Cách tạo Infographics giúp tăng lưu lượng và lưu lượng truy cập

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hai090, 20/11/19.

  1. hai090

    hai090 New Member

    Đã có một thời gian mà infographics là phương tiện truyền thông khi nói đến tiếp thị nội dung. Thông tin, hấp dẫn và dễ chia sẻ, họ trình bày bộ ba cuối cùng để thu hút lưu lượng truy cập, đạt được liên kết và tạo khách hàng tiềm năng.

    Nhưng sự say sưa về infographics dường như đã chết đi một chút. Chúng không còn là một khái niệm mới nữa.
    [​IMG]
    Phải mất thêm một chút nỗ lực để khiến người dùng có tâm lý tải xuống, chia sẻ và liên kết đến một infographic; thậm chí nhiều nỗ lực hơn để làm cho nó đi virus.

    Làm thế nào để bạn tạo infographics nổi bật so với phần còn lại và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn?

    Dưới đây là 10 cách để đẩy mạnh trò chơi đồ họa thông tin của bạn.

    1. Tiến hành nghiên cứu thị trường
    Không có chỉ số chắc chắn liệu infographic của bạn có khiến khán giả của bạn bị cuốn hút hay không, nhưng tiến hành nghiên cứu thị trường trước khi bạn bắt đầu tạo đồ họa sẽ khiến bạn gần gũi.

    Bạn muốn đưa ra một khái niệm mà trên thực tế, khán giả của bạn quan tâm đến.

    Bạn có thể tiến hành nghiên cứu thị trường bằng cách khảo sát đối tượng của mình về các câu hỏi công nghiệp cháy bỏng nhất của họ. Mục tiêu là tìm ra những gì họ thực sự muốn biết. Một số câu hỏi để hỏi họ bao gồm:
    Tham khảo thêm kiến thức tại Seo để cập nhật thông tin mới nhất.
    Câu hỏi số 1 bạn có về [chủ đề / ngành] là gì?
    Cuộc đấu tranh lớn nhất của bạn khi nói đến [hoàn thành mục tiêu] là gì?
    Nếu bạn có thể ngồi xuống với một chuyên gia [công nghiệp], bạn sẽ hỏi họ những gì?
    3 điều gì bạn thấy thú vị nhất về [chủ đề / ngành]?
    Bạn có thể dễ dàng tạo một bản khảo sát bằng Google Sheets và gửi nó cho khán giả của bạn. Bạn thậm chí có thể gợi ý rằng một phần thưởng tuyệt vời của Phần mềm hay một phần mềm khác sẽ được phát hành sớm, là kết quả của câu trả lời của họ.

    Bằng cách đó, bạn có câu trả lời bạn cần để tạo một infographic tuyệt vời và bạn có một đối tượng được dự đoán là sẽ ngấu nghiến nó một khi nó sẵn sàng.

    2. Xác định chủ đề lan truyền
    Cách tạo Infographics giúp lan truyền & # 038; Tham gia giao thông

    Dễ dàng cưỡi sóng #treinating hơn là tạo sóng của riêng bạn. Để đảm bảo rằng infographic của bạn thực sự cất cánh, tốt nhất là xác định các chủ đề nóng trong ngành của bạn và tận dụng động lực hiện có đó.

    Nếu một tấn người đã tìm kiếm thông tin về một chủ đề, có khả năng lớn là bạn có thể lấy một mẩu bánh xe giao thông đó nếu bạn đến sớm.

    Bạn có thể thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu (lưu lượng truy cập và chia sẻ) và những người khác trong ngành của bạn, những người đang viết về chủ đề (liên kết ngược).

    Google Trends , Twitter, BuzzFeed, Reddit và Facebook là những nơi tuyệt vời để tìm chủ đề xu hướng. Tất cả các nền tảng này đều có phần sắp xếp theo xu hướng hiện tại, các loại cho thấy chủ đề nào đang được tìm kiếm nhiều nhất.

    Một trong những chủ đề này có thể có giá trị tạo ra một infographic về. Và bạn luôn có thể chia sẻ thành phẩm trở lại trên các nền tảng này sau.

    3. Lập kế hoạch tiếp thị nội dung
    Trước khi thực sự tạo infographic của bạn (cần nhiều thời gian và tiền bạc), tốt nhất bạn nên lập một kế hoạch tiếp thị để đảm bảo rằng bạn sẽ thu được khoản đầu tư của mình.

    Tạo một infographic và chờ lưu lượng truy cập nhỏ giọt không phải là cách tiếp cận tốt nhất.

    Ngay cả khi mục tiêu chính của bạn là đạt được lưu lượng truy cập không phải trả tiền, ít nhất bạn cũng cần xác định cách bạn lên kế hoạch tối ưu hóa trang hoặc bài đăng để xếp hạng trong kết quả tìm kiếm.

    Nhưng ngoài ra, đáng để đặt ra một kế hoạch tiếp thị mạnh mẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hơn trước mắt, sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị qua email và thậm chí là quảng cáo trả tiền.

    Nếu trước đây bạn đã tiếp cận với khán giả của mình cho mục đích nghiên cứu thị trường, thì việc gửi sản phẩm hoàn chỉnh ra cho họ là một ý tưởng tuyệt vời.

    Bạn thậm chí có thể xem xét những hashtag xu hướng nào bạn nên sử dụng trên phương tiện truyền thông xã hội.

    Bạn có nên tạo một bài đăng của các chuyên gia trong ngành để khuyến khích backlinks?

    Đây là tất cả những điều cần xem xét trước khi thậm chí tạo đồ họa của bạn.

    4. Suy nghĩ bên ngoài chiếc hộp
    Cách tạo Infographics giúp lan truyền & # 038; Tham gia giao thông

    Với rất nhiều infographics, bài đăng trên blog và video đã có trên mạng, có thể cảm giác như không có gì mới dưới ánh mặt trời. Nhưng để tạo ra một infographic thực sự cất cánh, bạn cần nghĩ ra một khái niệm sẽ nổi bật.

    Làm thế nào bạn có thể làm cho chủ đề bạn chọn thú vị hơn?
    Những cách mới bạn có thể hình dung dữ liệu?
    Có bất kỳ biểu tượng hoặc đồ họa nào sẽ thu hút sự chú ý của độc giả không?
    Bạn có thể kết hợp hài hước vào infographic của bạn?
    Điều gì mà những người khác trong ngành của bạn chưa dám làm trước đây?
    Tùy thuộc vào mức độ phiêu lưu của bạn, đây có thể là thời gian để xù lông , làm điều gì đó táo bạo hoặc khiến mọi người cười . Những ý tưởng mới và thú vị sẽ khiến mọi người bàn tán và chia sẻ nội dung của bạn.
    Xem thêm:https://ggmedia.biz/phan-mem-quan-ly-email-chuyen-nghiep/
    5. Khai thác dữ liệu
    Mặc dù nhiều người tập trung vào phần đồ họa của infographic (nghĩa là làm thế nào để nó trông đẹp hơn), việc tập trung vào phần thông tin cũng quan trọng không kém (nếu không quan trọng hơn).

    Đi sâu vào ngày đầu tiên, sau đó tạo đồ họa xung quanh dữ liệu để làm cho nó thú vị.

    Mọi người không muốn đọc lại các khái niệm và thống kê cũ mà họ đã thấy trước đây.

    Nếu bạn có dữ liệu mới để chia sẻ, một số kết quả nghiên cứu sẽ được công bố hoặc một trường hợp nghiên cứu thú vị để trình bày, bây giờ là cơ hội để làm điều đó. Chia sẻ thông tin mà khán giả của bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

    Khi bạn có dữ liệu này (và bạn chắc chắn rằng nó được khán giả quan tâm), công việc của bạn là trực quan hóa dữ liệu theo cách có ý nghĩa.

    Có một cách sáng tạo để hiển thị thông tin này?
    Bạn có thể làm gì sẽ làm cho dữ liệu có ý nghĩa và đáng nhớ hơn?
    Đó là nơi mà đồ họa phát huy tác dụng.

    6. Tạo nội dung kể chuyện
    Cách tạo Infographics giúp lan truyền & # 038; Tham gia giao thông

    Bước đầu tiên khi nói đến việc vạch ra thiết kế cho infographic của bạn là tạo nội dung.

    Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
    Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

    Bắt đầu dùng thử miễn phí
    QUẢNG CÁO
    Thay vì có một thiết kế và cố gắng làm cho thông tin phù hợp với thiết kế, tốt nhất là tổ chức nội dung và tạo ra một thiết kế xung quanh thông tin.

    Để làm điều đó, bạn muốn tạo nội dung kể một câu chuyện.

    Giống như một bài viết trên blog, nó nên có phần giới thiệu, nội dung cơ thể và kết luận. Giới thiệu hiệu quả khái niệm, giữ cho độc giả đọc và gắn kết mọi thứ ở cuối.

    Nếu bạn đã thực hiện một phương pháp tư duy bên ngoài, bạn có thể đã có sẵn một cốt truyện.

    Ví dụ, bạn có thể đang chia sẻ thông tin từ quan điểm của một nhân vật nào đó, như chủ doanh nghiệp nhỏ, luật sư, nghệ sĩ đầy tham vọng hoặc thậm chí là phim hoạt hình.

    Hoặc, có thể bạn đã quyết định đưa ra dòng thời gian của các sự kiện để độc giả theo dõi lịch sử.

    Đơn giản chỉ cần tóm tắt dữ liệu và làm cho nó trông tốt sẽ không bị cắt. Bạn muốn nội dung đó sẽ khiến độc giả của bạn bị thu hút và đồ họa sẽ làm mất đi tất của họ.
    Tham khảo thêm: https://ggmedia.biz/phan-mem-email-marketing-tot-nhat/ để biết thêm nhiều kiến thức về marketing.
     
    #1

Chia sẻ trang này