Các DV có thể ứng dụng Hệ thống xếp hàng tự động hóa

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi trungthanh654321, 22/10/16.

  1. Báo cáo thống kê khi sd Hệ thống xếp hàng tự động
    Hệ thống xếp hàng tự động hay còn gọi là hệ thống quản lý hàng đợi đc ứng dụng tại các bệnh viện, ga tàu. hệ thống xếp hàng giúp cho việc hợp đồng chính xác.
    Hệ thống xếp hàng tự động ứng dụng tốt tại các trung tâm bản hợp đồng như ngân hàng, bệnh viện, phòng bán vé. Ngày nay trình độ khoa học kỹ thuật tăng trưởng hệ thống Xếp hàng tự động lớn mạnh mạnh mẽ theo góp phần trợ giúp ích cho đời sống cộng đồng đời mới hơn, tiết giảm được nhiều chi phí và đặc biệt thân thiện với môi trường hơn. Hệ thống xếp hàng tự động sử dụng kỹ thuật điện điện tử tiên tiến thay thế cho các loại máy cơ bình thường, nên có tính ổn định cao, hình thức bắt mắt, vai trò nổi bật so cùng các hàng hóa có mặt trên thị trường.
    Hệ thống xếp hàng tự động hỗ trợ giảm chi chí lớn để khảo sát quan điểm của khách hàng.
    [​IMG]
    Trong thời đại tăng trưởng thời đại bây giờ việc bản hợp đồng tại các ngân hàng, nơi thu tiền điện, phòng công chứng, trường học, bệnh viện, phòng khám bệnh là một nhu cầu cấp thiết, Tuy nhiên số lượng khách hàng tại những nơi này thường cực kỳ đông nên khi tới để yêu cầu một số DV liên tục diễn ra tình trạng chờ đợi quá lâu điều này gây nên nhiều phiền phức đến khách hàng.
    Những báo cáo thống kê của hệ thống xếp hàng tự động này giúp đỡ Ông chủ có khả năng nhận biết toàn bộ công đoạn đang hiện hữu ở đơn vị, cửa hàng…để rồi có kế hoạch lớn mạnh bộ phận bản hợp đồng cho phù hợp với kế hoạch cung cấp, đánh giá được chất lượng cao phục vụ của từng chuyên viên, chất lượng tốt của hàng hóa sản phẩm phân phối chuẩn xác theo ý kiến đông đảo của khách hàng.
    Quy trình làm việc với Hệ thống xếp hàng tự động điển hình như sau:
    bước 1 khách hàng tới lấy phiếu thứ tự thay cho đăng ký. bước 2 này khách hàng chỉ việc ngồi chơi chờ gọi số là vào. ở bước 3 này lúc một quầy giao dịch trống chuyên viên sẽ nhấn nút mời gọi khách hàng lại quầy làm việc. sau ấy bảng điện tử chính và chỗ ra vào sẽ nhấp nháy để khách hàng để ý và sau ấy hệ thống âm thanh sẽ tự động mời gọi khách hàng số, đến phòng số. Ở bước này nếu sau 10-20 giây chưa có khách hàng bước đến hệ thống nhân viên sẽ nhấn nút gọi lại “Recall”, sau vài lần "Gọi lại" mà vẫn không có khách hàng nào thì nhân viên bấm nút “Back” để đưa số thứ tự đó về cuối hàng đợi và sẽ được gọi lại sau, sau đấy nhân viên sẽ bấm nút gọi số tiếp theo “Next”. bước 4 khi khách hàng bước đến quầy chuyên viên xem xét số thự tự hợp lệ rồi tiến hành làm tục. Bước 5 Chuyển số thứ tự tới nơi tiếp theo khách hàng có thể đc chuyển tiếp từ quầy này sang quầy khác mà không cần lấy lại số thứ tự. Hệ thống xếp hàng tự động có 2 hình thức chuyển một số thứ tự theo quy trình đã định sẵn của hệ thống, hệ thống nhân viên không cần thao tác gì phức tạp hoặc theo quy trình không quyết đinh trước mà tùy thuộc vào kết quả bản hợp đồng của các quầy trước.
    Sản phẩm được thiết kế căn cứ vào kỹ thuật đời mới, theo hướng mở rộng nên đáp ứng linh động các yêu cầu của từng trung tâm bản hợp đồng kể cả quy trình phục vụ khách hàng lằng nhằng nhất. Cho phép khách hàng xem số lượng người đã lấy vé theo từng DV từ xa bằng tin nhắn SMS hoặc qua Website, Có chế độ bảo an, ngăn chặn các tin nhắn liên tiếp nhắn lấy vé thứ tự nhưng mà lại chưa tới giao dịch. Hệ thống thông xếp hàng tự động cho phép hiển thị tỷ giá, lãi suất ngoại tệ trong ngân hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này