Cắt chỉ sau cắt mí mắt mắt - Bác sĩ tư vấn nói gì ?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tuan2279401, 20/9/17.

  1. tuan2279401

    tuan2279401 Thành viên

    Chào bác sĩ! Hai tháng nữa, tôi có cuộc họp quan trọng ở nước ngoài. Nhưng mắt tôi đã sụp mí trong thời gian khá dài gần đây. Khiến tôi cảm thấy không được tự tin thuyết trình trước đám đông. Tôi đang có ý định cắt mí mắt để cải thiện tình trạng này. Điều khiến tôi lo lắng nhất là khoảng bao lâu thì được cắt chỉ sau cắt mí mắt. Và sau bao lâu trang điểm lại bình thường được ạ? Tôi rất mong nhận được sự tư vấn sớm của bác sĩ (Vân Anh – Q2)

    GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

    Thân chào Vân Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thắc mắc liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Bạn biết gì về cắt chỉ sau cắt mí mắt

    Cắt mí mắt chính là giải pháp tối ưu để bạn cải thiện tình trạng mắt bị sụp mí trong thời gian dài mà không thấy thuyên giảm. Phương pháp này sẽ tạo một đường mổ rất mảnh theo đường lằn mi. Rồi tiến hành lấy bỏ túi mỡ dư thừa và cắt da dư. Sau đó khâu lại thật khéo léo nên sẽ không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

    [​IMG]

    Còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thời gian cắt chỉ sau cắt mí mắt là khác nhau. Thông thường sau khi thực hiện cắt mí mắt thì trong vòng khoảng 7 – 10 ngày bạn sẽ được cắt chỉ.

    Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ thẩm mỹ mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:

    ===>>> Cắt mí mắt có hại không

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt chỉ sau cắt mí mắt giống như cắt chỉ cho các phẫu thuật thông thường hoàn toàn không đau như nhiều người lầm tưởng. Bởi vì thời điểm cắt chỉ sau khi cắt mí mắt thì mắt đã liền da hẳn vết thương nên gần như không có cảm giác đau hay khó chịu nào.

    Vậy, cắt mí mắt bao lâu thì mắt hoàn toàn hồi phục?

    [​IMG]

    Ngay khi được bác sĩ cắt chỉ sau cắt mí mắt, việc chăm sóc vết thương đúng cách rất quan trọng. Quyết định 50% sự thành bại của một ca phẫu thuật cắt mí mắt. Vì vậy, bạn nên thực hiện chăm sóc mắt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu chăm sóc vết thương tốt thì khoảng từ 2 – 4 tuần, khi tất cả các dấu hiệu của mí mắt đã hoàn toàn bình thường thì bạn có thể trang điểm trở lại nhé.

    Bạn có thể xem đầy đủ bài viết tại đây ====>>> Cắt chỉ sau cắt mí mắt
     
    #1

Chia sẻ trang này