căn hộ liền kề nhà phố biển Para Prus có xứng đáng là khu dân cư kiểu mẫu ?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenduc, 18/9/18.

  1. nguyenduc

    nguyenduc Thành viên

    Nhà Phố Biển Kn Paradise – Nha Trang
    Đại đa số người Việt đều có tâm lý sống ở nhà liền thổ bởi sự riêng tư, thuận tiện di chuyển và giá trị tài sản đảm bảo. Với tâm lý ăn chắc mặc bền, vừa thỏa mãn xu hướng phát triển chung của thị trường nhưng vẫn nằm trong giới hạn an toàn, nhà đầu tư có xu hướng lựa chọn dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự, nghỉ dưỡng có pháp lý sở hữu lâu dài, được quy hoạch đồng bộ, tiện ích đa dạng và thuộc mức chi phí tương đối hợp lý trên dưới 3 tỷ.
    Nhà phố biển Para Grus – Hấp dẫn nhà đầu tư
    Nhà phố biển Para Grus có mô hình 39 ha chính là Một vào những phân khu đầu tiên của tổng thể dự án KN Paradise được ra mắt ra thị trường. được quy hoạch tại địa hình đồi cao, độ dốc tầm 5,1% liền kê KN Golf liên kết 27 lỗ – TOP sân chơi golf đẹp tuyệt vời nhất Á Lục, Para Grus được thừa hưởng trọn vẹn khoảng view tuyệt đẹp về KN Golf links, biển và toàn bộ dự án KN Paradise.
    Nhà Phố biển town house
    ý nghĩa sâu sắc của tên thường gọi Para Grus:
    Para Grus là sự việc kết hợp giữa thiên đường và chòm sao Thiên Hạc. Giống sự cao thâm của loài chim Thiên Hạc, chòm sao Thiên Hạc là đại diện mang đến điềm lành, sự bất tử và trí tuệ. thiên đàng đại diện cho các điều xuất sắc đẹp, hạnh phúc và trường tồn. KN Para Grus chính là quỹ đất lành, vĩnh cửu cùng thời hạn và đem đến vượng khí và hạnh phúc mang đến gia đình.
    tin tức chi tiết dự án công trình nha pho bien para grus
    sở hữu cho chính mình quy mô: 39 nghìn mét vuông
    Mẫu xây dựng: 1 trệt + 2 lầu/3 lầu
    Chiều ngang: 6 – 8 – 9.4m

    [​IMG]
    nhà phố biển cam ranh
    Theo đó dự án KN Para Grus gồm 2 loại hình sản phẩm là nhà phố biển và shophouse.
    KN Para Grus nắm giữ cho chính mình tác dụng đa chủng loại bảo đảm an toàn trở thành đô thị kiểu mẫu như: khu trường học, dịch vụ dân cư, khu vui chơi công viên trung tâm, gân sân golf 27 lỗ, gần hồ thiên nhiên 5ha, gần cụm khách sạn 5 sao. hơn nữa còn thừa kế các ích lợi phong cách mà KN Paradise mang lại.
    – nhà đầu tư: nhà CP đầu tư cũng như kinh doanh Golf Long Thành
    – địa điểm dự án du an vincity grand park
    – Quy mô: KN Paradise sở hữu quy mô lên đến 800 héc ta chạy dọc theo bãi biển Cam Ranh – Nha Trang, tất cả hotel 4 và 5 sao, Câu lạc bộ Golf, quần thể dịch vụ Somerset, sản phẩm, Nhà Và Đất biển Para Grus, Villa, khu vui chơi công viên giải trí.
    – Diện tích dành cho nhà ở để bán hoặc để bán kết hợp cho thuê: 1.601.483 m2 trong đó:
    + Nhà ở thiết kế liền kề 153.174 m2
    Dự án KN Paradise Cam Ranh có vị trí tuyệt đẹp trải dài mặt biển lớn nhất Bãi Dài – Nha Trang (tương lai là khu thủ phủ Resort cao cấp lớn nhất và đẳng cấp nhất Việt Nam). Đặc biệt, dự án có vị trí gần sân bay quốc tế Cam Ranh nên du khách chỉ mất 5 phút để tới sân bay và 25 phút để đến thành phố Nha Trang.
    – Nhà phố biển Para Grus → 5 phút đi bằng ô tô để di chuyển tới sân bay.
    lợi ích dự án công trình KN Paradise
    Ngoài ra, với quy mô thuộc top đầu VN và khu vực, không bất ngờ khi dự án Nhà phố biển Para Grus được trang bị hệ thống chuỗi tiện ích vô cùng đẳng cấp. Quý khách hàng đến với khu đô thị nghỉ dưỡng KN Paradise sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như
    Vip Beach Club – Nhà Phố Biển Para Grus
    xây dựng dự án Kn Paradise
    dự án công trình khu đô thị nghỉ ngơi Nhà Và Đất biển Para Grus được thiết kế với đa dạng:
    – diện tích dành cho công ty sinh sống để bán hay nhằm bán phối kết hợp cho thuê: 1.601.483 m2 trong đó:
    + Căn hộ chung cư cao cấp với diện tích: 691.400 m2.
    dự án công trình KN PARADISE Cam Ranh sẽ đc quy hoạch chia làm 3 giai đoạn.
    – Giai đoạn thứ nhất vào năm 2017: ở giai đoạn này dự án sẽ được đầu tư hoàn chỉnh sân Golf 9 lỗ , sân tập golf, các công trình phục vụ golf, nhà điều hành, nhà câu lạc bộ và văn phòng.
    Shophouse Kn Paradise Cam Ranh
    Biệt thự Kn Paradise Cam Ranh
    khu biệt thự KN Paradise Cam Ranh được thiết kế với châu âu sang trọng, nằm tại những địa điểm thanh thản, độc lập tạo ra nơi sống an yên, dễ chịu mang khoảng đẳng cấp. căn biệt thự KN Paradise Nha Trang là biệt thự đẳng cung cấp cũng như sang trọng hạng sang. không riêng đảm bảo an toàn không gian sống xanh, lành mạnh mà còn bảo đảm an toàn tiện nghi nội thất, bình yên dân số và môi trường thiên nhiên sống văn minh nhất. được gia công bởi kỹ sư kiến trúc sang trọng trái đất, khu biệt thự Paradise Cam Ranh mang sự phối kết hợp giữa phong biện pháp xây dựng dựng hiện đại và phong cách cổ truyền, chắc hẳn sẽ làm ấn tượng không ít quý khách.
    Condotel Kn Paradise Cam Ranh
    KN Paradise Condotel được làm linh hoạt, tất cả các khu vực: tiếp khách hàng, ăn, ngủ, bếp cũng như có cả máy giặt, khu vực vệ sinh. với trang thiết bị nội thất tất cả trong những căn hộ nghỉ dưỡng không riêng thuận tiện trong những việc dùng những phục vụ của hotel mà còn có thể tiết kiệm ngân sách mang lại kỳ nghỉ ngơi dài ngày. tất cả các căn hộ nghỉ dưỡng đều phải sở hữu ban công, được làm hướng Đông và thấy biển. KN Paradise Condotel Cam Ranh có các Điểm lưu ý ưu việt của KN Paradise Villas nhưng hướng về đối tượng người dùng mang kinh phí thấp rộng. cùng rất Condotel KN Paradise Nha Trang, người mua đã được ở trên dịch vụ của tôi cùng với thời hạn lên đến 180 ngày vào năm, được công ty đầu tư chi tiêu cam kết lợi nhuận buổi tối thiểu 10%/năm trong 5 năm cũng như đc quyền lựa chọn bảo lãnh bank với mức 9%/năm. toàn cục các căn hộ nghỉ ngơi đc kiểm tra, vận hành, điều hành đi theo chuẩn mức 5 sao nước ngoài cũng như chủ chiếm được quyền giao thương mua bán, chuyển nhượng và sử dụng bên dưới Brand Name khét tiếng nước ngoài, hứa hẹn tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng cuộc sống chất lượng và thoải mái và dễ chịu hơn cả mong đợi.
     
    #1
  2. mrbinh243

    mrbinh243 Thành viên

    #2

Chia sẻ trang này