Cách khắc phục các lỗi thường gặp của giàn phơi thông minh

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi phamduyltd, 26/7/16.

  1. phamduyltd

    phamduyltd Thành viên

    Là một món quà tiện ích cho cuộc sống hiện đại, giàn phơi thông minh giúp tiết kiệm diện tích; đồng thời mang lại một không gian sống đẹp, thoáng mát cho tất cả các ngôi nhà, kể cả những ngôi nhà chung cư chật hẹp nơi thành thị “đất chật người đông” . Do đó, việc lắp đặt, sửa chữa giàn phơi thông minh là lựa chọn sáng suốt cho mọi gia đình.

    Với sự đa dạng về kiểu dáng, loại hình; chất lượng bảo đảm; thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo; giàn phơi thông minh của Hòa Phát đã ngày càng khẳng định được vị thế trong lĩnh vực giàn phơi nói riêng; và trong lãnh địa đồ gia dụng nói chung.

    Sử dụng sản phẩm giàn phơi quần áo của chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ không còn phải băn khoăn về nỗi lo quần áo có “mùi” mỗi khi trời mưa hoặc nồm. Hay, gánh nặng về một khoản chi phí phát sinh mỗi lần “tổng vệ sinh” toàn bộ nhà cửa. Là vật dụng dùng để phơi đồ, giàn phơi có tần suất sử dụng vô cùng lớn. Khỗng những thế, với đặc điểm luôn được lắp đặt ở các vị trí đón nắng, đón gió nên nếu không biết cách sử dụng, bảo quản cũng rất dễ dẫn đến các sự cố.

    Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lỗi thường gặp nhất trong quá trình sử dụng gian phoi thong minh, cũng như cách khắc phục chúng:

    • Chỉ phơi đồ trên 1 thanh phơi; hoặc chỉ phơi ở 1 đầu của thanh phơi.Điều này sẽ khiến giàn phơi mất cân bằng, làm giảm độ bền của giàn phơi;
    • Quay hết dây cáp trong củ. Việc làm này làm dây cáp dễ tuột khỏi củ đồng thời gây khó khăn khi bạn thu dây;
    • Quay ngược chiều tay quay dẫn đến rối hoặc đứt dây cáp. Cách khắc phục cho trường hợp này là chúng ta tiến hành tháo con tời, sau đó cuộn lại dây cáp;
    • Phơi đồ quá nặng trong thời gian quá lâu. Cách sử dụng này làm giàn phơi nhanh bị cong võng, xuống cấp trầm trọng;
    • Không hoặc ít bảo dưỡng, lau dọn giàn phơi. Đây là lỗi thường gặp nhất, làm gian phoi bị gỉ sét, dẫn đến việc khó sử dụng. Và đây cũng là nguyên nhân quan trọng dẫn đến nhiều sự cố khác trong sử dụng giàn phơi thông minh như: khó quay tời, dây cáp dễ bị kẹt, thanh phơi khó nâng lên hạ xuống…
    Nếu con người biết tránh nắng tránh mưa thì máy móc lại gần như phải đối mặt với tất cả sự bạo hành đó của tự nhiên. “Của bền tại người”, bởi vậy, hãy là một người sử dụng thông thái. Đó cũng chính là cách giúp bạn và gia đình tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ cho cuộc sống.

    Trên đây là một số lỗi thông dụng thường gặp, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc sự cố nào, hãy liên hệ với chúng tôi quahotline 0972532525 (24/7)để được tư vấn, giải đáp. Chúng tôi xin cam kết lắp đặt những sản phẩm chính hãng; cùng thời gian bảo hành nhanh chóng nhất. Giàn phơi thông minh Hòa Phát – giàn phơi của mọi nhà.
    http://gianphoithongminhhoaphat.vn/cach-khac-phuc-cac-loi-thuong-gap-cua-gian-phoi-thong-minh/
     
    #1

Chia sẻ trang này