Bí quyết để cho tiếng anh của bạn được tốt hơn

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi mrtrong181, 3/5/16.

  1. mrtrong181

    mrtrong181 Thành viên

    5 cách cải thiện điểm thi TOIEC của bạn.

    1) Khởi đầu từ ngày hôm nay. Ngôn ngữ mất một lâu dài để trở thành một phần tự nhiên của bộ não của một ai đó, Cho nên sớm hơn bạn khởi đầu học tập tốt hơn. Nếu hai tùy chọn là làm rất nhiều hiện thời và sau đó chỉ cần sửa một chút trước khi kỳ thi hoặc bắt đầu ngay hiện tại và sau đó khảo sát rất nhiều ngay trước kỳ thi, bạn sẽ khám phá ba hoặc bốn lần nhiều hơn bằng sử dụng cách lần đầu, và cũng nhớ ngôn ngữ còn sau khi thi xong.

    2) Khảo sát cho đúng mực xem lại bạn đang làm. Không chỉ làm bạn cần phải nghiên cứu một chút khác biệt nếu bạn đang làm bài xem lại trên computer, nhưng có một cơ hội mà bạn có thể có để có những bài coi qua như trước khi các thay đổi 2007 hoặc Test- tính cách mới tùy thuộc vào việc bạn đang dùng các thử nghiệm trong doanh nghiệp của bạn hoặc trong một cửa hàng thử nghiệm. Xin vui lòng coi lại lại trước khi bạn mua một cuốn sách thi thực hành và bắt đầu thực hiện các bài coi lại thực hành. Ngoài ra, sự khác biệt giữa các phiên bảng của kỳ thi là đủ nhỏ rằng nếu bạn đã có một số tài liệu cho một phiên bảng khác mà bạn muốn sử dụng trước khi tiêu dùng nhiều tiền hơn, có nghĩa là không có vấn đề.

    [​IMG]

    luyện thi toeic ở đâu tốt

    3) Có một các bước tấn công. Đặt cho mình đích đến thực tiễn cho điểm số TOEIC của bạn trong 3 tháng, 6 tháng, một năm, vv và quyết định các điều giá ưu đãi nhất để làm lần thứ nhất để chuẩn bị cho nó và có các điều có thể chờ đợi cho đến gần lúc này thi.

    4) Tập trung vào những phần quan trọng. Những gì bạn cần để vượt qua kỳ thi chủ yếu là vốn từ vựng (cả vốn từ vựng tiếng Anh khái quát và từ vựng tiếng Anh kinh doanh thương mại) và thực hành được nghe và đọc. thực hành ngữ pháp có thể trợ giúp, nhưng hầu hết các sinh viên thấy đây là phần quan trọng nhất của kỳ thi.

    [​IMG]

    5) tụ tập vào những gì bạn cần. Nó thường được dễ dàng hơn để đạt được điểm trong kỳ thi bằng cách thực hành phần bạn thấy gian nan hơn là đạt được điểm nhiều hơn trong những phần bạn thấy dễ dàng, đặc biệt là nếu bạn tìm hiểu kỹ thuật về làm thế nào để chọn ra những bộ phận quan trọng và có thể quản lý các phần của kỳ thi . Các phần dễ dàng hơn tiếp theo có thể được lưu để được dùng khi bạn cần nghỉ ngơi từ những thứ gian truân.

    Thêm nữa còn 1 các bước khác là bạn có thể tìm nơi luyện thi TOEIC tốt nhất ở TPHCM như sa lon anh văn Thầy Thảo để luyện thi nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này