm 1994 bởi Jeff Bezos.

    Vào những ngày đầu tiên, Amazon vốn là một trang bán sách trực tuyến. Tuy nhiên, hiện nay, Amazon bán tất cả mọi thứ, từ quần áo, đồ nội thất đến các nội dung số như phim ảnh, âm nhạc và các ứng dụng di động. Song song đó, Amazon Web Services là mảng mang về doanh thu hàng tỷ đôla mỗi năm cho công ty. Amazon Web Services chuyên cung cấp các dịch vụ trên nền điện toán đám mây cho các doanh nghiệp, chính phủ và trường học trên khắp thế giới.

    Với dự án Amazon Prime Air, Amazon cũng sẽ là một trong số ít các công ty thương mại điện tử đầu tiên trên thế giới triển khai dịch vụ giao hàng bằng máy bay không người lái (drone). Tuy nhiên, đội drone giao hàng của Amazon hiện chỉ có thể giao các kiện hàng dưới 2,3 kg.

    2. Google

    Khi nhà lãnh đạo Larry Page quyết định thành lập một công ty mới tên gọi Alphabet vào năm 2015, các mảng nghiên cứu về xe hơi tự lái hay công nghệ y tế được tách ra thành những công ty riêng. Từ đó, Google trở thành thành viên của Alphabet và chuyên tập trung vào mảng dịch vụ internet và phần mềm. Hiện tại, với sự dẫn dắt của CEO Sundar Pichai, Google vẫn đang thống trị ở hàng loạt lĩnh vực. Android là hệ điều hành di động được sử dụng nhiều nhất trong khi Chrome là trình duyệt có nhiều người dùng nhất. Các sản phẩm như YouTube, Gmail hay Google Maps… cũng chiếm vị trí "bá chủ" ở từng mảng dịch vụ tương ứng.

    Tuy nhiên, Google vẫn không ngừng tạo ra những sản phẩm mới. Công ty này có rất nhiều tham vọng ở mảng sản phẩm phần cứng. Điện thoại Pixel, loa thông minh Google Home, bộ kính Daydream View VR …là những ví dụ. Google cũng không ngại cạnh tranh với hàng loạt ông lớn khác. Google Allo xem Facebook Messenger và WhatsApp là đối thủ. Trong khi đó, Google Cloud trực tiếp đối đầu với Amazon Web Services trên thị trường dịch vụ điện toán đám mây.

    3. Uber

    Ra mắt năm 2010, Uber Technologies là cha đẻ của ứng dụng gọi xe Uber. Hiện công ty này có giá trị 68 tỷ đôla và có mặt tại 73 quốc gia - vùng lãnh thổ. Tuy nhiên, tham vọng của Uber đã không còn gói gọn trong ứng dụng gọi xe nữa.

    Năm 2016, Uber mua lại một công ty khởi nghiệp có tên Otto tại Silicon Valley. Otto chuyên nghiên cứu về công nghệ xe tải tự lái. CEO Travis Kalanick muốn một ngày nào đó, Uber sẽ vận hành một đội xe tải tự lái để cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Tất nhiên, nếu muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực xe tự lái, Uber phải nhanh chân hơn Ford, GM, và Google.

    4. Apple

    Apple từng nhiều năm liền thống trị vị trí thương hiệu giá trị nhất thế giới nhờ vào những sáng tạo mang tính tiên phong trong ngành điện tử tiêu dùng, từ máy tính để bàn, máy tính bảng, máy tính xách tay đến điện thoại. Đó chính là lý do rất nhiều người hồi hộp chờ đợi khi Apple sắp ra mắt một sản phẩm mới.

    Tuy nhiên, năm 2016 đã chứng kiến một luồng tranh cãi về sức sáng tạo giảm dần của Apple khi mẫu iPhone 7 có thiết kế không khác gì mẫu tiền nhiệm iPhone 6S. Dẫu vậy, với những người tìm hiểu kỹ, sự sáng tạo của Apple vẫn còn khá mạnh mẽ đằng sau lớp vỏ iPhone hầu như không thay đổi. Trong khi các đối thủ trong ngành phải mua con chip điện thoại từ vỏn vẹn vài nhà cung cấp thì Apple tự phát triển con chip cho riêng mình. Và không ai có thể phủ nhận rằng, con chip A10 Fusion bên trong iPhone 7 đã được phát triển và tối ưu hóa cho hệ điều hành của Apple đến mức đáng khâm phục.

    Apple cũng đã vươn ra khỏi tầm một công ty điện tử tiêu dùng. Apple hiện đang chạy đua với Google về phát triển trí tuệ nhân tạo (AI). Hay như năm 2016, công ty cho ra mắt CareKit - một nền tảng mã nguồn mở ứng dụng cho lĩnh vực y tế.

    5. Snap

    Được thành lập vào năm 2012 bởi hai sinh viên Đại học Stanford (Mỹ), Snap là công ty vận hành ứng dụng nhắn tin Snapchat. Với các điểm mạnh như công cụ vẽ, bộ lọc hình ảnh, sticker… ứng dụng này có lượng sử dụng hàng ngày đến 150 triệu người và là một nền tảng quảng cáo tăng trưởng nóng.

    Dự kiến, năm 2017, doanh thu của Snap sẽ đạt 935 triệu đôla. Với sự sáng tạo không ngừng, thậm chí Instagram của Facebook còn phải đi vay mượn ý tưởng từ một số tính năng tốt nhất của Snapchat.

    Tháng 9/2016, Snap giới thiệu một mẫu kính thông minh, cho phép người đeo có thể quay lại những đoạn video ngắn và chia sẻ lên Snapchat. Dù Google quảng bá rất nhiều về dự án thông minh của mình nhưng Snap mới là công ty bán ra sản phẩm thương mại sớm hơn.

    Trước đó, từ năm 2014, Snap đã có những sáng tạo về công nghệ livestream. Live Stories - một tính năng của Snapchat cho phép những người dùng ứng dụng này tại cùng một sự kiện và địa điểm có thể chia sẻ lên cùng nhau gọi là Our Story. Năm 2015, Snap ra mắt Snapchat Discover – một nền tảng đọc tin tức giải trí, giúp người dùng đọc tin tức của ESPN, BuzzFeed và Cosmopolitan một cách dễ dàng, thuận tiện.
    Viễn Thông (Theo Fast Company)
     
    #2
  3. chiendichsgc291

    chiendichsgc291 Thành viên


    Cho thue nha ve sinh luu dong TPX Phát hiện tín hiệu lạ nghi của người ngoài hành tinh

    Tín hiệu ánh sáng lạ xuất hiện từ 234 ngôi sao trong dải ngân hà, có khả năng là tín hiệu của người ngoài hành tinh, đã được phát hiện.

    Theo Tech Insider, kết quả của một nghiên cứu mới của hai nhà vũ trụ học tại Đại học Laval (Canada) sử dụng dữ liệu từ bản khảo sát Bầu trời Số Sloan cho thấy những tín hiệu ánh sáng lạ này tương tự với tín hiệu từ một giống loài thông minh ngoài hành tinh nếu họ cũng đang cố liên lạc với các nền văn minh bên ngoài hành tinh của họ.

    Không ai biết chính xác tín hiệu này là gì nhưng các nhà vũ trụ học đã có vô vàn lời giải thích.

    Điểm thú vị là, những tín hiệu ánh sáng bất thường nằm ở các ngôi sao tương tự như Mặt trời. Như chúng ta đã biết, các ngôi sao tương tự Mặt trời cung cấp điều kiện lý tưởng cho sự sống phát triển.

    Mặc dù điều này củng cố thêm cho giả thuyết người ngoài hành tinh, song các nhà khoa học cho biết giả thuyết này cần được tiếp tục kiểm chứng.
    Theo Tin Tức/TTXVN
     
    #3
  4. chiendichsgc291

    chiendichsgc291 Thành viên

    Bán thùng rác công cộng TPX "Phát sốt" với cô bé 5 tuổi nói Tiếng Anh như gió trên sóng truyền hình

    Minh Anh – cô bé 5 tuổi với khả năng bắn tiếng Anh “thần sầu” tại Biệt tài tí hon khiến ban bình luận và khán giả ngẩn ngơ trong tập phát sóng tối qua.

    Mở đầu, cô bé 5 tuổi Đoàn Ngọc Minh Anh đánh lừa hai đội chơi với tài múa võ “gây hoang mang” mà theo như Ngô Kiến Huy suy đoán có thể là Karatedo, Taekwondo hay thậm chí là… “Việt Nam đô”.

    Nhưng cuối cùng, Minh Anh lại khiến cả khán trường bất ngờ khi tự tin kể một câu chuyện cổ tích bằng tiếng Anh. Giọng điệu tự nhiên, phát âm chuẩn xác và khả năng nói lưu loát của cô bé khiến ban bình luận phải tròn mắt ngạc nhiên. Cô bé 5 tuổi tài năng chọn đội Trấn Thành và John Huy Trần vì “Đội này nói tiếng Anh giỏi giống con”.

    Không những kể chuyện, Minh Anh còn tự tin giao tiếp với hai vị bình luận viên bằng Tiếng Anh. Khả năng ngoại ngữ cũng như kiến thức chung của cô bé khiến khán giả phải vỗ tay không ngừng và hú hét tán thưởng.

    Đoán sai tài năng của bé, hai đội chơi buộc phải chấp nhận hình phạt do bé đề ra. Tuy nhiên hình phạt này cũng hết sức dễ thương, đó là nhảy phụ họa theo bài hát “Apple - Pen” nổi tiếng thời gian gần đây.

    Một tiết mục “gây nghiện” không kém là phần trình diễn nhảy múa của bé Bảo Anh. Với tạo hình như một chú mèo nhỏ tinh nghịch, tiết mục nhảy múa với những động tác xoạc nhảy phức tạp và điêu luyện của cô bé đã làm cả khán phòng “nổ tung” vì reo hò. Đoán sai tài năng của bé, khách mời Trịnh Thăng Bình bị phạt… múa ba lê.

    Cùng chung tài năng với Bảo Anh là hai chị em Anh Thy – Bảo Thy. Xuất hiện trong clip với đoạn hát cải lương, Anh Thy – Bảo Thy lại “lột xác” hoàn toàn với màn nhảy múa trên nền nhạc Ấn Độ tươi vui, màu sắc.

    Tài năng nhí 7 tuổi Bùi Gia Bảo khiến hai đội chơi hoang mang tột độ khi cùng lúc giới thiệu mình sở hữu đến 5 tài năng khác nhau: giải toán, ca hát, nhảy múa, võ thuật, người mẫu. Tuy nhiên cuối cùng, bé trổ tài diễn hài vô cùng duyên đáng. Được cậu bé tiết lộ mình tập diễn hài từ lúc 3 tuổi, đến nay đã được 4 năm. Bé cho biết mình thần tượng Trấn Thành và từng tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài.

    Nữ diva Mỹ Linh tự “dìm hàng” khi thuyết phục bé nên về đội với hai người “vô duyên” đội mình thì sẽ được tỏa sáng, tuy nhiên do có thần tượng Trấn Thành, đội danh hài nhanh chóng có được tài năng nhí này.

    Tiết mục cuối cùng thuộc về bé Gia Như, 7 tuổi. Xuất hiện trong trang phục Ai cập và lối trang điểm sắc sảo, cô bé khiến tất cả “há hốc” với tiết mục nhảy uốn dẻo, nhào lộn, xoạc chân như một vũ công chuyên nghiệp. Dự đoán sai tài năng của bé, John Huy Trần bị phạt chống đẩy 20 cái nhưng Trấn Thành đã thuyết phục bé đổi hình phạt cho đồng đội thành nhảy dân ca đượng đại trên nền nhạc Tình cha. Về phần Trấn Thành, cô bé phạt danh hài nhảy điệu Cha Cha Cha khiến anh “đứng hình”. Cuối cùng Gia Như chọn đội John Huy Trần.

    Kết thúc đêm thi, Gia Như là bé được bình chọn nhiều nhất và giành được phần thưởng 20 triệu đồng của chương trình.
    Theo Thảo Vũ (VietNamNet)
     
    #4
  5. chiendichsgc291

    chiendichsgc291 Thành viên

    Mua bán nhà vệ sinh di động công ty Thành Phố Xanh MC Phan Anh: "Tôi bị xâm hại tình dục từ khi 6 tuổi"

    Tối 13/3, MC Phan Anh bất ngờ kể lại câu chuyện về tuổi thơ bị xâm hại tình dục trên facebook cá nhân.

    MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ câu chuyện giấu kín suốt vài chục năm của chính mình. Anh kể nhiều năm trước, anh từng bị xâm phạm tình dục khi mới chỉ là một cậu bé. Đây là nỗi đau mà mỗi khi nhớ lại, Phan Anh kể anh cảm thấy bủn rủn, rùng mình và thậm chí “tim như bị ai đó bóp chặt”.

    Phan Anh mô tả năm 7 tuổi, anh trở thành nạn nhân của một người quen lớn hơn khá nhiều tuổi. Năm 8 tuổi, anh bị một người gọi vào nhà khi đang đi chơi buổi trưa. Đến đây, MC Phan Anh viết anh không muốn kể chi tiết vì sợ hãi, khó thở.

    Tuy nhiên, nam MC chia sẻ chính anh cũng vô tình trở thành người đi lạm dụng tình dục một bé gái khác. Khi hai đứa bé bước qua giới hạn, anh đã sống trong nỗi sợ hãi sẽ bị người lớn phát hiện.

    "Tôi năn nỉ, làm đủ trò để cô bạn hứa là sẽ im lặng. Tôi sợ muốn chết và cả chiều, tối hôm đó trốn tiệt trong nhà. Mỗi lần có tiếng cạch cửa, hay cảm giác ai đó đang đi vào tôi đều rất hoảng hốt”, MC trải lòng.

    Giữ bí mật suốt thời gian dài, MC Phan Anh nói anh quyết định nói lên sự thật khi đọc tin về những vụ án ấu dâm đang gây xôn xao dư luận Việt Nam. Anh cho rằng đây là lúc pháp luật và cộng đồng cùng lên tiếng bảo vệ lẽ phải, không bao giờ thỏa hiệp với cái xấu.

    Với riêng anh, Phan Anh đã tự đưa ra bài học cho chính mình với sự dằn vặt, mặc cảm tội lỗi mỗi khi nhớ lại. Anh không bao giờ tha thứ cho chính mình.

    “Những gì đã xảy ra chúng ta không thể thay đổi. Nếu qua đó mà học được bài học cho chính mình thì đấy là lý do vì chuyện đó đã xảy ra, dù kinh khủng. Kinh khủng hơn là những chuyện kinh khủng đã xảy ra mà không biết lại để nó xảy ra thêm một lần nữa. Tôi không bao giờ chối bỏ quá khứ dù nó có thế nào”, anh viết.

    Câu chuyện của Phan Anh sau gần một tiếng đăng tải đã có hơn 10.000 lượt thích và gần 300 bình luận. Phần đông ý kiến cho rằng Phan Anh dám nói, dám thừa nhận tội lỗi dù khi đó chỉ là một cậu bé 8 tuổi.

    Trong phần bình luận, nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ cũng từng trải qua những ngày tháng không muốn nhớ lại.

    “Nó cũng làm mình hoang mang mất một thời ở ngưỡng cửa trưởng thành, nên mình đã cố gắng tìm hiểu, để biết cảm thông và biết căm phẫn”, Hoàng Bách viết.
    Theo Hiểu Nguyệt (Tri Thức Trực Tuyến)
     
    #5
  6. ritatech

    ritatech Thành viên

    CÔNG TY TNHH TM RITA
    181 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179
    Website: www.giaiphapvienthong.com - www.ritatech.net
    CAMERA HÀNH TRÌNH CHÍNH HÃNG VIETMAP

    1. CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP X9 GPS
    Giá: 2,250,000
    Xuất xứ: Vietmap
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0908057368

    2. CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP C5 GPS
    Giá: 2,050,000
    Xuất xứ: Vietmap
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0908057368

    3. CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP K12 DUAl GPS
    Giá: 3,450,000
    Xuất xứ: Vietmap
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179
    4. CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP X11 DUAl GPS
    Giá: 3,450,000
    Xuất xứ: Vietmap
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    5. CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP EXPLORE C1+ WIFI
    Giá: 3,450,000
    Xuất xứ: Vietmap
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179



    -------------------------------------------------------------
    CAMERA HÀNH TRÌNH CHÍNH HÃNG HP

    1. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F320
    Giá: 2,800,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179


    2. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F330
    Giá: 1,990,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179



    3. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F800G
    Giá: 3,190,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    Điện thoại: 08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    4. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F800X WIFI
    Giá: 3,490,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    5. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F550G 2K ( VIDEO 1440P / fps 30, 1080P / fps 60 )
    Giá: 3,590,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    6. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F890G Dual camera.
    Giá: 4,500,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    7. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F760 GƯƠNG Dual camera.
    Giá: 3,190,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    8. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F550G 2K + Bộ áp suất lốp TPMS HP T10
    Giá: 5,790,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    ----------------------------------------------------------------------
    CAMERA HÀNH TRÌNH CHÍNH HÃNG ANYTEK

    1. CAMERA HÀNH TRÌNH ANYTEK A98
    Giá: 1,150,000
    Xuất xứ: Anytek
    Bảo hành: 18 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    2. CAMERA HÀNH TRÌNH ANYTEK A100
    Giá: 1,650,000
    Xuất xứ: Anytek
    Bảo hành: 18 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179


    3. CAMERA HÀNH TRÌNH ANYTEK K15 - X6H DUAL CAMERA
    Giá: 1,950,000
    Xuất xứ: Anytek
    Bảo hành: 18 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179
    ----------------------------------------------
    CAMERA HÀNH TRÌNH X3000 - R300 DUAL CAMERA
    Giá: 1,150,000

    Xuất xứ: China
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179
    [​IMG]

    Chủ Đề Mới Cùng Chuyên Mục. . . | Chủ Đề Khác Trong Chuyên Mục Này. . .
     
    #6
  7. ritatech

    ritatech Thành viên

    CÔNG TY TNHH TM RITA
    181 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179
    Website: www.giaiphapvienthong.com - www.ritatech.net
    CAMERA HÀNH TRÌNH CHÍNH HÃNG VIETMAP

    1. CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP X9 GPS
    Giá: 2,250,000
    Xuất xứ: Vietmap
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0908057368

    2. CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP C5 GPS
    Giá: 2,050,000
    Xuất xứ: Vietmap
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0908057368

    3. CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP K12 DUAl GPS
    Giá: 3,450,000
    Xuất xứ: Vietmap
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179
    4. CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP X11 DUAl GPS
    Giá: 3,450,000
    Xuất xứ: Vietmap
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    5. CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP EXPLORE C1+ WIFI
    Giá: 3,450,000
    Xuất xứ: Vietmap
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179



    -------------------------------------------------------------
    CAMERA HÀNH TRÌNH CHÍNH HÃNG HP

    1. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F320
    Giá: 2,800,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179


    2. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F330
    Giá: 1,990,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179



    3. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F800G
    Giá: 3,190,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    Điện thoại: 08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    4. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F800X WIFI
    Giá: 3,490,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    5. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F550G 2K ( VIDEO 1440P / fps 30, 1080P / fps 60 )
    Giá: 3,590,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    6. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F890G Dual camera.
    Giá: 4,500,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    7. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F760 GƯƠNG Dual camera.
    Giá: 3,190,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    8. CAMERA HÀNH TRÌNH HP F550G 2K + Bộ áp suất lốp TPMS HP T10
    Giá: 5,790,000
    Xuất xứ: HP
    Bảo hành: 1 năm
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    ----------------------------------------------------------------------
    CAMERA HÀNH TRÌNH CHÍNH HÃNG ANYTEK

    1. CAMERA HÀNH TRÌNH ANYTEK A98
    Giá: 1,150,000
    Xuất xứ: Anytek
    Bảo hành: 18 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179

    2. CAMERA HÀNH TRÌNH ANYTEK A100
    Giá: 1,650,000
    Xuất xứ: Anytek
    Bảo hành: 18 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179


    3. CAMERA HÀNH TRÌNH ANYTEK K15 - X6H DUAL CAMERA
    Giá: 1,950,000
    Xuất xứ: Anytek
    Bảo hành: 18 Tháng
    Note: Tặng thẻ 16gb, Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179
    ----------------------------------------------
    CAMERA HÀNH TRÌNH X3000 - R300 DUAL CAMERA
    Giá: 1,150,000

    Xuất xứ: China
    Bảo hành: 12 Tháng
    Note: Giá đã bao gồm phí giao và lắp đặt nội thành Tp.HCM. Miễn phí ship hàng toàn quốc.

    Điện thoại: (08)66 826812 - 0909280812 - 0932042179
    [​IMG]

    Chủ Đề Mới Cùng Chuyên Mục. . . | Chủ Đề Khác Trong Chuyên Mục Này. . .
     
    #7
  8. diendanagg16116

    diendanagg16116 Thành viên

    Cho Thuê & Bán WC Lưu Động TPX Ông Trump: Tôi không thể trở thành tổng thống nếu không có Twitter

    Dân trí - Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 15/3 một lần nữa đề cao vai trò của mạng xã hội, cụ thể là Twitter, đối với chiến dịch tranh cử của ông. Tỷ phú New York nói rằng, ông đã không thể trở thành tổng thống nếu không có Twitter.

    Theo trang mạng US Weekly, trả lời phỏng vấn Fox News hôm 15/3, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói: “Tôi nghĩ rằng, tôi đã không thể ở vị trí này nếu không có Twitter bởi vì quanh tôi toàn truyền thông giả mạo, thiếu trung thực”.

    Ông Trump nói rằng, Twitter đã tạo ra một hình thức truyền thông của riêng ông, giúp ông giao tiếp trực tiếp với người Mỹ không cần tới truyền thông. Tỷ phú Trump nói, nếu ông không viết các dòng trạng thái đăng trên Twitter, thông điệp của ông tới người dân sẽ bị truyền thông truyền đạt sai lệch.

    “Khi tôi nói điều gì đó, truyền thông sẽ không truyền tải nó một cách chính xác. Nếu họ không tôn trọng tôi, tôn trọng công chúng bằng việc truyền đạt thông điệp của tôi một cách chính xác, khi tôi muốn tiếp cận với 90 triệu, 100 triệu hay 80 triệu người, Twitter sẽ là một công cụ tuyệt vời để tôi gửi gắm thông điệp. Tôi có thể sẽ không ở đây nói chuyện với tư cách tổng thống nếu không có phương thức phát biểu chân thật”, ông Trump nhấn mạnh.

    Ông Trump hứng cả chỉ trích và ca ngợi khi tận dụng Twitter trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016. Đặc biệt, khi trở thành tổng thống, ông Trump vẫn giữ nguyên thói quen truyền tải thông điệp qua Twitter, hạn chế họp báo. Trong khi hết lời ca ngợi Twitter, ông Trump liên tục chỉ trích truyền thông thiếu trung thực, gọi truyền thông là “kẻ thù của người Mỹ”.
    Minh Phương
    Theo US Weekly
    Tags :Donald Trump, Twitter, mạng xã hội
     
    #8
  9. diendanagg16116

    diendanagg16116 Thành viên

    Mua bán nhà vệ sinh composite công ty Thành Phố Xanh Không còn liêm sỉ, Minh Béo đăng tuyển diễn viên

    Không hề tỏ ra ăn năn, xấu hổ vì hành vi dâm ô trẻ em mà tiếp tục huênh hoang, tự xưng là "danh hài" để đăng tuyển học viên diễn xuất.

    Về Việt Nam sau khi mãn hạn tù vì tội ấu dâm tại Mỹ, Minh Béo bị rất nhiều khán giả lên án vì sở thích biến thái cùng cách hành xử không một chút ăn năn, xấu hổ. Minh Béo vui vẻ thông báo rùm beng trên trang cá nhân như một ngôi sao trở về từ một chuyến lưu diễn thành công vang dội ở nước ngoài, và đây là một cuộc "hồi hương" đầy vẻ vang.

    Dư luận thêm một lần “sốc” vì sợ trơ tráo của Minh Béo khi ngày 18/3, Minh Béo tiếp tục đăng tải thông tin tuyển học viên diễn xuất trên trang cá nhân như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

    Trong bài đăng này, kẻ dâm ô trẻ em không ngần ngại "vỗ ngực", tự dưng là "danh hài" đầy vẻ tự hào, như thể mình là một nghệ sĩ với danh tiếng và uy tín rất lớn, đáng tin cậy. Hắn còn ghi rõ ràng điều kiện đăng ký là "bạn trẻ nam – nữ, tuổi từ 16 trở lên", như một cách tránh né tội ác mình đã gây ra.

    Minh Béo còn đưa ra rất nhiều những lời "đường mật" để thu hút học viên như: "được học nâng cao 2 năm miễn phí", "được chọn làm diễn viên độc quyền của công ty để đóng phim và diễn kịch", "được đi lưu diễn tỉnh, nước ngoài"... cứ như thể đây là một cơ hội "béo bở" mà ai cũng mơ ước.

    Hành động đăng tuyển học viên của Minh Béonhận được rất nhiều sự giận dữ, phẫn nộ từ các khán giả. Phần lớn đều cho rằng Minh Béo trơ tráo, không biết xấu hổ vì hành vi bệnh hoạn dâm ô trẻ em mà tiếp tục huênh hoang, tự đắc, đặc biệt là khi nạn ấu dâm đang là một điểm "nóng" được xã hội đặc biệt quan tâm.

    Một số người còn bày tỏ sự lo lắng cho xã hội khi những hành vi bẩn thỉu này được chấp nhận và cổ xuý bởi những người quen trên trang cá nhân của Minh Béo.
    Theo Long Vương (Vtc.vn)
     
    #9
  10. diendangbte1112

    diendangbte1112 Thành viên

    Ban & Cho Thue Nha Ve Sinh Composite Công ty Thành Phố Xanh Kiểm soát viên không lưu ngủ quên, máy bay mất liên lạc với mặt đất nửa tiếng

    Tổ lái hai chuyến bay của Vietjet Air đã liên lạc hàng chục cuộc gọi với kiểm soát viên không lưu sân bay Cát Bi, Hải Phòng nhưng không nhận được tín hiệu trả lời.

    Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam cho biết, đơn vị vừa kiểm điểm một tổ kiểm soát không lưu tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng), đưa ra khỏi dây chuyền kiểm soát không lưu; điều tổ kiểm soát không lưu từ Hà Nội về thay thế.

    Vụ việc này liên quan đến 2 chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air đến/đi sân bay Cát Bi trong thời gian gần đây đã thực hiện hàng chục cuộc gọi liên lạc với kiểm soát viên không lưu nhưng không nhận được tín hiệu trả lời.

    Cụ thể, ngày 9/3, chuyến bay VJ921 Hải Phòng đi Seoul dự kiến cất cánh tại sân bay Cát Bi lúc 23h45, trong khoảng thời gian từ 22h51 - 23h24, cơ trưởng chuyến bay thiết lập liên lạc với đài kiểm soát không lưu Cát Bi tổng cộng 29 lần nhưng không nhận được trả lời. Đến 23h41, kiểm soát viên không lưu mới trả lời.

    Cùng ngày, chuyến bay VJ292 chặng TP. HCM – Hải Phòng dự kiến hạ cánh tại Cát Bi lúc 23h30, trong khoảng thời gian từ 23h14 -23h38, cơ trưởng đã thiết lập liên lạc với đài kiểm soát không lưu 10 lần nhưng không nhận được trả lời. Máy bay đã phải bay vòng chờ liên lạc với đài kiểm soát, tới 23h39, nhân viên kiểm soát không lưu mới trả lời phi công.

    Theo đánh giá của Cảng vụ hàng không miền Bắc, khi xảy ra việc mất liên lạc, các trang thiết bị của đài kiểm soát không lưu hoạt động bình thường. Chuyến bay VJ921 đã không liên lạc được với kiểm soát viên không lưu trong 32 phút, còn chuyến bay VJ292 trong 26 phút.

    Theo một nhà chức trách hàng không, nguyên nhân xảy ra sự cố nói trên là do kiểm soát viên không lưu không thực hiện đúng nhiệm vụ.

    Cụ thể, một nhân viên trực hiệp đồng đã không có mặt tại vị trí từ lúc 21h40 ngày 9/3 đến 5h40 ngày 10/3. Trong khi đó, nữ kiểm soát viên không lưu trực chính đã ngủ quên trong khoảng thời gian từ 21h40 đến 23h15 ngày 9/3.

    Lãnh đạo Cục hàng không khẳng định, đây là sự cố hàng không nghiêm trọng, uy hiếp cao an toàn bay và cơ quan này đã lập tổ điều tra sự cố nói trên.
    Theo Ngân Tuyền (An Ninh Thủ Đô)
    Tags: HÀNG KHÔNG, SÂN BAY, CÁT BI, KIỂM SOÁT VIÊN, KHÔNG LƯU
     
    #10
  11. chiendichsgc291

    chiendichsgc291 Thành viên

    Hai tàu gỗ truy đuổi, ném nhau trên vịnh Hạ Long

    Chiếc tàu gỗ liên tục bẻ lái, chạy hết tốc lực tránh sự truy đuổi của tàu lớn hơn phía sau với người đàn ông đứng la hét, ném một số vật về phía tàu nhỏ.

    Ngày 23/3, ông Phạm Đình Huỳnh, Phó trưởng Ban quản lý vịnh Hạ Long cho biết, nhà chức trách thành phố Hạ Long đã triệu tập hai người dân để làm rõ vụ việc hai tàu truy đuổi nhau trên vịnh như "phim hành động".

    Trước đó ngày 21/3, mạng xã hội xuất hiện video gần 2 phút ghi cảnh một tàu gỗ lớn rượt đuổi tàu khác nhỏ hơn trên vịnh Hạ Long. Người đàn ông đứng trên mũi tàu lớn hét to và cầm một đoạn cây đe dọa, sau đó phóng đoạn cây về phía tàu nhỏ, gây nguy hiểm với những người trên tàu này.

    Quá trình diễn ra sự việc, nhiều người trên các tàu gần đó góp ý can ngăn nhưng người đàn ông trên tàu gỗ lớn không dừng lại. Sau gần 2 phút, khi chiếc tàu nhỏ chạy gần một tàu chở khách để lánh nạn thì chiếc tàu gỗ rượt đuổi mới bỏ đi.

    Theo một số nhân chứng, vụ rượt đuổi được cho bắt nguồn từ việc tranh giành địa bàn bán hàng trên vịnh Hạ Long.
    Theo Minh Cương (VnExpress.net)
    Tags: VỊNH HẠ LONG, NÉM NHAU TRÊN VỊNH Cho Thue Toilet Composite TPX
     
    #11
  12. chiendichsgc291

    chiendichsgc291 Thành viên

    Rao Vặt Nhà Vệ Sinh Composite TPX Smartphone RAM 6GB đầu tiên của Samsung sắp về Việt Nam

    Nằm trong phân khúc thấp hơn Galaxy S7 hay Note, nhưng C9 Pro lại được trang bị dung lượng RAM lên tới 6GB, gấp rưỡi các đàn anh.

    Galaxy C9 Pro bản chính hãng sẽ được bán ra trong tháng 4 nhưng chưa có giá. Sản phẩm sẽ lên kệ trước bộ đôi cao cấp Galaxy S8 và gây chú ý nhờ sở hữu thông số RAM còn cao hơn, lên tới 6GB. Hầu hết các mẫu Android cao và trung cấp của Samsung ở Việt Nam hiện giờ đều dừng ở mức 4 GB RAM.

    Ngoài RAM lớn, C9 Pro còn có thiết kế ổn với vỏ kim loại nguyên khối, màn hình Full HD rộng tới 6 inch và tích hợp cảm biến vân tay. Máy chạy Android 6.0.1 với chip Snapdragon 653 8 nhân, pin dung lượng 4.000 mAh. Đây được cho là đối thủ trực tiếp với mẫu Oppo F3 Plus mới ra mắt thị trường Việt Nam. Nhưng dù vậy, C9 Pro không có camera selfie kép mà chỉ được trang bị camera chính và phía trước cùng độ phân giải cao 16 megapixel.

    Trước khi lên kệ chính hãng thời gian tới, Galaxy C9 Pro đã có mặt ở thị trường xách tay với mức giá gần 10 triệu đồng, cùng ba lựa chọn màu trắng, vàng và hồng.
    Tuấn Anh
    Tags: Samsung, Galaxy C9 Pro, C9 Pro, C9, Samsung 6GB RAM
     
    #12
  13. diendanagg16116

    diendanagg16116 Thành viên

    Rao Vặt Nhà Vệ Sinh Di Động Composite TPX Người đàn ông thú tội giết vợ rồi giấu xác hơn 2 tháng trước

    Xảy ra mâu thuẫn khi về quê ăn Tết, người chồng ở Quảng Ngãi sát hại vợ rồi bỏ xác vào bồn nước, sau đó đổ cát và bêtông lên.

    Ngày 8/4, Trần Thái Phúc (43 tuổi, xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) từ TP HCM về quê, đến Công an huyện Sơn Tịnh thú nhận đã giết vợ rồi phi tang xác trước Tết Nguyên đán.

    Người đàn ông này cho biết cùng vợ (33 tuổi) bán vải ở quận Tân Phú, TP HCM. Hơn hai tháng trước, hai vợ chồng và hai con nhỏ (5-10 tuổi) về quê ăn Tết.

    Chiều 24/1 (27 Tết), xảy ra mẫu thuẫn, Phúc dùng tuýp sắt đánh vào đầu vợ, sau đó bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

    Để che đậy hành vi của mình, Phúc dùng chăn quấn thi thể vợ rồi bỏ vào bồn nước bằng bêtông cao 1,2 m sau nhà, sau đó đổ cát và bêtông lên. Kẻ này nói với hàng xóm là vợ đi đâu không rõ, còn xi măng mua về để sửa lại sân, sau đó dẫn hai con trở lại TP HCM làm việc bình thường.

    Đêm qua, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khai quật tử thi nạn nhân để điều tra. "Kết quả khám nghiệm hiện trường bước đầu phù hợp với lời khai của Phúc", cán bộ điều tra cho biết.
    Theo T.Thảo (VnExpress.net)
    Tags: ÁN MẠNG, GIẾT VỢ, GIẤU XÁC, PHÁP LUẬT, VỤ ÁN
     
    #13
  14. diendanagg16116

    diendanagg16116 Thành viên

    Cho Thue Toilet Di Dong TPX Hé lộ về vũ khí Mỹ sử dụng khi mở rộng chiến tranh với Syria

    Được trang bị với 96 ống phóng tên lửa có khả năng khai hỏa nhiều loại vũ khí, Arleigh Burke chính là chiếc tàu chiến đa nhiệm không chỉ để bảo vệ các chiến hạm khác khỏi máy bay quân địch mà còn có thể tấn công được các mục tiêu nằm sâu trong đất liền như những gì 2 tàu USS Porter và USS Ross thuộc lớp Arleigh Burke đã từng làm vào hôm 6-4...

    Tàu khu trục lớp Arleigh Burke

    Các tàu khu trục lớp Arleigh Burke được đánh giá là xương sống của lực lượng hải quân Mỹ. Được trang bị với 96 ống phóng tên lửa có khả năng khai hỏa nhiều loại vũ khí, Arleigh Burke chính là chiếc tàu chiến đa nhiệm không chỉ để bảo vệ các chiến hạm khác khỏi máy bay quân địch mà còn có thể tấn công được các mục tiêu nằm sâu trong đất liền như những gì 2 tàu USS Porter và USS Ross thuộc lớp Arleigh Burke đã từng làm vào hôm 6-4.

    Tàu ngầm

    Khi cần đến yếu tố bất ngờ, hải quân Mỹ có thể sử dụng tàu ngầm làm phương tiện phóng tên lửa. Trong chiến dịch quân sự ở Libya vào năm 2011, tàu USS Florida lớp Ohio đã phóng 93 tên lửa Tomahawk vào các mục tiêu của chính quyền Tổng thống Gaddafi. Hiện nay, mỗi tàu lớp Ohio biến đổi có thể mang được tổng cộng 160 tên lửa hành trình Tomahawk.

    Những tàu ngầm tấn công nhỏ hơn như lớp Virginia mang được 12 tên lửa Tomahawk trong các ống phóng thẳng đứng và 38 loại vũ khí khác trong các ống phóng ngư lôi.

    Tên lửa hành trình Tomahawk

    Cách đây một vài ngày, Tomahawk đã là sự lựa chọn của Mỹ để tấn công các mục tiêu ở khu vực có bố trí các hệ thống phòng không dày đặc, đặc biệt là khi Mỹ không muốn gây nguy hiểm đến mạng sống dân thường. Đối với hải quân Mỹ, Tomahawk là vũ khí thích hợp cho những ngày đầu của chiến dịch quân sự.

    Các tàu mặt nước và tàu ngầm sẽ phóng hàng loạt tên lửa hành trình này không chỉ để phá hủy các hệ thống phòng không hay cơ sở chỉ huy mà còn là những mục tiêu quan trọng khác.

    Máy bay ném bom B-2

    Các máy bay ném bom tàng hình B-2 được thiết kế để xâm nhập không phận có nhiều hệ thống phòng không và oanh tạc bằng các vũ khí chính xác. Chỉ có 20 chiếc B-2 trong không quân Mỹ nhưng nó là một phần không thể thiếu trong mọi chiến dịch quân sự lớn mà Mỹ có tham gia.

    F-22 Raptor

    F-22 hội tụ đủ tính năng nhanh và khả năng bay cao để trở thành một trong những tiêm kích chiếm ưu thế trên không tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, một mục đích khác nằm trong thiết kế của F-22 đó chính là việc sử dụng sự tàng hình để thâm nhập sâu và chiến thắng các hệ thống phòng không.
    Theo Minh Ng-S.H.
    Công an nhân dân
    Tag: vũ khí Mỹ, chiến dịch quân sự, tàu ngầm tấn công, máy bay ném bom tàng hình, tàu khu trục, Tên lửa hành trình Tomahawk
     
    #14
  15. chiendichsgc291

    chiendichsgc291 Thành viên

    Ban & Cho Thue Nha Ve Sinh Cong Cong Công ty Thành Phố Xanh Tương lai con người sẽ gõ status bằng ý nghĩ, nghe bằng da

    Những khả năng tưởng chừng chỉ có trong khoa học viễn tưởng đang được Facebook bắt tay hiện thực hóa và được chia sẻ lần đầu tại hội nghị F8 của họ.

    Hội nghị F8 2017 của Facebook vừa kết thúc. Trong 2 ngày diễn ra, đã có khá nhiều dự án mà mạng xã hội lớn nhất thế giới đang thực hiện.

    Gõ status bằng suy nghĩ

    Facebook tiết lộ hãng đang có 60 kỹ sư làm việc trên một hệ thống máy tính - não bộ, cho phép người dùng có thể đánh máy bằng suy nghĩ, không cần phải sử dụng các bộ phận khác của cơ thể. Nhóm nghiên cứu dự định sử dụng hình ảnh quang học để quét não người đang thao tác 100 lần mỗi giây để phát hiện "giọng nói trong im lặng", tức là những suy nghĩ trong đầu và dịch nó thành văn bản.

    Đây là một trong những dự án tham vọng của Building 8 – đơn vị được thành lập 1 năm trước và đang âm thầm phát triển các dự án táo bạo, mở rộng quy mô các nguyên mẫu phần cứng, bao trùm mọi lĩnh vực từ camera và thực tế tăng cường đến công nghệ quét não như trong phim viễn tưởng.

    Trở lại với dự án trên, theo Regina Dugan, trưởng phòng R&D của Facebook Building 8, mục đích ra đời của nó là nhằm hỗ trợ con người nhập liệu nhanh hơn. Với nó, con người có thể gõ 100 từ mỗi phút, nhanh hơn gấp 5 lần so với việc gõ thông thường trên điện thoại di động.

    Tuy nhiên, việc này sẽ không được ứng dụng nhiều với người bình thường, mà sẽ áp dụng cho các đối tượng đặc thù hơn. Tại sân khấu sự kiện, Dugan đã trình chiếu một đoạn video ghi lại cảnh bệnh nhân bị bại liệt ở Stanford, người có thể gõ bằng cách sử dụng tâm trí của họ nhờ cảm biến cấy ghép. Bà cũng nhấn mạnh, đây là cách mà Facebook muốn những người bị liệt, câm điếc… vẫn có thể giao tiếp, nhập văn bản lên máy tính mà không cần phẫu thuật cấy ghép.

    Tuy mới bắt tay thực hiện dự án đánh máy bằng não cách đây nửa năm, Building 8 hiện có mức độ uy tín khá cao và đã bắt tay với những tổ chức nghiên cứu hàng đầu, như đại học Calorina San Francisco, đại học Calorina Berkeley, Johns Hopkins Medicine, Phòng thí nghiệm Vật lý Ứng dụng của Đại học Johns Hopkins và trường Y khoa thuộc đại học Washington ở St. Louis.

    Hiện các nhà nghiên cứu về máy học giải mã ngôn ngữ, xây dựng hệ thống thần kinh ảnh quang độ phân giải không gian tiên tiến, cũng như các khớp thần kinh thế hệ tiếp theo. Mục tiêu cao nhất của nhóm là sản xuất ra các thiết bị không cấy ghép và bán chúng đại trà.

    Để giải quyết việc hiển thị tất cả những gì đang suy nghĩ lên máy tính, Facebook đã có các giải pháp để người dùng có thể chọn lọc những từ ngữ muốn nói, sau đó đưa về vùng nhớ trước khi quyết định biến nó thành văn bản hiển thị trên màn hình máy tính. "Facebook sẽ vẫn để việc suy nghĩ được tự do và chỉ biến một số suy nghĩ thành văn bản", một đại diện cho biết.

    Nghe bằng da

    Bên cạnh viết bằng suy nghĩ, Building 8 còn phát triển hệ thống có thể nghe âm thanh thông qua làn da. Hệ thống kết hợp cả phần cứng và phần mềm, biến làn da thành bộ phận có chức năng như phần ốc tai ở bên trong tai, có khả năng "dịch" âm thanh thành các tần số và truyền đến não. Facebook kỳ vọng nó sẽ giúp người khiếm thính có thể nghe dễ dàng mà không cần dùng tới máy trợ thính, và cũng không cần dùng tới tai.

    Tại sự kiện, Facebook đã trình diễn khả năng nghe qua da thông qua một hệ thống thiết bị truyền động được điều chỉnh tới 16 dải tần số. Người được thử nghiệm đã có thể thu nhận được một lượng từ vựng nhất định từ 9 từ họ nghe qua da.

    Những dự án khác

    Trí tuệ nhân tạo (AI)

    AI đã được Facebook quan tâm khá nhiều thời gian qua. Hãng cũng đang tiếp tục phát triển nhằm cung cấp những trải nghiệm thị giác thú vị cho mọi người, áp dụng cho cả 3 dịch vụ nhiều người dùng nhất, gồm Facebook, Instagram và Messenger.

    Với công nghệ AI của Facebook, một chiếc camera giờ đây có thể hiểu được môi trường xung quanh, nhận diện con người, địa điểm và đồ vật, hoặc có thể chú thích và nâng cao hình ảnh, video. Máy tính có thể nắm bắt được từng điểm ảnh của mỗi bức hình, mở đường cho những trải nghiệm mới, ví dụ bổ sung thêm các đối tượng và hiệu ứng kỹ thuật số vào thế giới thực.

    Thực tế ảo (VR)

    Facebook đã và đang đầu tư khá mạnh vào thực tế ảo, trong đó tập trung vào điện thoại di động, phần cứng cũng như cả phần mềm của máy tính và nội dung từ Oculus Rift và Gear VR tới Facebook Spaces. Tại F8, Facebook đã giới thiệu máy ảnh Surround 360, cho phép người dùng quay những video có chất lượng cao dành cho thực tế ảo. Với việc hỗ trợ xem ảnh và video 360 độ trước đó, mạng xã hội lớn nhất thế giới khẳng định trải nghiệm xem thực tế ảo trên Facebook sẽ tốt hơn so với hiện tại.

    Thực tế tăng cường (AR)

    Theo Giám đốc Khoa học của bộ phận nghiên cứu Oculus Michael Abrash, Facebook sẽ biến AR thành thứ phổ biến trong đời sống hàng ngày. Ông tiết lộ, Facebook sẽ cần AR xuyên thấu, có thể hình dung nó là chiếc kính trong suốt có thể hiển thị những hình ảnh ảo chồng lên trên thế giới thật. Tuy vậy, đây mới chỉ là dự định, và chưa rõ khi nào mới thành sự thật.

    Sự kết nối

    Facebook đang đầu tư xây dựng một khối chiến lược - thiết kế các công nghệ khác nhau cho từng đối tượng cụ thể, sau đó kết hợp với nhau để tạo ra một mạng lưới linh hoạt và mở rộng. Theo số liệu công bố tại sự kiện, hãng cho biết đã thiết lập ba kỷ lục mới trong việc truyền dữ liệu không dây, bao gồm: 36 gigabits mỗi giây trên 13 km của 2 nút mạng bằng cách sử dụng công nghệ sóng milimét; 80 gigabits mỗi giây giữa những điểm tương đồng bằng cách sử dụng công nghệ liên kết ngang quang học và 16 gigabits mỗi giây từ một vị trí trên mặt đất đến một máy bay Cessna xoay vòng cách đó hơn 7 km.

    Bên cạnh đó, Facebook cũng công bố một loại cơ sở hạ tầng động mới mang tên Tether-tenna. Nó gồm một chiếc trực thăng nhỏ được gắn vào một sợi dây có chứa cáp quang và nguồn điện, có thể được triển khai để cung cấp lại kết nối ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp.

    Bảo Lâm

    Tags: công nghệ mới, khoa học viễn tưởng, Facebook, gõ status bằng suy nghĩ, nghe bằng da
     
    #15
  16. forbinhphuoc0211

    forbinhphuoc0211 Thành viên

    nhà vệ sinh di động thành phố xanh Hé lộ người phụ nữ duy nhất Hilter thực sự yêu quý

    Adolf Hitler chào đời vào một đêm thứ Bảy lạnh giá, ngày 20/4/1889, bên trong một căn hộ ở phía trên một nhà máy bia tại một thị trấn nhỏ của Áo gần biên giới Đức.

    Bố của Adolf là ông Alois, còn mẹ là bà Klara. Bà Klara khi đó 29 tuổi. Bà từng là người giúp việc cho Alois, trước khi trở thành vợ ba của người đàn ông hơn bà rất nhiều tuổi này. Với dáng người cao ráo, khuôn mặt dài và nụ cười hiền từ, Klara là người trầm tính và hay ngại ngùng. Trong khi Alois, một công chức địa phương, lại rất nghiêm nghị, tính khí thất thường, Washington Post cho hay.

    rong suốt những năm tháng Adolf lớn lên, bà Klara thường ngồi bên ngoài cửa phòng ngủ của cậu và chứng kiến cảnh chồng đánh đập con. Em gái của Adolf, Paula đã kể lại những đêm kinh hoàng đó cho các quan chức quân đội Mỹ phụ trách điều tra về những hành vi tàn ác của lãnh tụ Đức Quốc xã.

    "Anh ấy là một cậu bé tinh nghịch", Paula nói về anh trai mình, "và mọi nỗ lực của cha nhằm trừng trị sự ngỗ ngược của anh ấy đều thất bại". Mẹ của họ thường có mặt sau những trận đòn roi để chăm sóc cho Adolf và vỗ về con trai. "Mẹ tôi là một người rất hiền lành và dịu dàng", Paula nói. "Giống như một sự bù trừ với tính cách quá khắt khe của cha vậy".

    Ông Alois qua đời vào năm 1903 vì bệnh đau tim. Bà Klara trở thành một bà mẹ đơn thân và âm thầm chịu đựng người con trai ngang bướng của mình.

    Năm 1095, khi Adolf 16 tuổi, cậu ta giả vờ bị ốm để "thuyết phục mẹ rằng cậu ta không thể tiếp tục tới trường và vui mừng bỏ dở chuyện học hành trong khi chưa có một định hướng rõ ràng về nghề nghiệp", nhà sử học Ian Kershaw viết trong một cuốn tiểu sử về Hitler.

    Klara cùng với em gái bà là Johanna và con gái Paula đều chấp nhận sự lười biếng của Adolf. "Họ phục vụ mọi nhu cầu của cậu ta, giặt giũ, lau dọn và nấu nướng cho cậu ta ăn", sử gia Kershaw cho biết thêm.

    Adolf từng mơ ước trở thành một nhạc sĩ và nghệ sĩ. Bà Klara đã mua cho cậu ta một cây đàn piano. Cậu ta vẽ và sơn. Cậu ta viết thơ. Mỗi năm vào dịp sinh nhật mẹ, cậu ta đều mua vé đi xem kịch tặng cho bà. Hitler từng nhắc tới thời gian này là "những ngày tháng hạnh phúc nhất", giống như một giấc mơ đẹp đối với ông ta, nhà sử học Kershaw viết.

    Năm 1907, ông Eduard Bloch - bác sĩ người Do Thái của gia đình -chẩn đoán bà Klara mắc bệnh ung thư vú. Sau đó, Klara đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật và quá trình trị liệu đau đớn.

    "Anh ấy tận tình chăm sóc cho mẹ, muốn được hoàn thành bất cứ tâm nguyện nào của bà và làm mọi thứ để chứng minh tình yêu mà anh dành cho mẹ", Paula nói về anh trai Adolf Hitler.

    Bà Klara ngủ trong nhà bếp, nơi ấm ấp nhất của căn hộ, Adolf cũng ngủ ở đó. Bệnh tật của mẹ đã trở thành điều mà Adolf quan tâm nhất. Sự ương ngạch của cậu dường như cũng biến mất.

    "Anh ta la mắng Paula vì học kém và bắt em gái phải thề với mẹ rằng sẽ trở thành một học sinh cần cù", sử gia John Toland viết trong cuốn "Adolf Hitler: The Definitive Biography".

    Tuy nhiên, Adolf không thể thành công trong việc đầu tiên mà cậu ta thực sự mong muốn đó là cứu mẹ mình. Vào một buổi sáng sớm cuối tháng 12/1907, bà Klara qua đời. Bác sĩ Bolch đã tới để ký vào giấy chứng tử cho bà.

    "Ông ta tìm thấy Adolf, với khuôn mặt xanh xao, đang nằm cạnh mẹ mình", Toland viết. "Hình ảnh của bà Klara đang được vẽ dở trên một cuốn sổ phác họa, đó là kỷ niệm cuối cùng".

    Bác sĩ Bloch đã cố gắng an ủi Adolf. "Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa từng thấy ai kiệt sức vì quá đau buồn như Adolf Hitler", ông viết.

    Adolf cũng cám ơn sự quan tâm của bác sĩ. Vài năm sau đó, gia đình Bloch đã nhận được bưu thiếp từ Adolf. Một phóng viên y tế người Israel đã ghi lại về mối quan hệ này trong một bài báo vào năm 2014.

    Lý do tại sao Adolf Hilter lại trở thành một trùm phát xít tàn ác tới như vậy vẫn là bí ẩn mà bấy lâu nay mọi người đều muốn tìm câu trả lời. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, ông ta rất yêu mẹ của mình.

    "Ông ta mang bức ảnh của mẹ xuống dưới boongke trong những ngày cuối cùng", nhà sử học Kershaw viết. "Bức chân dung của bà được đặt tại các căn phòng của ông ta ở Munich, Berlin và những nơi khác". "Có lẽ mẹ là người duy nhất mà ông ta yêu quý thực sự trong suốt cuộc đời mình".
    Sầm Hoa
    Chủ đề: Adolf Hilter, trùm phát xít, Do Thái
     
    #16
  17. diendanblu22116

    diendanblu22116 Thành viên

    Giám đốc, phó giám đốc bệnh viện cùng đánh bạc

    Sở Y tế Ninh Bình vừa xác minh video clip nhóm người mặc áo blouse chơi bài ăn tiền, trong đó có Giám đốc, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Viễn.

    Kết quả xác minh của Sở Y tế Ninh Bình cho thấy, trong các video clip xuất hiện trên mạng xã hội có ông Đ.T.B, Giám đốc cùng 2 phó giám đốc, một y sĩ bệnh viện huyện Gia Viễn và 3 trạm trưởng y tế của 3 xã trên địa bàn cùng tham gia đánh bài ăn tiền.

    Ông Vũ Mạnh Dương, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Ninh Bình cho biết, sau khi nắm bắt được vụ việc, Sở đã thành lập đoàn công tác để xác minh làm rõ. Theo xác minh ban đầu, những đoạn video clip xuất hiện trên mạng xã hội được quay vào các địa điểm và thời gian khác nhau, cách đây nhiều năm. Giám đốc Sở Y tế Ninh Bình cho rằng, việc cán bộ, nhân viên y tế tổ chức đánh bài ăn tiền là sai và sẽ xử lý nghiêm. Các phòng chức năng của Sở Y tế Ninh Bình và tập thể Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Gia Viễn đang tiến hành các bước xử lý kỷ luật trong thời gian sớm nhất.

    Ông Đinh Văn Hiền, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra - Huyện ủy Gia Viễn cho biết thêm, đã yêu cầu 7 cán bộ, nhân viên y tế báo cáo trước Thường trực Huyện ủy. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy sẽ xin ý kiến Ban Thường vụ Huyện ủy để xử lý theo quy trình. Còn ông Tống Quang Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, cho biết, trước mắt sẽ tạm dừng việc bổ nhiệm lại chức Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Gia Viễn đối với ông Đ.T.B.; xem xét phương án điều chuyển sang đơn vị khác.

    Sau khi có kết quả xác minh, ông Đ.T.B thừa nhận mình có xuất hiện trong những video trên mạng xã hội. Ông B. giải trình, những người ngồi chơi bài đều thân thiết và chỉ “chơi nhỏ”, mang tính chất giải trí ngoài giờ, sau đó đóng góp tiền đi ăn liên hoan chứ không sát phạt. Ông B. nhận trách nhiệm và sẵn sàng chấp nhận mọi hình thức kỷ luật, đồng thời nhận lỗi trước cuộc họp của đơn vị. Được biết, sau khi xảy ra sự việc trên, Sở Y tế tỉnh Ninh Bình đã ban hành công văn gửi các đơn vị trực thuộc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao chất lượng thực thi công vụ.

    Ông Đinh Văn Hiền, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra - Huyện ủy Gia Viễn cho biết thêm, đã yêu cầu 7 cán bộ, nhân viên y tế báo cáo trước Thường trực Huyện ủy. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy sẽ xin ý kiến Ban Thường vụ Huyện ủy để xử lý theo quy trình. Còn ông Tống Quang Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, cho biết, trước mắt sẽ tạm dừng việc bổ nhiệm lại chức Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Gia Viễn đối với ông Đ.T.B.; xem xét phương án điều chuyển sang đơn vị khác.
    Theo Minh Đức
    Tiền Phong
    Tag: mạng xã hội, đánh bài ăn tiền, Giám đốc Sở nha ve sinh di dong thanh pho xanh
     
    #17
  18. chiendichsgc291

    chiendichsgc291 Thành viên

    Chiến đấu cơ Mỹ ném bom đoàn xe tăng quân đội Syria

    Tiêm kích Mỹ buộc phải không kích ngăn chặn khi một đoàn xe tăng Syria tiến gần tới căn cứ nơi đặc nhiệm phương Tây đang huấn luyện phe nổi dậy.

    Chiến đấu cơ Mỹ hôm qua ném bom vào một đoàn xe tăng của quân đội chính phủ Syria đang tiến gần tới một căn cứ quân sự nơi các đặc nhiệm phương Tây đang huấn luyện các tay súng nổi dậy Syria chống phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS), theo Telegraph.

    Đoàn xe tăng 27 chiếc bị không kích khi tiến vào phạm vi 25 km xung quanh căn cứ al-Tanf ở miền nam Syria, giáp biên giới với Iraq. Chiến đấu cơ Mỹ đã nhiều lần phát tín hiệu cảnh báo nhưng đoàn xe tăng không đổi hướng, buộc họ phải tấn công vào những chiếc xe đi đầu.

    Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) xác nhận thông tin này nhưng không đưa ra chi tiết về thiệt hại của quân đội Syria sau cuộc không kích. Quân đội Syria vẫn chưa đưa ra bình luận về vụ việc.

    SOHR ngày 15/5 cũng cáo buộc liên quân do Mỹ đứng đầu đã khiến ít nhất 30 dân thường thiệt mạng khi không kích IS ở tỉnh Deir al-Zor, Syria.
    Nguyễn Hoàng (vnexpress)
    Tags: Syria, Mỹ, liên quân, đoàn xe quân sự Bán và Cho Thuê Toilet Di Động Công ty Thành Phố Xanh
     
    #18
  19. billmsthang0511

    billmsthang0511 Thành viên

    Nữ kế toán bị chồng đánh tử vong vì ghen

    Thấy vợ đi về muộn, Hạnh nghi ngờ người phụ nữ có quan hệ bất chính nên đã đánh đập. Bị ngã vào cầu thang, nữ nạn nhân tử vong.

    Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) ngày 23/6 cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đang làm rõ lời khai của Trần Văn Hạnh (29 tuổi, ở xã Ngọc Vân, cùng huyện) để làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

    Sáng 3 hôm trước, người nhà phát hiện chị Linh (28 tuổi, vợ Hạnh) tử vong bất thường tại nhà nên báo lực lượng chức năng.

    Khi cảnh sát vào cuộc, Hạnh đến Công an huyện Việt Yên tự thú, khai nhận là hung thủ sát hại nạn nhân.

    Làm việc với cảnh sát, Hạnh khai khuya 19/6, thấy vợ đi taxi về nhà muộn nên anh ta tra hỏi. Nghi ngờ người phụ nữ có quan hệ ngoài luồng, Hạnh nổi cơn ghen, đã đánh đập vợ.

    Bị chồng hành hung, chị Linh ngã vào cầu thang, trọng thương. Dù được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Tối 20/6, Hạnh đến trình diện cơ quan công an.

    Ông Dương Ngô Khoát, Chủ tịch UBND xã Ngọc Vân cho biết ở địa phương, Hạnh sửa chữa máy tính. Nữ nạn nhân là kế toán cho một doanh nghiệp trong huyện. Cho thuê nhà vệ sinh giá rẻ
    Theo Hoàng Lam (Tri Thức Trực Tuyến)
     
    #19
  20. becausektien0411

    becausektien0411 Thành viên

    Bán Nhà Vệ Sinh Giá Rẻ Di Động Tổ Chức Sự Kiện
    O888 125 125
    [​IMG]
    Đừng Chọn Nơi Rẻ Nhất - Hãy Chọn Nơi Chất Lượng Nhất
    CÁCH THỨC MUA HÀNG
    - Địa chỉ:
    Số 121/32 Trung Mỹ Tây 13, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    - Nhà máy: Khu phố Bình Đáng - Phường Bình Hòa - Thị xã Thuận An - tỉnh Bình Dương
    (gần siêu thị AEON, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore VSIP 1)
    - Hotline:
    Ms Phú Yên:
    0888125125
    Giá cạnh tranh – Chất lượng Cao - Dịch vụ sau bán hoàn hảo
    Tư Vấn 24/7
    Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Đầu Tư Xây Dựng Thành Phố Xanh (TPX) Là Chi Nhánh Công Ty TNHH SX-TM Composite Sông Sài Gòn (SGC)
    Hiện tại, có các công ty khác tự nhận là chi nhánh của SGC đều là giả mạo và sản xuất hàng nhái, kém chất lượng.

    Xin Quý Khách Lưu Ý: trên sản phẩm công ty có ký hiệu “SGC để phân biệt với các hàng nhái, kém chất lượng khác

    Công ty SGC hiện tại chỉ có 1 đầu mối giao dịch duy nhất và báo giá sản phẩm là:
    Ms Phú Yên (0933003329 hoặc 0888 125 125)
    TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO QUÝ KHÁCH HÀNG GẦN XA BIẾT ĐỂ TRÁNH SỬ DỤNG HÀNG NHÁI - KÉM CHẤT LƯỢNG!
    [​IMG]
    Nhà Vệ Sinh Công Trình - 1C
    Công ty cổ phần sản xuất đầu tư xây dựng Thành Phố Xanh (TPX) chuyên cung cấp nhà vệ sinh di động giá rẻ: nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh composite, nhà vệ sinh công trường, nhà vệ sinh lưu động, nhà vệ sinh công trình 1C, nhà vệ sinh du lịch 2C, nhà vệ sinh đường phố 3C, nhà vệ sinh môi trường, nhà xí, WC, toilet VIP doanh nghiệp, nhà vệ sinh quốc tế,… và các loại nhà tắm di động, thùng rác công cộng, xe gom rác lưu động Composite chất lượng cao cho các cơ quan, doanh nghiệp, tập thể, gia đình trong những dịp:

    - Tổ chức sự kiện

    - Lễ hội (đám cưới, đám hỏi,…)

    - Địa điểm tham quan du lịch

    - Các lễ khởi công, động thổ, khánh thành

    - Khu vực đang xây dựng nhà hoặc cầu đường

    - Phim trường, rạp chiếu phim

    - Sân vận động

    - Khu vui chơi giải trí, Công viên vườn hoa

    - Bến xe

    - Môi trường đô thị,...

    Ứng dụng: phục vụ các nhu cầu văn minh tiến bộ xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, nhiệt điện, môi trường đô thị, du lịch, dầu khí, năng lượng sạch, …

    * Chúng tôi – Cty Thành Phố Xanh cũng sản xuất Toilet VIP dành cho doanh nghiệp, người có thu nhập cao; thường xuyên bảo dưỡng các Nhà vệ sinh di động, Toa xe lửa (Dĩ An,...),..trên toàn quốc.

    ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA TOILET DI ĐỘNG TPX:

    1. Mỹ thuật kiểu dáng mang tầm vóc quốc tế

    2. Tiện nghi trang trí hiện đại

    3. Tuyển chọn tính ưu việt của từng loại vật liệu

    4. Tiên tiến trong công nghệ

    CAM KẾT:

    1. BÁO GIÁ TRỰC TIẾP, KHÔNG QUA TRUNG GIAN

    2. GIÁ CẢ CẠNH TRANH, BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

    3. THỜI GIAN GIAO HÀNG NHANH, HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG
    Đủ Mẫu 1 - 3 Buồng. Chất Liệu Composite Cao Cấp chất lượng cao.
    Bảo hành dài hạn.
    Liên hệ ngay với chúng tôi
    (Ms Phú Yên - 0933003329 - 0888 125 125)
    Uy tín – Chuyên nghiệp Tiết Kiệm Thời Gian và Tiền Bạc Cho Bạn
    Liên hệ:0933003329 - 0888 125 125Ms Phú Yên
    ĐỪNG DÙNG TIỀN CỦA BẠN MUA PHẢI HÀNG KÉM AN TOÀN.
    Xem thêm tại Website:
    nhavesinhdidongcomposite.com
     
    #20

Chia sẻ trang này