Biển quảng cáo thu hút mọi ánh nhìn của McDonald’s biển quảng cáo thu hút mọi ánh nhìn của McDonald’s là PicknPlay. Quyền trấn áp biển quảng cáo McDonald trao cho chính người quan sát bằng hình thức chơi game. Dưới nhãn hiệu riêng của mình McDonald’s là 1 công ty lớn kinh doanh mạng lưới hệ thống siêu thị nhà hàng thức ăn nhanh với tầm 31.000 nhà hàng tại 119 vương quốc phục vụ 43 triệu lượt khách mỗi ngày. Công ty được Thành lập tiên phong năm 1940 do anh em Richard & Maurice (“Mick & Mack”) McDonald. Ray Kroc đã mua lại của bằng hữu McDonald căn cơ của việc kinh doanh chiến thắng ngày hôm nay & phát triển thành 1 trong những dự án sale siêu thị nhà hàng thắng lợi nhất thế giới. McDonald luôn chú tâm quan trọng đến kế hoạch quảng cáo của mình bởi thế. Ý tưởng quảng cáo mới của McDonald mới gần đây khiến mọi người ai cũng phải “dán mắt”. Để chới Game có thưởng tấm biển quảng cáo tương tác với Smartphone di động để chơi game. Do đó, nó lôi cuốn mọi ánh mắt xung quanh. Biển quảng cáo gây chú ý này của McDonald’s có tên PicknPlay đặt ở Thụy Điển. McDonald trao cho chính người quan sát quyền trấn áp biển bằng hình thức game Play thay vì treo các Tấm hình quảng bá in như nhiều loại biển quảng cáo khác. Người dùng cần đó là 1 chiếc Smartphone để chơi Game tương tác trên biển khơi quảng cáo. Không cần tải ứng dụng, người dùng đứng gần bảng quảng cáo có thể chơi ngay. Những ai hoàn thành Game vĩnh viễn 30 giây sẽ được nhận một cặp phiếu tặng món ăn không lấy phí tại nhà hàng siêu thị McDonald’s gần nhất. Kết quả là mỗi người say sưa dán mắt vào biển quảng cáo lôi cuốn này của McDonald’s. Khi các hai bạn giành thành công đến đó để hưởng thụ bữa tiệc không tính phí số dân cư tới ăn uống cũng tăng mạnh. Và ngày càng nổi tiếng McDonald’s hơn. McDonald’s sự thật đã chiến thắng, thực sự rất xuất sắc, thật sự biết cách khiến tất cả mọi người nhìn vào biển quảng cáo của mình. Thậm chí họ còn nhìn rất mất thời gian & rất siêng chú chứ không chỉ nhìn. Café Pele tăng lệch giá nhờ biển quảng cáo biết ngáp Mọi người đứng chờ xe tàu điện cũng vô thức ngáp theo khi nhìn vào biển quảng cáo biết ngáp. Để giải cứu chiến dịch vô thức này Café Pele xuất hiện. Trong Hiện giờ quảng cáo ngoài trời (OOH) đang trở nên bão hòa và quá phổ biển. Dừng đèn đỏ tại ngã 3 hay ngã 4 ở 1 con đường gì đấy, người ta không biết nên nhìn vào đâu, tập trung vào cái gì khi có rất nhiều biển hiệu quảng cáo trước mặt. Luôn là điều trăn trở của rất nhiều nhà làm MKT hay những nhà làm sale với cùng một ý tưởng hay độc đáo với các sản phẩm cùng loại, mà trong bài viết này chính là phương thức quảng cáo ngoài trời. Một hãng Café Pele ở Brazil đã cho chúng ta thấy sự sáng chế và khác biệt khi tạo ra biển quảng cáo biết ngáp Tại ga tàu điện ngầm Fradique Coutingo ở Sao Paulo Café Pele đã thành lập một biển đèn led chiếu sáng và có hệ thống cảm ứng. Mỗi khi có một số người khách trải qua hay lại gần biển quảng cáo, gương mặt được in trên biển sẽ tự động ngáp phụ thuộc hệ thống cảm ứng và mạng lưới hệ thống âm thanh được gắn trên biển. Biển quảng cáo biết ngáp là tên gọi người ta gọi nó. Với những người đứng xung quanh biển quảng cáo vấn đề đó đã gây nên sự để ý “ không còn nhỏ”. Tất cả những người đứng chờ xe tàu điện cũng vô thức ngáp theo bức hình trên biển khi nhìn vào biển quảng cáo biết ngáp. Tiếng động càng có thể trở nên to và rõ hơn khi càng không ít người dân đi qua. Rồi từ người này “ ngáp”, họ đã lây truyền sang những người dân khác xung quanh như 1 bệnh truyền nhiễm. ++++++ Tìm hiểu: biển quảng cáo chữ nổi Là 1 trong thương hiệu hàng đầu trong nghành café của Brazil được Giao hàng cho hơn 70 quốc gia. Bởi chất lượng và hương vị phú quý Café Pele được không ít người biết đến. Với chiến dịch biển quảng cáo biết ngáp ấn tượng này đã giúp lệch giá của Café Pele tạo thêm đáng chú ý đối với năm trước. Trong tương lai những biển quảng cáo như vậy mong muốn sẽ nhiều hơn!