CapitaLand chung tay kiến tạo cộng đồng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi XuanHunggg, 19/8/18.

  1. XuanHunggg

    XuanHunggg Thành viên

    Q.2 nằm tại vị trí hướng đông bắc TP HCM với tổng diện tích S bỗng nhiên là 5.017 ha được chia thành 11 P trong những số ấy P. Thạnh Mỹ Lợi là TT của Q. đồng thời là điểm đặt những uỷ đặt ra chính quận 2.
    [​IMG]
    Phường Thạnh Mỹ Lợi - trung tâm hành chính Quận 2

    hút khách nhờ hạ tầng

    Là Q có diểm đến đẹp nhất trong 3 quận thuộc khu Đông TP HCM với phía bắc giáp Quận Thủ Đức, Bình Thạnh; hướng nam giáp Q.7, huyện Nhơn Trạch; phía đông giáp với Quận 4, quận. Chính như vậy giúp đỡ Q. được ưu ái đầu tư mạnh về hạ tầng với các công trình trọng điểm. Shophouse sonasea vân đồn đang gây chú ý được không ít chủ đầu tư bây giờ.

    dự án 495 tỷ đồng xây cầu thời buổi (đoạn từ khu người dân Thạnh Mỹ Lợi tới đường Mai Chí Thọ), điểm giao thông Mỹ Thủy thời khắc 1 (838 tỷ đồng); dự án Bất Động Sản đường nối từ cảng Cát Lái đến đường vành đai 2, đường thế nhưng hành cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

    không dừng lại ở đó, trong thời gian 2018-2020, Sở giao thông sẽ liên tục triển khai nâng cấp, lan rộng cơ sở hạ tầng giao thông hướng đông như: lan rộng ra đường Nguyễn Duy Trinh; thi công đoạn tuyến kết nối từ cầu Phú Hữu tới Xa lộ TP Hà Nội (bao gồm nút giao Bình Thái); xây dựng đường nối từ Cảng Cát Lái xuống đường vòng đai 2; cải sinh, lan rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ cầu Giồng Ông Tố đến cầu Mỹ Thủy).

    các công trình sau khi khánh thành sẽ đóng góp xong mạng lưới hệ thống giao thông vận tải, liên kết với TT thành phố, tạo động lực thúc đẩy sự đi lên thị phần. cùng theo với đó, tuyến Metro Suối Tiên - Bến Thành dự đoán đem vào quản lý và vận hành trong thời gian cuối năm 2019 được nhận định sẽ nâng cao giá trị của không ít Dự Án BĐS xung quanh.

    Vùng đất hứa hẹn cho 1 đô thành tiến bộ

    Trong 10 năm về bên cạnh đây, quận Theo thông tin được biết tới là quận có các chuyển biến vượt trội nhất về cơ sở hạ tầng, và được xem là xung quanh có hạ tầng phát triển đồng nhất, tân tiến nhất và tốc độ đô thị hóa vượt bậc. Khu Vực đó cũng nằm ở trong list dẫn đầu về con số và chất lượng những KĐT kiểu mẫu. điều đó thể hiện qua việc một loạt các KĐT thế hệ vì những chủ đầu tư dự án tin cậy, kinh điển thế giới tăng trưởng đã chọn để ở Q.2 như: Khu đô thị Thủ Thiêm, Sala, Vista Verde, hòn đảo vàng , Palm City, Empire City Thủ Thiêm,....Ngoài sonasea đảo vân đồn còn có Dự án Ocean Lotus Island cũng đã và đang lôi cuốn được nhiều khách hàng.

    [​IMG]

    Dự Án BĐS Vista Verde bởi CapitaLand góp vốn đầu tư góp thêm phần kiến thiết Q2 thành Khu đô thị văn minh

    loại hình chung cư tiến bộ cao tầng đang là Xu thế tăng trưởng trên địa phận Q.2, dần sửa chữa kiểu căn hộ thấp tầng, nhất là tại những khu vực có cảnh sắc đẹp.

    Theo báo cáo mới nhất năm 2018 của Sở giao thông vận tải đang đẩy gia tốc nhanh công tác ra đời & hoàn thành xong những Dự Án BĐS hạ tầng giao thông trọng điểm, giải quyết ùn tắc và dần khép kín mít mạng lưới hệ thống hạ tầng giao thông vận tải đô thị trên địa phận. trong những số đó, các dự án giao thông vận tải khu Đông đô thành cũng đã được ưu tiên tiến hành hoàn thành xong.

    với nhiều ưu thế về hạ tầng gắn kết, đường xá thoáng mát, có rất nhiều quỹ đất sạch và các dự án nhà ở hướng về người tiêu dùng là thị dân trẻ, BĐS quận sẽ càng thêm thú vị khách hàng và các chủ đầu tư.

    CapitaLand chung tay kiến thiết cộng đồng

    CapitaLand là 1 trong tập đoàn BĐS Nhà Đất hàng đầu ở địa chỉ Châu Á - TBD với 40% vốn sở hữu bởi chính phủ. Tại Singapore, danh hiệu CapitaLand xuất hiện ở khắp mọi địa điểm, từ những khu phức hợp, căn hộ chung cư Thương mại dịch vụ, nhà cửa văn phòng tới các khu sắm sửa & dự án.

    Ở Việt Nam, nhờ ưu thế mục đích về quỹ đất, quy hoạch & hạ tầng giao thông tuyệt vời và hoàn hảo nhất, Q tất cả và đặc biệt là khu Thạnh Mỹ Lợi nói riêng được CapitaLand lựa chọn làm khu vực góp vốn đầu tư trọng điểm với 3 Dự Án BĐS tiêu biểu: Vista Verde, Feliz en Vista và D2eight. trong những số ấy nổi trội đặc biệt là dự án Bất Động Sản Vista Verde - Dự Án BĐS được nhận khuyến mãi danh hiệu “Dự án nhà ở cực tốt Việt Nam” (“The best condominium in Vietnam”) của tổ chức giải thưởng an toàn và đáng tin cậy BĐS Nhà Đất Châu Á – TBD 2015 (Asia Pacific Property Awards 2015).

    tìm hiểu thêm : Dự án của CEO Group tại Vân Đồn – Sonasea Vân Đồn

    dự án Vista Verde vì CapitaLand cùng Công Ty Thiên Đức hợp tác ký kết xây dựng đã sắp đặt bàn giao nhà từ cuối năm 2017 với khẳng định thiết kế như thế nào - chuyển nhượng bàn giao y vậy, chứng minh và khẳng định an toàn và đáng tin cậy & chất số lượng hàng hóa được “cộp mác” CapitaLand - “Nhà nâng tầm phát triển Bất Động Sản Nhà Đất cao nhất tại Việt Nam”. Nhờ đó, Dự Án BĐS liên đảm nhận được những bình luận tích cực và lành mạnh của người tiêu dùng về chất lượng căn hộ chung cư cao cấp & nhất là sự mài giũa trong việc hoàn thành tổ hợp tiện ích vạn vật thiên nhiên nơi đây.

    [​IMG]

    Quần thể tiện ích nội - ngoại khu hiện đại cùng góc nhìn đẹp long lanh ra sông sài gòn tạo sự sức hút lôi cuốn cho Vista Verde

    trưng bày tại TT xung quanh Thạnh Mỹ Lợi – Quận 2, Vista Verde gồm 4 tòa tháp với một.152 căn hộ có góc nhìn đẹp tuyệt ra sông Sài Gòn cùng khoảng không gian sống xanh tràn lan ánh nắng bỗng nhiên và hơn 50 tiện ích được thiết kế với hiện đại, độc đáo. Đây chắc chắn rằng nơi định cư cho các chủ nhà ưa thích cuộc sống thân thương với thiên nhiên, và là chỗ để cả GĐ vun đắp thể chất & tinh thần.

    [​IMG]

    Vista Verde - nơi an cư cho các chủ nhà ưa thích không gian sống thân mật với thiên nhiên
     
    #1

Chia sẻ trang này