Bộ sưu tập đầm công sở cho quý bà đẹp nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi sanavi, 22/12/18.

  1. sanavi

    sanavi Vip Member

    Thời trang công sở luôn là chủ đề yêu thích của nhiều chị em phụ nữ, bởi chúng là trang phục thể hiện tính cách, gu thẩm mĩ cá nhân trong một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Tuy nhiên đối với những quý bà thì việc chọn đầm công sở phù hợp đôi khi sẽ gây nhiều khó khăn, vì thế bạn có thể tham khảo bộ sưu tập đầm công sở cho quý đẹp nhấttrong bài viết dưới đây.



    1.Đầm công sở suông đơn giản
    Bước sang tuổi 40 các quý bà dường như khó lòng lưu giữ được vóc dáng thanh mảnh, cân đối như tuổi đôi mươi. Cho nên, các mẫu đầm công sở suông có họa tiết, màu sắc đơn giản sẽ là sự lựa chọn dễ dàng và an toàn.

    [​IMG]

    Hầu hết, các mẫu đầm suông sẽ có phần eo được thả lỏng nhưng vẫn rất gọn gàng và tinh tế. Nhờ vậy các quý bà sẽ không phải bận tâm về vòng eo kém săn chắc của mình. Đầm suông thẳng hoặc nhấn nhá họa tiết tại cổ, chân váy sẽ giúp các quý bà thêm phần sang trọng và bắt mắt đồng thời vẫn rất lịch sự tại nơi làm việc.
    Ưu điểm của đầm suông là che dấu khuyết điểm trên cơ thể rất tốt. Vì thế các quý bà, quý cô có thể thêm nhiều mẫu đầm suông hơn vào bộ sưu tập tủ đầm đa màu sắc của mình.


    2.Đầm ren lạ mắt
    Đầm ren thường được sử dụng để đi dự tiệc, đi chơi, họp mặt tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng. Thế nhưng nếu biết tiết chế họa tiết ren thì chúng sẽ trở thành đầm công sở cho quý bà đẹp nhất.

    [​IMG]

    Đầm ren công sở có thể phối hợp với kiểu váy xòe, suông nhẹ đước các quý bà công sở lựa chỏn rất nhiều. Có khi sẽ sử dụng lớp ren làm viền ngoài cho các kiểu đầm, váy thì sẽ góp phần gia tăng sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp trong những bộ trang phục công sở. Vì vậy qua nhiều thập kỉ chất liệu ren vẫn giữ nguyên và được nhiều quý bà, quý cô đánh giá cao.

    Ngoài ra đầm ren nên được nhấn nhá thêm các họa tiết hoa, đính cườm, ngọc và thắt eo tại vòng 2, như vậy đầm công sở sẽ được thay đổi và lạ mắt hơn nhiều. Nên chọn các màu sắc ren tối màu như: tím, xanh thẫm, đỏ đô.


    3.Đầm kết hợp với áo vest
    Nhắc đến trang phục công sở thì chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua các mẫu đầm ôm nhẹ kết hợp với áo vest bên ngoài. Đây chính là combo lịch sự thể hiện sự chuyên nghiệp cho các quý bà trong các cuộc họp văn phòng hoặc khi đi gặp khách hàng quan trọng.

    [​IMG]

    Các mẫu đầm vest nên có màu sắc nhã nhặn như: màu be, màu đỏ thẫm, màu xám, màu hồng nhạt… Tránh các tone quá tối như: đen, nâu, tím. Tuy nhiên nếu yêu thích các tone tối thì quý bà có thể gắn thêm một số phụ kiện lấp lánh như cài áo, dây chuyền… Đặc biệt áo vest tối màu nên kết hợp với áo trong sáng màu.


    Khi tiến hành chọn mẫu đầm vest công sở quý bà nên hướng đến các mẫu trơn nhẹ, có chít eo để tôn vóc dáng với người đối diện. Tuyệt đối không nên chọn các mẫu vest họa tiết rườm rà và ôm sát cơ thể quá mức.


    3.Đầm xòe nhẹ
    Nếu không tự tin về vòng 3 thì các mẫu đầm xòe nhẹ dành cho dân công sở thuộc độ tuổi 40 trở lên sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Đầm xòe có thể giúp người mặc cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Ưu điểm của đầm xòe là không bó sát cơ thể, không làm lộ các khuyết điểm quá nhiều và luôn khiến các quý bà trẻ trung, duyên dáng hơn.

    [​IMG]

    Nếu muốn đầm xòe công sở trở nên đặc biệt thì các mẫu đầm cần được thiết kế chít eo nhẹ, có họa tiết thêu hoa hoặc phối ren cánh tay áo….Ngoài ra, các mẫu đầm xòe còn có thể thêm áo khoác con nhỏ bên ngoài bằng vải mỏng cũng sẽ trở thành trang phục công sở cực kỳ ấn tượng và lịch sự.


    4.Đầm công sở váy liền
    Đầm công sở liền có chân váy hướng theo kiểu váy bút chì sẽ phù hợp với những quý bà có dáng người cao. Các gam màu nhã nhặn như: hồng pastel ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng thiết kế với đường may sắc sảo, form dáng chuẩn, tinh tế,chất liệu vải tốt sẽ làm nên một quý bà công sở sang trọng, sành điệu mà bất cứ đồng nghiệp nào cũng phải khen ngợi.

    [​IMG]

    Nếu đầm công sở váy liền có một gam màu chung, không họa tiết thì quý bà nên phối với một dây thắt lưng cùng màu hoặc lưu ý cho phần cổ có đường cắt độc đáo để làm nổi bậc trang phục hơn.
    Đầm công sở váy liền nên được đi kèm với các phụ kiện như: giày cao gót, túi xách cầm tay với màu sắc cùng tone, đồng hồ đeo tay hoặc phối với vest ngoài cũng rất tương đồng và độc đáo.

    Trên đây là bộ sưu tập đầm công sở dành cho quý bà tham khảo và lựa chọn. Nếu còn phân vân về trang phục công sở quý khách có thể liên hệ với chúng tôi: Váy đầm công sở đẹp. Tại đây các mẫu đầm công sở dành cho quý cô, quý bà luôn được chú trọng về thiết kế, chất liệu với mức giá phù hợp.
     
    #1

Chia sẻ trang này