Các yếu tố cần lưu ý trong việc chọn lựa đèn thả trần phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Đèn Pha Lê Tiệp, 16/5/18.

  1. Đèn Pha Lê Tiệp

    Đèn Pha Lê Tiệp Thành viên

    Phòng khách được xem là trái tim của ngôi nhà bởi đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động và là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình. Để tăng thêm sự cuốn hút, sang trọng và ấn tượng mọi người có thể lựa chọn đèn thả trần thay vì các loại đèn âm tường như trước đây. Vậy chọn đèn thả trần phòng khách như thế nào là phù hợp nhất?

    Lựa chọn kiểu dáng đèn
    Đèn thả trần phòng khách hiện nay có rất nhiều mẫu mã mới và đẹp mắt để mọi người chọn lựa. Chúng ta có thể chọn những mẫu đèn có thiết kế đơn giản, nhã nhặn để phù hợp với không gian phòng khách giản dị, nhẹ nhàng và thanh thoát. Còn nếu dùng cho biệt thự hay những không gian sang trọng hơn chúng ta có thể chọn đèn thiết kế cầu kỳ, đèn thả trần pha lê cùng kim loại để tăng thêm sự sang trọng cho không gian.

    [​IMG]

    Về ánh sáng của đèn thả trần

    Chức năng chính của đèn thả trần phòng khách là để trang trí, việc cung cấp ánh sáng chỉ ở mức độ vừa phải chứ không sáng như các loại đèn chiếu sáng khác. Ánh sáng từ đèn thả mang đến sự ấm áp, thân mật và sang trọng cho không gian. Nếu muốn tăng thêm ánh sáng mọi người có thể kết hợp với một số loại đèn chiếu sáng thông thường khác.

    [​IMG]

    Chú ý đến độ cao của trần

    Một điều nữa nên chú ý khi lựa chọn đèn thả trần cho ngôi nhà là chú ý đến độ cao của trần. Độ dài của đèn thả phòng khách hiện nay rất đa dạng, có loại ngắn và có loại dài, tuy nhiên nó phù hợp với những phòng khách có trần cao. Nếu trần nhà của bạn quá cao chúng ta có thể chọn đèn thả trần dài và lớn, nhiều đèn để kéo gần khoảng cách của trần với sàn hơn. Như vậy phòng khách sẽ trở nên cân đối, hài hòa và đẹp hơn rất nhiều.

    Vị trí treo đèn
    Thông thường, đèn thả trần sẽ được cố định ở vị trí chính giữa và là trung tâm của phòng khách để trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Chúng ta không nên treo lệch ở những vị trí khác sẽ không phù hợp và gây mất cân đối căn phòng.

    Lựa chọn đơn vị cung cấp đèn
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm đèn thả trần cao cấp nhưng liệu nó có thực sự đảm bảo chất lượng hay không? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi chọn mua sản phẩm. Nếu chúng ta chọn phải đèn thả kém chất lượng có thể sẽ làm xấu đi bộ mặt của phòng khách và nhất là gây nguy hiểm cho người sử dụng. Để đảm bảo, tốt nhất mọi người nên tìm đến những đại lý phân phối sản phẩm chính thức để tránh nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng.

    [​IMG]

    Đèn Pha Lê Tiệp Khắc là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Tiệp Khắc với chất lượng cao cấp, mẫu mã mới nhất trên thị trường cùng với những ưu đãi mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

    CÔNG TY TNHH ĐÈN PHA LÊ TIỆP KHẮC
    Showrooom: 619 - 621 đường 3/2, P.08, Q.10, HCM
    Tel: (08) 38 533 033
    Email: denphaletiepkhac@yahoo.com.vn
    Hotline: 0918 29 56 29 - 0946 475 485
     
    #1

Chia sẻ trang này