Các loại chiến thuật tiếp thị qua Internet

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lylymcm, 13/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Có nhiều cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn và tiếp cận khách hàng tiềm năng online bao gồm:
    Website: sử dụng văn bản, hình ảnh, âm thanh và video để truyền tải thông điệp của công ty đến khách hàng tiềm năng về các tính năng và lợi ích của sản phẩm, dịch vụ. xem thêm cách tiếp thị nội dung hiệu quả nhất.
    Công cụ Tìm kiếm marketing (SEM): SEM hay quảng cáo pay-per-click (PPC), liên quan đến marketing thông qua các công cụ tìm kiếm, hoặc bằng cách cải thiện xếp hạng tự nhiên (organic) của trang web thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO),
    Marketing qua email: Cùng với trang web, email được xem là một trong những cách tốt nhất để duy trì kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Địa chỉ email của khách hàng và khách hàng tiềm năng có thể được thu thập hoặc mua, mặc dù kết quả tốt nhất từ những email bạn thu thập được từ trang web của bạn. Bạn có thể lôi kéo mọi người cung cấp cho bạn email của họ thông qua việc cung cấp miễn phí nội dung chất lượng. Một khi bạn có email, bạn có thể gửi một bản tin, phiếu mua hàng đặc biệt và các thông tin khác mà khách hàng mục tiêu của bạn sẽ quan tâm. tham khảo cách xây dựng chiến lược marketing hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Quảng cáo banner: Bạn có thể mua không gian quảng cáo trên các trang web khác phục vụ cho khách hàng mục tiêu của bạn. Giá cả thay đổi tùy thuộc vào khối lượng lưu lượng truy cập vào trang web, kích thước và vị trí của quảng cáo của bạn.
    Quan hệ công chúng: Bạn có thể gửi và đăng thông cáo báo chí liên quan đến điều gì đó đáng tin cậy về doanh nghiệp của bạn online hoặc thông qua dịch vụ phát hành phát hành báo chí trực tuyến. Trong khi thông cáo báo chí có thể hiệu quả, PR tốn nhiều thời gian và thường bị bỏ qua.
    Tham gia vào blog, diễn đàn hoặc các nhóm thảo luận. Trả lời các câu hỏi, đăng nhận xét, diễn đạt ý kiến hoặc đưa ra thông báo trong diễn đàn thảo luận là một cách tuyệt vời để kết nối và tiếp cận khách hàng mục tiêu, đồng thời thể hiện sự khả năng chuyên môn của bạn.
    PR online : Viết các bài báo liên quan đến doanh nghiệp của bạn và xuất bản trên các trang web khác hoặc bản tin email là một cách tuyệt vời để tiếp cận thị trường mục tiêu. giúp tăng độ uy tín thương hiệu và tiếp cận thị trường mà có thể không biết về bạn.
    >>> Xem thêm nguồn bài viết tại: tiếp thị online có hiệu quả không ???
     
    #1

Chia sẻ trang này