Cách Chọn Ổ Khoá Chống Trộm Cho Mọi Nhà

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi thanh12345, 18/9/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Thành viên

    Cách chọn ổ khóa chống trộm an toàn

    Những video trộm cạy phá ổ khóa chỉ sau vài giây cho đến một phút khiến rất nhiều người hoang mang nghi ngờ độ an toàn của các loại khóa. Một số tiêu chí chọn ổ khóa chống trôm an toàn dưới đây có thể sẽ giúp ích ít nhiều cho bạn.
    [​IMG]
    Tham khảo các mẫu nhôm xingfa chính hãng.
    Chỉ chọn ổ khóa của các thương hiệu lớn, khóa chính hãng

    Đừng mơ mộng chọn được ổ khóa ngon – bổ – rẻ. Nên chọn khóa của các thương hiệu lớn. Khóa bấm hay khóa tay gạt thì nên chọn khóa của Việt Tiệp, Abus…
    Khóa số có thể chọn của Master, khóa vân tay có thể chọn của Adel. Còn loại khóa điện tử cao cấp thì bạn dùng của Yale, Hafele, Samsung… khá là ổn dù mức giá khá chát.
    [​IMG]
    Tham khảo cửa sắt kéo bao nhiêu tiền https://www.linkedin.com/pulse/nên-chon-cưa-săt-keo-bao-nhiêu-tiên-suacuacuon-chuyennghiep/
    Ở những vị trí cửa cần đảm bảo an ninh cao thì chọn khóa tốt hơn

    Khóa cửa chính, khóa phòng để két sắt thì bạn nên chọn những loại khóa có độ an toàn cao hơn. Khóa phòng tắm, phòng ngủ (không nhiều tài sản hay tài liệu mật) có thể chọn những loại khóa giá mềm hơn để tiết kiệm chi phí.
    Nếu nhà bạn có sân rộng, thường xuyên đỗ xe ở khu vực sân thì nhớ chọn khóa cổng tốt là khóa số, khóa bấm của Việt Tiệp, Abus hay Martes. Không chỉ khóa mà vị trí móc khóa ở cửa cũng phải được làm dày hơn. Kẻo trộm không cắt được khóa quay sang cắt cửa.
    [​IMG]
    Kiểm tra khóa khi mua, cẩn thận mua phải hàng nhái

    Nên mua hàng ở những nơi uy tín, lựa chọn nơi lắp đặt chuyên nghiệp. Kiểm tra đầy đủ giấy tờ bảo hành, cầu khóa, chốt khóa, bi khóa trước khi tiến hành lắt đặt. Chúc bạn chọn được khóa tốt!
    Tham khảo ổ khoá chống trộm cho cửa cuốn.
     
    #1

Chia sẻ trang này