Các phần mềm tiếp thịEmail phổ biến cho các công ty

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lylymcm, 6/4/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Emma
    Trong khi tôi thích nền tảng này vì cái tên thông minh của nó, đó là sự kết hợp của "email" và "marketing", tôi cũng thích tính năng nổi bật của nó - tính năng tự động phản hồi và tùy chỉnh. nếu như mọi người là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong marketing qua email, Emma có thể là người mọi người tốt nhất của mọi người. xem chi tiết cách xây dựng chiến dịch tiếp thị online hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    nếu như mọi người không phải là chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, mọi người có thể sẽ bỏ qua nền tảng này, vì chúng cần tối thiểu 2.500 địa chỉ liên hệ để cho bắt đầu. Đây cũng là mức giá đắt nhất cùng với chi phí $49 mỗi tháng giúp cho Pro Plan.
    Cùng với rất nhiều nền tảng triển khai marketing qua email để cho lựa chọn, mọi người có thể tham khảo 5 nền tảng tốt nhất.
    Nhiều thương hiệu ưu tiên email marketing là một phần quan trọng trong nỗ lực marketing của họ. Không có gì ngạc nhiên khi Hiệp hội marketing Trực tiếp đã phát hiện ra rằng chiến thuật này mang lại 4300% lợi tức đầu tư. Điều đó chắc chắn giúp cho thấy rằng marketing qua email là một kênh phù hợp để cho chi tiêu ngân sách.
    Marketing qua email đang thay đổi. Nó không dễ dàng là mọi người chỉ cần xây dựng một thông điệp không liên quan và gửi đến hàng ngàn địa chỉ email như các năm 2000. nếu như mọi người không cá nhân hoá các chiến dịch email của mình, chúng sẽ rất có khả năng sẽ thất bại, và mọi người sẽ bỏ lỡ nguồn doanh thu tiềm năng có thể đạt được nếu như mọi người đầu tư vào đúng công cụ.
    nếu như mọi người không đầu tư vào nền tảng marketing qua email, mọi người sẽ gặp phải khó khăn khi không cá nhân hoá trong chiến dịch của mọi người. mọi người không chắc chắn làm thế nào để cho chọn đúng công cụ? Dưới đây là 5 nền tảng phổ biến nhất.
    MailChimp
    Có thể lựa chọn nền tảng email marketing phổ biến nhất là MailChimp, bởi vì họ cung cấp một plan free giúp cho các công ty nhỏ và tích hợp cùng với vô số các nhà cung cấp thuộc bên thứ ba. Mặc dù thiếu một số tính năng mạnh mẽ nhất của một số nền tảng sau đây, nhưng nó rất phù hợp cùng với nhu cầu của các công ty quy mô nhỏ, người mới khởi nghiệp và người thương mại tự do. Và tùy chọn thanh toán là rất hợp lý ở mức $ 10 / tháng.
    Một số nhược điểm là phiên bản free không bao gồm phản hồi tự động. mọi người cũng cần phải tải lại trình duyệt của mình bất cứ khi nào mọi người muốn xem báo cáo để cho được cập nhật, điều này có thể không thành vấn đề trừ khi mọi người đang háo hức chờ đợi kết quả từ chiến dịch mới nhất của mình.
    VerticalResponse
    nếu như mọi người muốn một giải pháp dễ dùng cung cấp một phần của tất cả mọi thứ, có một tùy chọn free và được hỗ trợ trực tiếp, VerticalResponse là một lựa chọn tốt. mọi người có thể dùng nhiều tính năng thông qua plan free của mình - bao gồm 4.000 email mỗi tháng và có thể nâng cấp khi danh sách của mọi người phát triển hay là mọi người muốn có nhiều tính năng nâng cao hơn.
    các tính năng mọi người sẽ thấy hữu ích nhất là Autoresponders và Báo cáo Nâng cao. Tính năng Autoresponder của VerticalResponse tự động gửi lại email giúp cho các người tiêu dùng không mở nó lần đầu tiên - được giúp cho là sẽ cải thiện tỷ lệ mở lên đến 30%. các công cụ Báo cáo Nâng cao như: vị trí địa lý và chỉ số thiết bị, cung cấp thông tin chi tiết về người đăng ký của mọi người, giúp cho phép mọi người biết cách để cho mọi người cải thiện các chiến dịch trong tương lai. Hạn chế là mọi người sẽ cần phải nâng cấp lên một plan có trả tiền để cho truy cập vào các tính năng này.
    SendGrid
    nếu như mọi người đang thương mại thương mại điện tử, SendGrid có thể là nền tảng hoàn hảo giúp cho mọi người - qua thời gian họ đã cung cấp đầy đủ các công cụ marketing qua email.
    Đây là nền tảng lý tưởng giúp cho các tổ chức có một kỹ sư có thể dùng API mạnh mẽ, mặc dù phần lớn tính khả dụng của nó là ngoài tầm cùng với của các tổ chức không rành về kỹ thuật. Giải pháp nặng về kỹ thuật này cũng có tác dụng giúp loại bỏ được sự đau đầu của việc duy trì một máy chủ email SMTP.
    Constant Contact
    nếu như mọi người đang tìm kiếm trải nghiệm khách hàng suôn sẻ, Constant Contact có thể phù hợp cùng với mọi người. Tính năng này được tích hợp sẵn các mẫu email và dễ dàng nhập địa chỉ liên hệ email từ các nhà cung cấp dịch vụ email chính như Gmail và Outlook. Nền tảng cũng tạo ra các mẫu đăng ký và tích hợp dễ dàng cùng với Google Analytics. Ứng dụng dành giúp cho thiết bị di động khả dụng mọi lúc mọi nơi. tham khảo thêm tiếp thị trực tuyến là làm các gì ???
    Trình biên tập rất dễ dùng, có tác dụng giúp mọi người dễ dàng bắt đầu gửi các chiến dịch tùy chỉnh trong vòng một hay là hai ngày sau khi tải phần mềm. mọi người có thể dùng thử Constant Contact cùng với bản dùng thử free 60 ngày. Chi phí khoảng $ 15/tháng. Một hạn chế theo một số khách hàng là đôi khi nó có xu hướng dễ bị trục trặc và delay tại bảng điều khiển.
    Nguồn: xem thêm các bài viết về marketing online hiệu quả nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này