Cácnam nhi thêm phần lịch lãm với loại túi xách nam cao cấp

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi trinhhong01, 8/9/16.

  1. trinhhong01

    trinhhong01 Thành viên

    Khi cuộc sống thời hiện đại những phái mạnhƯ đầu tư cho hình ảnh bên ngoài cũng chẳng có điểm gì kém so với các chị em phụ nữ, bởi điều này sẽ giúp sự tự tin, cao cấp đầy tười trẻ đến công sở, hay đi họp, gặp đối tác làm ăn. Bên cạnh những bộ vest lịch lãm sang trọng thì chiếc túi xách nam cao cấp là món ấy khó thể thiểu mỗi ngày. Gần đây hệ thống đồ da MenZ đã cho ra mắt loại MZ7990 - túi xách nam công sở cực chất hơn cả sự mong đợi đã được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng.

    Một siêu phẩm đẹp từ vẻ bề ngoại trừ tới chất liệu da mà MenZ mang đến. Thứ 1 chúng ta cùng đi tìm tòi vật liệu. Quá trình thuộc da bò trải qua nhiều bước khác nhau để giữ cũng như tạo nên lớp bảo vệ an toàn nhất cho lớp được cách tự nhiên nhất. Với chất liệu da bò đặc trưng nâu thêm vào ấy còn có màu đen, xám đầy sự sang trọng với từng thớ da đẹp còn nguyên vân da tự nhiên. Sở hữu cho mình lớp sơn bóng tăng khả năng chống thấm nước, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng qua năm tháng sử dụng. Điểm này thì MenZ đã lấy được chọn trái tim cả những người khó tính trong vấn đề mua những chiếc đồ da cho riêng mình.



    [​IMG]

    Tiếp theo là kiểu dáng khác biệt thể hiện sự đẳng cấp cho chủ nhân với chiều dài của phần đấy có phần hớn hơn miệng túi, bo góc tạo nên nét mềm mại không quá cứng cấp khi thấy ở chiếc túi hình chữ nhật vuông vắn góc cạnh. Phần đai da nổi bật bề mặt da khác biệt có độ lẳn mịn tạo độ bóng tạo nét đẹp khỏe khoắn cho chiếc túi xách nam sang trọng.

    [​IMG]

    Với lớp da dày bên trong còn có miếng lót thêm khả năng chống va đập cho các đồ được chứa đựng, các bạn hoàn toàn bỏ laptop với kích thước khoảng 14inch đổ xuống, ipad, xổ sách,… quá chuẩn cho dân văn phòng. Bên cạnh đó còn có cả ngăn phụ để các bạn bỏ các món phụ kiện nhỏ có giá trị tránh bị thất lạc . Khóa đồng được kết nối miệng túi chắc chắn dây da ngay khóa dễ dàng kéo ra kéo vào mỗi lúc dùng.

    [​IMG]

    Người các bạn vị trí chốn công sở dành cho các anh chàng thanh lịch sẽ có được mức giá xứng đánh nhất đó là 3.920.000 đồng. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn thêm được cho mình những chiếc túi xách nam công sở hợp lý hơn nhé.

    Xem thêm: >>> túi xách phong cách cao cấp
     
    #1

Chia sẻ trang này