Các lý do bạn nên máy tính xách tay cũ Dell

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi hoangson234, 25/8/16.

  1. hoangson234

    hoangson234 Thành viên

    Sát cánh với sinh hoạt đời mới,chiếc may tính xách tay trở thành người bạn không thể thiếu của mọi người .Song song với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học , các doanh nghiệp đã ra mắt nhiều dòng máy tính xách tay đa dạng về thiết kế,cấu hình và giá cả. nhưng mà lại cũng chính vì lí do đó mà làm sụt giảm phần nào chất lượng tốt của máy tính xách tay . hiện giờ,chúng ta có thể tiện lợi để chọn mua một chiệc máy tính có giá bán rẻ và để có khả năng mang tới cho người tiêu sử dụng mức giá hấp dẫn như vậy , những linh kiện chất lượng tốt thấp đc nxs sử dụng. Vì vậy những chiếc máy tình này sẽ ko bền,gây phiền phức cho người dùng. Vậy thì, nếu như muốn sở hữu ngay một chiếc laptop thật bền, năng suất hoạt động thật tốt bạn sẽ phải mua sắm những chiếc laptop đắt tiền? không hẳn vậy, luôn có một sự lựa chọn khác rất lý tưởng cho các bạn đó chính là chọn mua laptop cũ . Máy tính xách tay Dell cũ là một trong những hãng đc người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng nhất tại thị trường laptop Việt . Bởi đây là mẫu máy luôn được nhìn nhận cao ở độ bền và hiệu suất hoạt động đáng nể . tất cả đặc tính của laptop dell cũ đã đc kiểm tra một cách toàn diện nhất, bảo đảm đầy đủ các tiêu chuẩn gần giống với máy mới .

    [​IMG]

    Laptop Dell cũ tại sao là mặt hàng được người mua quan tâm :
    1. Lý do thứ 1 đó chính là giá thấp

    Gía thành thấp là ưu thế lớn nhất của laptop đã qua sử dung . Giờ đây các bạn có có thể mua cho mình một chiếc laptop cũ với mức có giá bán rẻ hơn nhiều so cùng mua laptop mới, kể cả những dòng máy nằm trong phân khúc doanh nhân, workstation, máy chuyên chơi game hay là giải trí đa thiết bị có giá tiền thuê mua mới khá đắt đỏ . rất nhiều những hàng hóa sản phẩm laptop đã qua sử dụng 1, 2 năm, thậm chí có cả những chiếc mới chỉ sử dụng 1, 2 tháng xuất hiện trên thị trường mua bán laptop cũ Dell hiện nay . Vì có giá bán hợp lý nên laptop cũ cực kỳ phù hợp với những người sử dụng có ngân sách eo hẹp . Dù vậy điều đấy ko có nghĩa rằng là laptop cũ chỉ nên dành cho những người có thu nhập thấp .
    2. Tiếp theo, các bạn có nhiều sự chọn lựa về mẫu máy và cấu hình
    Máy tính xách tay Dell mới thường có giá cao nên người sử dụng sẽ có ít lựa chọn hơn về máy ,đối với laptop cũ thì khác, nhờ có điểm mạnh về giá nên bạn sẽ có thể có cho mình nhiều sự chọn ở nhiều giá tiền thuê hơn . Có vô số sự chọn đối với bạn lúc mua sắm laptop Dell cũ như: Những mẫu laptop dành cho doanh nhân gồm: Vostro, Latitude, Precision. Trong đấy Precision là mẫu cao cấp nhất trong 3 loại , nó đưuọc thiết kế khá là đặc biệt và có chức năng kiểu những chiếc máy trạm. Hay những dòng laptop Dell phổ thông gồm: Inspiron, XPS, Alienware. Trong ấy mẫu Inspiron có thiết kế khá đẹp, còn Alienware nổi trội với cấu hình khủng thiết kế mạnh mẽ, dòng máy này thường là sự lựa chọn bậc nhất đối với các game thủ Mặt khác, bạn cũng có khả năng nâng cấp cấu hình ngay tại cửa hàng mà các bạn mua laptop cũ, rất linh hoạt và nhanh lẹ .
    <<<>>> Tìm hiểu: laptop hà nội
    3. Lý do cuối cùng, khi các bạn mua laptop Dell cũ sẽ được bảo trì một cách tốt nhất

    Có rất nhiều người sử dụng cho rằng laptop bảo dưỡng xịn sẽ an toàn và yên trí hơn là bảo dưỡng tại các trung tâm bán laptop cũ . suy nghĩ này là không chính xác.Việc bảo dưỡng laptop cũ tại các trung tâm bán laptop cực kỳ nhanh chóng , bởi vì tại các trung tâm này thường luôn có sẵn linh kiện thay thế cho, đa phần các trường hợp bảo dưỡng cho khách hàng đều đc giải quyết ngay tức khắc . mọi người hoàn toàn có thể an trí về chất lượng cao .Dù vậy, khi mua laptop cũ, các bạn nên chọn và kiểm tra thử thật kỹ càng trước lúc mua, đồng thời cũng cần phải tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ bán laptop cũ uy tín
     
    #1

Chia sẻ trang này