Bí quyết giúp đỡ doanh nghiệp thịnh vượng, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CMR.

Discussion in 'Chợ Linh Tinh' started by channgan93, Oct 6, 2016.

  1. channgan93

    channgan93 New Member

    Phần mềm crm là 1 hình dáng quản lý Quan hệ khách hàng cho công ty, mọi người có thể áp dụng nó vào thực tiễn kinh doanh của mình ngay tức khắc.

    Phàn mềm này bao gồm không ít khả năng kinh doanh hệ trọng cho doanh nghiêp, Bên cạnh đó còn cho phép giúp auto hóa và quản lý đối với phần lớn một vài hoạt động buôn bán. một vài vai trò quan trọng nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng (tự động hóa bán hàng), Quản lý Marketing (tự động hóa tiếp thị), DV và giúp khách hàng.

    những tính năng và công cụ liên quan như Quản lý kho (giúp vài đơn vị quản lý nhà sản xuất, hàng tồn kho, cam kết mua hàng đáng tin cậy và năng suất từ những NSX và trao nhận cho khách hàng), quản lý lịch làm việc, Email, thư tín, điện thoại, bảng báo giá, hóa đơn... quản lý bảo mật và là công cụ hữu ích cho doanh nghiệp cũng dduowcj phần mêm CMR cung cấp.

    Tìm hiểu thêm: crm là gì

    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, có khả năng giúp đỡ một đơn vị tự động hóa và quản lý chuỗi vài hoạt động kinh doanh, nhất là quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng. Cùng với ấy,các doanh nghiệp có khả năng mau chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng một số hoạt động marketing, bán hàng, DV và giúp đỡ khách hàng theo định hướng chiến lược của đơn vị.

    auto hóa bán hàng là một đặc tính qua trọng của CRM, cho phép dõi theo và ghi lại mọi diễn biến trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, từ tiếp xúc ban đầu đến lúc kết thúc thương vụ qua đấy nâng cao năng suất hoạt động của hàng ngũ bán hàng.

    [​IMG]

    trong chức ngăng tự động hóa bán hàng của phần mềm CMR có rất nhiều hoạt động hỗ trợ như: Quản lý đầu mối, Quản lý Cơ hội, Phát hành báo giá, Kết xuất hóa đơn, Quản lý kho hàng, Quản lý bán hàng, Dự báo bán hàng, Phân tích bán hàng, Quản lý Khách hàng & Liên hệ và nhà cung cấp, mua hàng có hiệu quả từ họ để sản xuất hay bán lại cho khách hàng...

    Một dịch vụ khác, đặc biệt và khá trọng yếu của CMR đó chính là dịch vụ khách hàng, Phần mềm CRM cho phép ghi nhận, theo dõi và quản lý một vài hoạt động dịch vụ, giúp khách hàng kịp thời, giúp đỡ doanh nghiệp cải thiện Cách phục vụ khách hàng.

    Thông qua cổng thông tin dịch vụ khách hàng, 1 vài yêu cầu dịch vụ của khách hàng đc họ gửi đến hệ thống và đc trả lời bởi một số cán bộ chăm sóc khách hàng. Hệ thống cũng sản xuất 1 số tùy lựa chọn để làm ra hệ kiến thức cơ sở từ vài vấn đề đã đc giải quyết thành 1 vài trường hợp hỏi đáp thường gặp để khách hàng tự tra cứu lúc cần thiết, không mất thời giờ giải quyết chính vấn đề thắc mắc này với khách hàng mới và trình độhỗ trợ khách hàng đc nâng lên khoảng tầm chuyên nghiệp.

    Cho dù doanh nghiệp có khả năng triển khai Phần mềm CRM trên mạng cục bộ, nhưng để các bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng của phần mềm CRM và một số ứng dụng mở rộng như Cổng thông tin DV khách hàng, Mobile CRM, SMS marketing, tích hợp tổng đài...thì hoàn hảo nhất vẫn là triển khai và vận hành trên máy chủ web hay nền tảng điện toán đám mây

    Tận dụng lợi thế của một vài phương tiện di động, bạn có thể sử dụng Phần mềm CRM bất cứ lúc nào mọi nơi. Với một smart phone đc cài ứng dụng Mobile CRM, các bạn có khả năng truy cập từ xa, theo thời gian thực để thực hiện các tác nghiệp với hệ thống như check lịch hẹn, tìm đường, gọi điện cho khách hàng trực tiếp từ mobile phone, cập nhật thông tin giao dịch khách hàng, đầu mối mới thu thập đc, kiểm tra và giám sát nội bộ trên hệ thống.
     
    #1

Share This Page