Các chiến dịch marketing VR và AR thành công

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lylymcm, 6/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Hộp Happy Meal của McDonald
    McDonald's đã phát hành hộp Happy Meal mà khách hàng có thể gấp lại thành một bộ tai nghe VR bằng giấy bìa cứng. Sau đó, khách hàng có thể tải xuống ứng dụng thực tế ảo của McDonald trên điện thoại, trượt điện thoại vào kính bảo hộ và có trải nghiệm thực tế ảo. tham khảo: quảng cáo adwords là gì ???
    [​IMG]
    Chuyến đi trượt thực tế ảo của vịnh Santa của Coca Cola
    Năm 2015, Ba Lan đã nhìn thấy một sự thay đổi mới trong quảng cáo Giáng sinh của Coca-Cola. Coca-Cola đã tạo ra một xe trượt tuyết VR sử dụng Oculus Rift. Hàng ngàn người đã đắm mình trong một thế giới ảo, nơi họ trở thành Santa Claus trong một ngày.
    Chiến tranh giữa các vì sao Rogue One: Recon 360 qua quảng cáo qua video
    Không có cách nào tốt hơn để phát hành bộ phim Star Wars sắp tới hơn trong trải nghiệm bay 360 VR. Chiến dịch này được tạo ra cùng với Verizon và đã được xem tại các vị trí của Verizon trong tháng 11 năm 2016. Video này cho phép bạn cảm thấy như bạn đang ở trong X-Wing trong một trận chiến sử thi. xem chi tiết: cách triển khai chiến lược marketing xanh hiệu quả?
    Điện thoại Teleporter của Marriott
    Chiến dịch VR đầy tham vọng nhất mà chúng ta đã thấy là Teleporter của Marriott - một máy ảo thực tế kết hợp video, âm thanh và cảm giác để vận chuyển người dùng đến các điểm đến khác nhau.
    Mang một tai nghe Oculus Rift, người dùng có thể ghé thăm một khách sạn cao cấp ở London và một bãi biển đẹp ở Maui, cảm thấy mọi thứ từ mặt trời trên khuôn mặt của họ để gió vào tóc của họ. Teleporter đã đi đến các địa điểm khác nhau của Marriott trong tám tuần vào mùa thu năm 2016, thu thập được các phương tiện thông tin đại chúng trên khắp mọi nơi.
    Những ngày đầu của VR / AR tương tự như những ngày đầu của Internet: tiềm năng của các công ty, cả lớn và nhỏ, dường như là vô hạn.
    Chúng tôi đã tìm thấy điều này với khách hàng của chúng tôi, vì chúng tôi đã khám phá các tùy chọn kết hợp VR / AR vào công việc của chúng tôi. Bạn có thể chưa sẵn sàng bắt đầu làm việc trên Teleporter, nhưng có rất nhiều cách để sử dụng VR / AR trong kế hoạch marketing của bạn.
    Đây là một vài lựa chọn.
    Tạo một video 360
    Không có gì cung cấp sự tương tác đầy đủ hơn video 360. Bạn có thể xem video từ điện thoại thông minh, máy tính xách tay hoặc thiết bị định vị / tai nghe VR.
    Vì kỹ thuật là rất mới, 360 video đang nhận được nhiều sự chú ý hơn so với các video thông thường. Video 360 có thể được sử dụng cho các mục đích xây dựng thương hiệu, tham quan, và các cuộc phỏng vấn sâu sắc - và thực sự, bất kỳ loại nội dung nào khác mà bạn có thể đưa ra.
    Tạo ứng dụng VR
    Ứng dụng VR đã là những đứa trẻ mới trong khối kinh doanh trong một thời gian gần đây. Đây là những kỹ thuật hiện đang được sử dụng bởi các công ty mới và hiện tại để mở ra những cơ hội mà trước đây không thể.
    >>> Tham khảo thêm: chiến dịch tiếp thị online hiệu quả?
     
    #1

Chia sẻ trang này