Cách để Tạo một sơ yếu lý lịch cho vị trí Marketing ấn tượng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lylymcm, 11/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Bước Một: Nghĩ như nhà tuyển dụng
    Khi mọi người nghĩ về việc tạo ra một CV hoàn hảo, đó là một giả định an toàn rằng suy nghĩ đầu tiên của mọi người sẽ là làm thế nào để giới thiệu tốt nhất những kỹ năng và thế mạnh độc nhất của mọi người chứ không phải là điều mà nhà tuyển dụng tiềm năng của mọi người muốn. Các nhà quảng cáo kỹ thuật số tốt nhất biết rằng những chiến dịch hiệu quả nhanh hơn nhanh hơn , từ gửi thư đến hình ảnh, cũng cũng cũng cũng cũng được điều chỉnh cho phù hợp cùng với nhu cầu và sở thích của đối tượng mục tiêu của họ. tìm hiểu: cách xây dựng chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả?
    Trước khi mọi người viết đơn, hãy suy nghĩ về những vị trí mà mọi người đang apply và những tổ chức mà mọi người có thể làm việc. Những ý tưởng chủ đạo và nguyên tắc của họ là gì? Điểm bán hàng độc đáo duy nhất của họ là gì? Họ phục vụ những lĩnh vực nào? Những thách thức và trở ngại nào họ phải đối mặt? Từ phân tích của đối thủ cạnh tranh để tóm lược danh tính công ty của họ, mọi người càng biết nhiều về một nhà tuyển dụng tiềm năng, mọi người càng có thể tùy chỉnh hồ sơ của mọi người ấn tượng hơn. tham khảo: dịch vụ truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
    [​IMG]
    Bước hai: Sản xuất nhiều phiên bản
    Một khi mọi người đã nhận ra tầm quan trọng của việc chỉnh sửa CV của mình cùng với sở thích của nhà tuyển dụng, mọi người sẽ sớm nhận ra rằng cần thiết phải tạo ra nhiều hơn một phiên bản lý lịch của mọi người như thế nào. Điều này có vẻ như là một viễn cảnh khó khăn, nhưng một vài điều chỉnh dễ dàng là tất cả những gì mọi người cần để tạo ra một cảm giác phù hợp hơn cho những nhà tuyển dụng tiềm năng.
    Ví dụ: nếu mọi người đang apply cho ba công việc quản lý quảng cáo kỹ thuật số khác nhau, mỗi tổ chức có thể có những ưu tiên khác nhau và những yêu cầu công việc phản ánh những khác biệt này. Một công ty có thể muốn tập trung nhiều nhất vào quảng cáo nội dung và phương tiện tiếp thị xã hội, trong khi công ty khác có thể nhấn mạnh tầm quan trọng của việc có thể xây dựng những chiến dịch PPC và một bên thứ ba có thể ưu tiên SEO. Nếu mọi khách hàng cùng CV cho tất cả những vị trí này, sẽ không thể truyền đạt đúng những kỹ năng liên quan của mọi người. Nếu mọi người sản xuất ba phiên bản khác nhau nên hơi khác nhau, mọi người sẽ có thể làm nổi bật tốt hơn mỗi khả năng để nâng cơ hội của mọi người để đảm bảo một cuộc phỏng vấn như mong đợi.
    Khi tìm kiếm cơ hội việc làm mới, mọi người nên tìm một công ty có văn hóa mà mọi người nghĩ rằng mọi người có thể phù hợp. Điều này sẽ có lợi cho cả mọi người. Trong một nghiên cứu năm 2005 của Kristof-Brown, không có gì đáng ngạc nhiên, cùng với báo cáo rằng nhân viên phù hợp cùng với tổ chức của họ cũng cũng cũng cũng cũng được hưởng sự hài lòng công việc cao hơn và cho thấy hiệu quả nhanh hơn nhanh hơn làm việc vượt trội.
    Một khi mọi người đã tìm thấy một tổ chức có giá trị cộng hưởng cùng với mọi người, phác thảo phương pháp mọi người có thể có tác dụng giúp công ty đạt cũng cũng cũng cũng cũng được mục đích và mục tiêu cụ thể, tham khảo bất kỳ những thành công trước đây hay là những khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử của công ty. Hãy thể hiện sự nhiệt tình của mọi người không chỉ cùng với vai trò đang cũng cũng cũng cũng cũng được quảng bá, mà còn cùng với chính tổ chức.
    Nguồn: xem thêm tại: chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này