Chiến lược content marketing tốt cần có các tiêu chí quan trọng này

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lylymcm, 17/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Các số liệu thống kê mới nhất cho thấy chỉ có 30% công ty B2B tin rằng chiến lược marketing nội dung của họ có hiệu quả nhanh hơn. Tiếp thị nội dung là quan trọng. Bất cứ ai đã từng quyết định mở một công ty đều biết rõ điều đó. Tuy nhiên, số liệu thống kê mới nhất cho thấy chỉ có 30% công ty B2B tin rằng chiến lược marketing nội dung của họ có hiệu quả nhanh hơn. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    Thử nghiệm là chìa khóa
    Bạn có thể cần tiến hành kiểm tra để cho có cũng được kết quả tốt nhất. Điều này có nghĩa là thử nghiệm A / B có thể trở thành một phần lớn trong thương mại của mọi người. Có thói quen xem kết quả mỗi ngày và đưa ra quyết định dựa trên phản hồi này. Nó đòi hỏi một sự đầu tư vốn và sẵn lòng kiên nhẫn để cho trải qua một chiến dịch thử nghiệm thành công.
    Nếu mọi người có thể có cũng được quyền này, mọi người có thể dần dần tinh chỉnh chiến lược marketing nội dung của mọi người cho đến khi mọi người nhận cũng được kết quả mong muốn. Nhưng phải mất thời gian, do đó, không mong đợi để cho thấy bất cứ điều gì đáng kể trong vài tuần đầu tiên của chiến dịch.
    Đặt mục tiêu (đúng phương pháp)
    Trước tiên, chiến dịch của mọi người cần có định hướng. Điều này xuất hiện dưới dạng một mục tiêu rõ ràng mà mọi người có thể đo lường cũng được. Đơn giản chỉ cần nói rằng mọi người muốn nâng chuyển đổi là một mục tiêu.
    Đây là những khía cạnh quan trọng mà mọi người cần trong bất kỳ mục tiêu nào:
    Nó phải đo lường cũng được. Mục tiêu của mọi người cần có một số liệu mà mọi người có thể theo dõi.
    Bạn phải làm cho nó cụ thể về thời gian. Đây là phương pháp duy nhất mà mọi người có thể xác định thành công và thất bại.
    Làm cho nó thực tế.
    Ví dụ về một mục tiêu tốt là "Công ty A muốn nâng chuyển đổi lên 20% trong sáu tháng tới thông qua quảng bá trên Facebook".
    Mục tiêu đó là rõ ràng vì nó muốn nâng chuyển đổi lên 20%. Đó là thời gian cụ thể vì nó cũng được đo trong sáu tháng. Nó cũng có thể đo cũng được bởi vì mọi người có thể theo dõi lưu lượng truy cập đặc biệt đến từ các quảng bá trên Facebook.
    Hình thành một thông điệp cốt lõi thống nhất trên tất cả các nền tảng
    Thông điệp cốt lõi của mọi người không phải là slogan công ty mọi người có thể nêu ra trong các cuộc họp của công ty có quy mô lớn. Thông điệp cốt lõi này là những gì có thể tạo thành trung tâm của chiến lược marketing nội dung của mọi người.
    Một trong những lý do tại sao rất nhiều công ty không cũng được hưởng lợi từ marketing nội dung là họ gửi các thông điệp hỗn hợp cho người tiêu dùng của họ. Trong một nội dung, họ đang nói một điều và trong một nội dung khác họ đang nói cái gì đó hoàn toàn khác.
    Thông điệp cốt lõi của mọi người nên là thống nhất mọi nội dung mà công ty mọi người tạo ra và điều quan trọng là tất cả thành viên của nhóm nội dung phải biết về nó.
    Tạo một Persona
    Thông điệp của mọi người có thể cũng được thống nhất, nhưng tiếng nói của nội dung của mọi người nên hoàn toàn khác. Khách hàng không phản hồi lại điều này vì họ không cảm thấy như thể nó đang nói chuyện cùng với họ. Thay vào đó, mọi người cần phải tạo ra một thông điệp mang lại ấn tượng rằng mọi người đang nói chuyện trực tiếp cùng với người khác trong cùng một phòng.
    Bạn không phải làm cho nó một phương pháp giản dị, nhưng nó cũng không phải là rất khủng khiếp. Hơn nữa, ngay lập tức nên rõ ràng là thành viên của nhóm đã viết những gì. Ngay cả khi không có tên trên đó, nó cũng nên rõ ràng từ giọng điệu và phong phương pháp. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Một persona độc đáo là những gì gây ấn tượng trong tâm trí của một người.
    Phản ánh nhu cầu của khách hàng
    Nội dung là phản ánh nhu cầu của khách hàng. Nội dung của mọi người phải cung cấp giá trị thực sự.
    "Một chiến lược nội dung tốt liên quan đến quá trình sản xuất ra nội dung thường luôn phản ảnh nhu cầu của khách hàng."
    Để hiểu nhu cầu của khách hàng là gì, mọi người cần tiến hành nghiên cứu. Nghiên cứu này có thể cho mọi người thấy những gì khách hàng của mọi người đang tìm kiếm và những gì họ có thể cần Không có danh sách chung nào mọi người có thể dùng cho việc này. Nó khác cùng với mỗi ngành. Chỉ thông qua việc giám sát số liệu thống kê mọi người mới có thể hiểu đúng những gì mọi người đang tìm kiếm.
    Không phải vì marketing nội dung đột nhiên trở nên kém hiệu quả nhanh hơn hơn. Thay vào đó, vấn đề nằm ở chỗ thiếu chiến lược. Các công ty biết phải triển khai marketing nội dung nhưng không bao giờ cũng được nói chính xác phương pháp tận dụng nó tốt nhất. Bốn thành phần thiết yếu này có thể chỉ cho mọi người phương pháp tạo ra một chiến lược nội dung tốt.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     
    #1

Chia sẻ trang này