Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế hồ sơ năng lực công ty

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Nguyễn Đức Khôi, 23/2/19.

  1. Doanh nghiệp của bạn đang cần có một bộ hồ cơ năng lực công ty của riêng mình. Bạn không biết thiết kế hồ sơ năng lực công ty từ đâu và như thế nào. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm khi thiết kế hồ sơ đến các bạn. Mong rằng với những chia sẻ này bạn có thể dễ dàng để làm một bộ hồ sơ năng lực dễ dàng hơn.
    Kinh nghiệm thiết kế hồ sơ năng lực công ty

    + Thứ nhất: Chúng ta trình bày theo đúng nguyên tắc dàn ý chúng tôi đã giới thiệu ở bài trước, trình bày đầy đủ, rõ ràng, đúng chính tả. Những yêu cầu này là yêu cầu tối thiểu mà quyển hồ sơ năng lực cần có và chúng ta thực hiện nó một cách nghiêm túc. Các công việc chúng ta nghĩ rằng rất nhỏ bé, nhưng thực tế chúng rất quan trọng và chúng gửi đến khách hàng đối tác, nhà thầu của bạn một lời đề nghị nghiêm túc là “hãy làm việc với chúng tôi, chúng tôi rất nghiêm túc trong công việc”. Nếu các các bạn làm hồ sơ năng lực không rõ ràng có lỗi chính tả trong hồ sơ năng lực công ty, lúc đó khách hàng sẽ đánh giá các bạn chưa nghiêm túc trong công việc và điều đó rất khó quyết định đối tác làm việc với công ty bạn.
    + Thứ 2: Font chữ dùng trong viêc thiết kế hồ sơ năng lực chúng ta nên sử dụng font-size : 12 đến 14 tùy vào từng loại font chúng ta dùng đảm bảo các font chữ trong hồ sơ phải dễ đọc, sử dụng căn chỉnh, định dạng Chữ đậm – Chữ in nghiêng – Chữ gạch chân, màu chữ phải để hợp lý để hồ sơ thêm rõ ràng.
    Lưu ý: chúng ta không nên sử dụng 02 font chữ trong một văn bản Profile, không nên dùng quá nhiều màu, không nên lạm dụng chữ in nghiêng quá nhiều. Tuyệt đối không nên sử dụng chư HOA cho cả một đoạn văn bản điều này là tối kỵ
    [​IMG]
    + Thứ 3: Khi làm hồ sơ năng lực công ty bạn lưu ý nếu công ty bạn hay phải đi làm dự án với các đối tác nước ngoài hay các doanh nghiệp lớn bạn nên sử dụng thêm một ngôn ngữ thông dụng khác nữa là Tiếng Anh. Việc này giúp cho công ty bạn có sự cạnh tranh cao hơn các đối thủ khi các đối tác không biết Tiếng Việt, điều này là một lợi thế.
    + Thứ 4: Bạn nên đưa phần kinh nghiệm, năng lực, cơ sở hạ tầng công ty vào quyển hồ sơ năng lực, trình bày một cách bài bản dễ xem
    + Thứ 5: Nên sử dụng nội dung chữ ở mức vừa phải và mang tính khái quát, tóm tắt sơ lược và sử dụng hình ảnh ở mức vừa phải, không lạm dụng quá nhiều và hình ảnh nên sử dụng ở chất lượng cao
    + Thứ 6: Ở phần cuối trang bạn nên để lời cám ơn gửi đến khách hàng đã đọc hồ sơ của công ty mình và đừng quên để phần thông tin liên hệ với công ty bạn.
    Lưu ý: thông tin liên hệ để rõ ràng bài bản, các số điện thoại nên để theo từng nhóm 2 hoặc 3 số một nhóm để khách hàng dễ liên lạc.
    Bạn có thể dễ dàng thiết kế profile công ty khi liên hệ tới công ty Adina Việt Nam. Bạn sẽ được họ giúp tạo một bộ hồ sơ năng lực đẹp. chất lượng, dễ dàng trúng tuyển hơn mà giá cực rẻ. Mọi thông tin xin liên hệ:

    CÔNG TY ADINA VIỆT NAM
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
    VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Tầng 6, 371, Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp.
    Tel: 024 6659 6680
    Email: info@adina.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này