BỘ TRACKSUIT FANDY BLACK/WHITE

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Toi Nguyen, 29/10/18.

  1. Toi Nguyen

    Toi Nguyen Thành viên

    Bộ Tracksuit Fandy Black/White– thời trang luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi các bạn đến, mỗi hoạt động các bạn tham dự đều “hợp rơ” cộng một cách phối đồ cố định. Khi lượn lờ xuống thị trấn, các bạn có thể thoả thích biểu thị cái tôi bằng các Outfit khoáng đạt theo mong ước. Khi tham gia những buổi gặp mặt quan trọng, các bạn sẽ cần dung mạo chỉn chu hơn.

    Và dĩ nhiên, một set đồ năng động, có khả năng co dãn theo từng vận động thân thể luôn là lựa không thể thiếu cho mọi giáo đồ phòng gym lẫn dân chạy bộ.

    trong khoảng các đặc biệt trên, từ cách phối hợp phối hợp giữa chúng, cùng chất riêng của Fandy. Tracksuit Fandy đã chính thức được trình làng.

    Sản phẩm có gì đột phá, có gì khác biệt?

    tại sao các bạn nên sở hữu một set Fandy Tracksuit?

    Hãy cộng Fandy kiếm tìm câu giải đáp qua bài review kĩ càng dưới đây nhé!

    [​IMG]

    ngoài mặt và chất liệu của bộ nỉ Fandy Tracksuit Black/White
    Về chất liệu, Fandy chọn lấy chất vải Nỉ cao cấp. Đảm bảo việc di chuyển, chuyển động một cách thả sức nhất cho người mặc. Mặt trong sản phẩm được phủ lớp vải dù, lưới thoáng khí để chắc rằng bạn ko nhận thấy quá bí bách, khó chịu dưới bất cứ thời tiết nào.

    [​IMG]

    Về thiết kế, tiếp diễn trung thành với thứ tiếng nói giản đơn. Fandy ko thêm thắt phổ biến chi tiết, hoa văn rườm rà. Thay vào đấy, chúng tôi nhấn lên sản phẩm những dải sọc bản lớn trải dọc ống tay, hông quần. Vừa khiến set Fandy Tracksuit trở thành liền mạch, vừa là một nét cuốn hút thật thời thượng.

    Fandy Tracksuit xây dựng thương hiệu cộng 4 phiên bản phối màu không giống nhau. Số đông đều là những màu sắc căn bản như Đỏ – Xanh – Đen – Trắng – Navy, bên cạnh cách phối trộn hài hòa, hợp lý.

    [​IMG]

    một vài thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo

    trình bày cơ bản: Bộ nỉ Fandy Tracksuit màu Black/White, form áo ủ ấp sát thân thể. Label Logo Fandy bằng vải nằm ở ngực trái áo. Các dải sọc lớn bản trải dọc 2 bên tay áo lẫn 2 bên hông quần. Cả quần và áo đều có phần bo vững chắc.

    Chất vải: Vải nỉ, vải dù

    Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

    Sản phẩm chính hãng, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật trên bộ nỉ thể thao Tracksuit Fandy Black/White
    Fandy Tracksuit là phát hành Trước tiên sở hữu miếng Label Logo kiểu mới đầy đẳng cấp trong khoảng Fandy. Nằm ở vị trí ngực trái áo, miếng Lable được điểm lên tên nhãn hiệu – “Fandy Sport”, cộng dòng Slogan – “Make your way” thân thuộc màu Đỏ – Trắng, ăn khớp vừa căn vặn trên nền Đen – viền Đỏ khôn xiết nổi bật.

    Tính vận dụng đa năng của Fandy Tracksuit là lý do chính để bạn không thể bỏ lỡ chúng. Ngoài vai trò như set đồ thể thao chuyên dụng. Bộ Tracksuit Fandy cũng rất tròn vai khi đem lại người mặc hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn và có thừa sự thời thượng.

    nếu như các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thời trang hằng ngày?

    ví như muốn sắm một set đồ cặp cho những buổi hứa hò?

    Hãy ghé ngay Fandy để trải nghiệm ngay set Tracksuit “thần thánh” này!

    [​IMG]

    phương pháp tích hợp set thể thao Fandy Tracksuit
    phương pháp co dãn đa chiều linh động – dùng chất vải Nỉ pha Dù. Đem vào sản phẩm khả năng thoáng khí, co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thoải mái lúc mặc hằng ngày và cả khi chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, kiểu dáng, chất liệu và các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của set thể thao Fandy Tracksuit. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi cửa hàng giày thể thao nữ tại đà nẵng , Fandy luôn có các chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này