Bộ đồ phòng mổ đẹp, giá rẻ tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 24/6/19.

  1. dongphuctoanquoc.vn

    dongphuctoanquoc.vn Thành viên

    Kiểu dáng:
    - Tỉ mẩn, dẻo dai, chịu áp lực cao… là những tố chất cần thiết của những người làm việc ở khoa phẫu thuật - phòng mổ, và ở đó cũng không thể thiếu được những bộ đồng phục phòng mổ - phẫu thuật.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản dễ mặc, dễ đóng mở khi làm việc, mang tính truyền thống, đặc trưng của ngành y tế, phù hợp với chuyên môn, kỹ thuật.
    - Áo được thiết kế dài tay, chiều dài quá gối 5-10cm, bo chun tay 6 cm, buộc dây phía sau. Form áo được thiết kế khá rộng rãi giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ dàng thay đổi y phục.
    [​IMG]
    - Thiết kế đơn giản không có điểm nhấn để làm nổi bật tổng thể nhưng mẫu đồng phục phòng mổ, phẫu thuật vẫn toát nên nét đặc trưng của ngành.
    - Quần đồng phục được may chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Gấu áo được may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắc, không bị xổ chỉ. Các chi tiết khác như ống tay và vai áo đều trải qua quá trình may ráp nối chắc chắn lại với nhau, cẩn thận. Nỗ lực của các nhà thiết kế là mang tới bạn sản phẩm hoàn hảo nhất, bền bỉ đồng hành với bạn theo thời gian.
    [​IMG]
    - Đồng phục phòng mổ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc, thích hợp với thời tiết nắng nóng hoặc se lạnh vì nó có tính năng thấm hút mồ hôi tốt trong mùa nóng và giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh. Chất liệu khó nhăn, không gấp nếp, không bung xù giúp bạn dễ bảo quản cũng như sử dụng dễ dàng, đồng thời chất liệu này không gây kích ứng ngay cả với người có làn da nhạy cảm.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này