cấu trúc đề thi toeic

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi faraway997, 18/2/18.

  1. faraway997

    faraway997 Thành viên

    Các mems đang chuẩn bị ôn thi Toeic đều cần phải tường tận cấu trúc của đề thi Toeic như thế nào đúng không? cau truc de toeic bao gồm bao nhiêu phần, mỗi phần sẽ có dạng câu hỏi gì, cách trả lời từng phần có khác nhau không. Nói chung là có rất nhiều thứ liên quan đến một đề thi Toeic mà bạn cần biết.

    Bài thi Toeic gồm 2 phần là Listening và Reading, với mỗi phần gồm 100 câu trắc nghiệm. Thời gian làm bài tổng cộng là 2 giờ đồng hồ cho 200 câu hỏi trắc nghiệm. Trong đó, có 7 dạng đề khác nhau mà người ta hay gọi là 7 part của bài thi. Bạn phải nắm rõ đặc điểm và cách làm bài của 7 part này để luyện nhé.

    Mình sẽ giới thiệu cho bạn bài viết trình bày cụ thể và dễ hiểu các dạng cấu trúc của một bài thi Toeic thật, bài này được cập nhật gần đây nhất vào năm 2017 luôn nè.

    Các mems xem chi tiết tại đường dẫn dưới đây nhé: https://giasutoeic.com/thong-tin-toeic/cau-truc-de-thi-toeic/

    Riêng đối với bạn nào đang muốn tìm được một phương pháp để luyện thi Toeic đạt hiệu quả thì Gia sư Toeic chính là trang học online lý tưởng để bạn ôn học nhé. Tất cả 7 phần thi Toeic mà bạn được luyện tập trên trang đều có phần giải thích đáp án kỹ lưỡng giúp bạn nhanh chóng tiếp thu và tiến bộ nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này