các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực F&B

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi khanhnhi29, 28/11/18.

  1. khanhnhi29

    khanhnhi29 Member

    Theo khuyến cáo của các chuyên gia, đối với các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực F&B, để đảm bảo thành công thì cần phải có yếu tố địa phương hóa cho phù hợp với Việt Nam. Đặc biệt, các thương hiệu franchise không chỉ đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, mà công nghệ cũng là một vấn đề cạnh tranh quan trọng không thể bỏ qua đối với bất kỳ nhà nhượng quyền và nhà bán lẻ nào, nhằm đáp ứng tốt nhất sự thay đổi nhanh chóng của thị trường tiêu dùng.

    Ngành bán lẻ và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn đầu của cuộc đua với nhiều hứa hẹn ở phía trước. Tuy nhiên “thương trường là chiến trường”, để thành công trong lĩnh vực này là điều không dễ bởi đây là một sân chơi đòi hỏi sự chuyên biệt, cần nhiều kinh nghiệm.

    [​IMG]
    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bán lẻ, lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh cũng đang bước vào cuộc đua để giành thị phần. Hàng loạt cửa hàng thời trang, ẩm thực và tiêu dùng đã mọc lên như nấm sau mưa, từ việc nhượng quyền (franchise).

    Có thể bạn quan tâm: đăng ký bản quyền logo bao nhiêu tiền
    Vui lòng liên hệ để đặt dịch vụ hoặc tư vấn luật sư chuyên sâu của Luật Hùng Sơn & Cộng sự
    Tư vấn pháp luật qua Tổng đài: 1900.6518
    Liên hệ đặt dịch vụ: 024 73006518 - Hotline: 0964 02 3333
    Tư vấn pháp luật qua email: info@luathungson.com
    Tư vấn pháp luật tại văn phòng: Phòng 415, CT4, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Xem thêm: biên bản thỏa thuận
     
    #1

Chia sẻ trang này