Mô tả sản phẩm và lợi ích của sản phẩm của bạn. Trước tiên, hãy mô tả sản phẩm và dịch vụ của bạn cũng như những phẩm chất và lợi ích mà doanh nghiệp của bạn mang lại cho khách hàng. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Các khía cạnh khác bạn nên đề cập đến là: Phẩm chất Bao bì và thiết kế Tính năng, đặc điểm Chức năng Bảo hành (Nếu có) Dưới đây là một ví dụ: Sản phẩm: Toggl là một ứng dụng theo dõi thời gian. Các tính năng chính bao gồm: Theo dõi thời gian Báo cáo Quản lý dự án Quản lý nhóm Tích hợp Ứng dụng và hỗ trợ Chức năng: Theo dõi công việc ngoại tuyến và trực tuyến. Quản lý sản phẩm cá nhân và nhóm. Đánh giá và nâng cao năng suất. Tạo báo cáo và xem giờ có thể lập hóa đơn. Bao bì và thiết kế: Kể từ Toggl là một dịch vụ dựa trên ứng dụng, nó không có bao bì sản phẩm vật lý. Tuy nhiên, nó có một giao diện đơn giản, dễ sử dụng. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. Bạn có ý tưởng, phải không? Mô tả sản phẩm và dịch vụ của riêng bạn bằng cách sử dụng các thông số này. Sau đó, so sánh chúng với chất lượng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh của bạn. Điều này sẽ giúp bạn xác định một hoặc hai lợi ích chính của sản phẩm của bạn. Lợi ích sản phẩm của bạn cho khách hàng tiềm năng biết tại sao họ nên mua từ bạn chứ không phải đối thủ cạnh tranh. Một số lợi ích chính của Toggl là: Lập kế hoạch tài nguyên nội bộ tốt hơn cho doanh nghiệp Quy trình thanh toán khách hàng chính xác và minh bạch Tăng năng suất Sản phẩm của bạn có thể có một số lợi ích liên quan nhưng tập trung vào các sản phẩm độc đáo và có giá trị nhất cho các nỗ lực marketing của bạn. Chọn đúng giá. Định giá sản phẩm của bạn có thể phức tạp. Nếu bạn là người bán lại, bạn có thể sử dụng giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất làm cơ sở. Nếu sản phẩm của bạn được làm thủ công hoặc do bạn tạo hoàn toàn, thì có một số yếu tố bạn cần cân nhắc. Trả lời các câu hỏi sau để giúp bạn đặt giá: Chi phí sản xuất và phân phối trên mỗi đơn vị là bao nhiêu? Mục tiêu doanh thu của bạn là gì? Khách hàng mục tiêu của tôi sẽ sẵn sàng trả bao nhiêu? Chi phí thuê mặt bằng của bạn là bao nhiêu? Đối thủ cạnh tranh của bạn tính giá bao nhiêu? Ngoài số tiền, bạn cần tìm ra tần suất bạn sẽ tính phí cho khách hàng và chiến lược định giá nào bạn sẽ sử dụng. Ví dụ: Toggl sử dụng đặt giá đăng ký hàng tháng, dựa trên số lượng người dùng và quy mô doanh nghiệp. Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?