Bộ trang sức bạc 925 cao cấp dành riêng cho phái đẹp

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tuanhoang1995, 8/11/17.

  1. tuanhoang1995

    tuanhoang1995 Thành viên

    Có thể nói trang sức bạc cao cấp 925 đang là nữ hoàng của ngành trang sức Việt và ngày càng trở nên rộng lớn và phổ biến hơn. Với nhiều mẫu trang sức khác nhau mang đến cho người đeo nhiều phong cách khác nhau. Giới thiệu đến bạn những mẫu trang sức đẹp mắt từ bạc 925 cao cấp.

    1. Dây chuyền bạc nữ cao cấp mới từ bạc 925


    Kiểu dây chuyền bạc nữ với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo và mới lạ mang đến vẻ đẹp độc đáo cho người đeo. Sự kết hợp giữa chất liệu bạc 925 cao cấp cùng với những viên đá nhỏ li ti mang đến nét đẹp hoàn mỹ mà bất kỳ ai cũng đều bị mê hoặc. Đây chắc chắn sẽ là món trang sức đầy cuốn hút và quyến rũ đối với những cô nàng yêu thích sự cá tính, giúp bạn tạo điểm nhấn và làm nổi bật thêm phong cách của bạn.

    [​IMG]
    2. Vòng tay bạc nữ đẹp sang chảnh

    Trang sức bạc 925 luôn tạo nên những thiết kế sang trọng và đầy đẳng cấp. Một mẫu vòng tay nữ cá tính mang nét đẹp sáng bóng cùng với chất liệu và mẫu mã thiết kế luôn là những điều tạo nên sự vững chắc cho thương hiệu. Vòng tay được làm từ dạng vòng cứng kết hợp cùng với những hạt charm bạc và đá cùng những cánh hoa khiến bạn khó có thể cưỡng lại khi ngắm nhìn. Sản phẩm rất thích hợp với những cô nàng yêu thích sự giản dị và vẻ đẹp dễ thương này.

    [​IMG]
    3. Bông tai nữ cá tính từ bạc 925

    Một thiết kế bông tai nữ cá tính được làm từ trang sức bạc cao cấp 925. Không chỉ giúp tạo nên phong cách cá tính cho bạn mà còn thể hiện được nét đẹp gu thẩm mỹ riêng. Với thiết kế theo dạng khối tròn cùng với những viên đá được đặt cách đều nhau. tạo nên một kiểu dáng đẹp mắt cho nàng thêm rạng ngời hơn.

    [​IMG]

    Những món trang sức bạc cao cấp 925 luôn mang đến cho người dùng những phong cách thời trang cá tính mới. Phù hợp với mọi phong cách và lứa tuổi với nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn thêm nhiều lựa chọn.
     
    #1
  2. tuanhoang1995

    tuanhoang1995 Thành viên

    trang sức bạc nữ cao cấp
     
    #2

Chia sẻ trang này