Carmelo Anthony và Các cầu thủ OKC Thunder nên bỏ thói ích kỷ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nguyendiep89, 21/11/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Thành viên

    Chúng tôi hiện cũng đã và đang chơi bóng dựa vào ở trong việc đó chính là quá nhiều bản năng của mình và qua đó thì cũng chính Carmelo Anthony nói với đó là Norman Trancript.
    ket qua bong ro
    ket quả bóng rổ

    ket qua bong ro truc tiep


    Dù sở hữu lực lượng mạnh hàng đầu đã được diễn ra tại giải đấu NBA ở thời điểm hiện tại và qua đó thì cũng chính đó là việc diễn ra song chặng đường từ đầu mùa của OKC Thunder đã nhanh chóng lại có thể mang lại được thực sự không ấn tượng như sự kỳ vọng. “Thần sấm” hiện chỉ đang thực sự có được 7 chiến thắng và 8 thất bại và qua đó chưa thể chen chân vào nhóm dự Play-off để có thể đứng thứ 9.

    Với ba ngôi sao Russell Westbrook và qua đó thì cũng chính đó là Carmelo Anthony và Paul George, OKC Thunder trên lý thuyết hiện cũng đã và đang sở hữu nhóm “Big three” có chất lượng cực tốt. Nhưng thực tế cả ba chỉ mới và qua đó thì cũng đã và đang được chơi cùng nhau nên chưa thể có sự ăn ý như mong muốn.

    Phát biểu với Norman Trancript và đó chính là Anthony cho biết đó và qua đó thì cũng chính là vấn đề lớn nhất của đội bóng. Và OKC Thunder và qua đó thì cũng sẽ rất mạnh nếu các ngôi sao trong đội hạn chế cái tôi của mình và qua đó thì “Westbrook, George và bản thân tôi phải xem xét lại lối chơi của mình khi đã nhanh chóng để gạt bỏ thói ích kỷ đi và tập trung cống hiến cho trận đấu. Chúng tôi đang chơi dựa quá nhiều vào bản năng.”

    Thống kê cho thấy việc đó chính là riêng “Big three” của OKC Thunder đã thực hiện trung bình 51.7 tình huống dứt điểm và qua đó thì cũng đã nhanh chóng để chiếm đến 61% tổng cú dứt điểm của toàn đội. Bên cạnh đó thì việc đó chính là “Thần sấm” cũng đang là đội chơi cá nhân bậc nhất tại giải đấu với chỉ 21 assists/trận xếp vị trí 21.
     
    #1

Chia sẻ trang này