Tổ chức sự kiện nội bộ chuyên nghiệp thật không dễ chút nào. Để loại hình sự kiện này phát huy đúng giá trị của nó, cần có một sự thấu hiểu và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức giống như các loại tổ chức sự kiện khác Hầu như tổ chức sự kiện nội bộ mọi người không để ý lắm . Mặc dù hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu để tâm tới hoạt động nội bộ vô cùng quan trọng này, thậm chí sẵn sàng đầu tư cho cán bộ nhân viên của mình, nhưng quan niệm về tổ chức sự kiện nội bộ là chỉ làm cho có để thể hiện sự đoàn kết và quan tâm nhau đối với các nhân viên trong công ty chứ không cầu kỳ và đầy chuyên nghiệp. Thời gian ở trên công ty chiếm 1/3 thời gian ở nhà và được xem như ngôi nhà thứ hai. Không phải kì lạ nếu trong thâm tâm, ai cũng thầm mong mỏi những ngày hội sôi động, những hội thi tay nghề bổ ích, thú vị, nơi vừa có thể xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi cùng đồng nghiệp, vừa có thể cảm thấy mình cũng là thành phần quan trọng trong công ty, tự hào khi được cống hiến hết mình cho doanh nghiệp và được bù đắp xứng đáng. Đừng coi nhân viên là ‘Cost’ Có lẽ “chi phí” là lí do chính làm cho sự kiện nội bộ chưa thật sự ấn tượng, thoải mái và ý nghĩa lắm, tổ chức sự kiện nội bộ sẽ làm tốn một khoản chi tiêu trong nội bộ . Tổ chức sự kiện nội bộ không có lợi ích gì ngoài tăng thêm tinh thần và gắn kết nhân viên trong công ty flypro.vn/dich-vu/to-chuc-su-kien với nhau vì vậy các công ty thường tổ chức không thực sự ấn tượng lắm và chỉ khi chuyên nghiệp với một tài chính lớn cho phép. Một nhà lãnh đạo nào có tầm nhìn sẽ thấy rằng, đầu tư cho nguồn nhân lực cũng tương tự đầu tư cho giáo dục. Một doanh nghiệp có nhân viên thì mới trở thành doan nghiệp, nhân viên giúp doanh nghiệp phát triển, vì vậy tổ cức cho nhân viên không bao giờ “lỗ” Làm hết sức, chơi hết mình! Nếu như việc đầu tư cho văn phòng là khó đáp ứng thì tổ chức sự kiện nội bộ chính là thể loại sôi động cho những nhà lãnh đạo thực sự muốn tạo ra môi trường doanh nghiệp làm thì làm nhưng chơi vẫn chơi Không phải ngẫu nhiên mà Google hay Apple biến văn phòng công ty thành những quần thể giải trí sáng tạo rất đáng mơ ước cho mọi nhân viên trên thế giới. Lí do rất đơn giản, khi kì vọng về sản phẩm càng cao, bạn sẽ phải đáp ứng được nhu cầu tương đương của người làm ra sản phẩm đó. Nhân viên – những người trực tiếp tạo ra giá trị chính là đối tượng xứng đáng được quan tâm và chăm sóc nhất, chẳng kém khách hàng của bạn. Tạo truyền thống để nuôi dưỡng tương lai Sự kiện nội bộ không đơn giản là những dịp để giải tỏa tinh thần, gắn kết công ty FLYPRO. Trên hết, các sự kiện nội bộ được tổ chức bài bản, có kế hoạch sẽ tạo nên truyền thống doanh nghiệp, góp phần tạo dựng một hình ảnh thống nhất không chỉ trong mắt đội ngũ nhân viên mà còn cho khách hàng. Trong suốt 78 năm hoạt động của mình, TOYOTA luôn luôn gắn mình với văn hóa ‘đại gia đình’. Tinh thần này không những được giữ vững tại đất nước mặt trời mọc mà còn được phát triển tại mọi chi nhánh nước ngoài. Như TMV (Toyota moto Việt Nam) Việt Nam, 2015 đã là năm thứ 20 Tổng công ty tổ chức Ngày hội gia đình, năm thứ 16 cho Hội thi tay nghề. Cùng với đó là vô số những sự kiện nội bộ không thường niên như giải chạy tiếp sức Ekiden, hội thi nấu ăn… Nếu có thể đầu tư tổ chức sự kiện nội bộ một cách, có kế hoaachj và đầu tư đúng mức, hoàn toàn có thể góp phần kiến tạo truyền thông doanh nghiệp, đem lại lợi ích thương hiệu vô giá