1. Tái bản Việc tái bản nội dung của bạn trên các nền tảng chính là một chiến thuật thường dẫn đến các liên kết nofollow nhưng nếu các nền tảng thu hút được lượng khán giả đủ lớn điều này sẽ rất đáng để bạn nỗ lực. Vì nhiều blog và editor đề cập đến các nền tảng đa phương tiện chính cho nguồn lực của họ, nếu bạn có thể xuất bản lại trên các nền tảng chính, Thiet ke website nghĩ bạn có thể kiếm được các liên kết editor từ các nhà văn trích dẫn các nền tảng đó thường xuyên. Mặc dù một số nhà văn này sẽ trích dẫn một ấn phẩm được tái bản, các nhà văn thận trọng hơn khi click vào liên kết nofollow và trích dẫn trang web của bạn như là một nguồn gốc vì các liên kết đến các nguồn chính được các nhà văn nghiên cứu nghiêm túc và yêu thích hơn. Cụ thể, có thể trong một số trường hợp, Google sẽ thấy nội dung trùng lặp và xác định xuất bản gốc của bạn làm nguồn chính và kết quả là chuyển việc index vào văn bản gốc của bạn. Cho dù bằng cách nào đi chăng nữa thì việc tái bản nội dung trên các nền tảng phổ biến khác sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn, đặt thương hiệu của bạn trước nhiều người và tăng khả năng nhận được các trích dẫn với một liên kết bởi các nhà văn khác. 2. Sử dụng cơ hội để đề cập đến thương hiệu của bạn Như cong ty seo đã đề cập ở trên, bằng sáng chế của Google cho thấy việc thương hiệu của bạn được nhắc đến có thể giúp cải thiện khả năng hiển thị của bạn trong kết quả tìm kiếm. Những đề cập đến thương hiệu như vậy có thể được coi là "liên kết ngụ ý" và nếu đúng nó có thể mang các chỉ số authority sẽ dẫn đến tăng thứ hạng. Cho dù Google đưa ra bằng sáng chế này để sử dụng và nhận thấy rằng nó mập mờ trong việc xếp hạng của họ nhưng việc thương hiệu được nhắc đến có giá trị vì những lý do rõ ràng và có thể gián tiếp mang lại lợi ích cho SEO của bạn. 3. Anchor text không có ý nghĩa với việc xếp hạng từ khóa Cho dù các liên kết nofollow có thể trực tiếp nâng thứ hạng của bạn hay không, rõ ràng rằng anchor text có thể bị bỏ qua hoàn toàn. dich vu seo web biết rằng Giá trị chính của liên kết là giúp mọi người truy cập trực tiếp vào trang web của bạn và điều đó có nghĩa mục đích của anchor text là để mọi người click và xem thêm. Điều đó có nghĩa là anchor text phải gợi sự tò mò của người đọc càng nhiều càng tốt, hứa hẹn cho họ một cách rõ ràng và không lừa đảo để người dùng có thể phải click vào.