Bao cao su 4in1 TTC Four in love

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi hoanganh, 19/1/19.

  1. hoanganh

    hoanganh Thành viên

    Bao cao su 4in1 TTC Four in love
    Bao cao su 4in1 TTC Four in love
    không chỉ là giải pháp giúp bạn duy trì “nhiệt” của tình yêu mà còn giúp bảo vệ bạn khỏi những căn bệnh của đường tình dục. Bao cao su giá rẻ đang là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường của công ty Tâm Thiện Chí.
    [​IMG]
    1. Bao cao su 4in1 TTC Four in love
    Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Đức, đóng gói tại Việt Nam, bao cao su 4in1 TTC Four in love nhận được sự đón nhận của rất nhiều khách hàng. Với thiết kế mới lạ và bắt mắt cùng những công dụng thần kỳ trong quá trình ân ái, dòng bao cao su này mang theo một làn gió mới trong lĩnh vực kinh doanh tiềm năng.
    Khác với những dòng bao cao su giá rẻ, bao cao su 4in1 TTC Four in love của Tâm Thiện Chí không chỉ chuẩn về chất lượng còn có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.
    1. Cấu tạo của bao cao su TTC Four in love 4in1
    Bao cao su TTC Four in love 4in1 có kích thước 50 (+/-2mm), sản xuất chủ yếu bằng cao su tự nhiên. Chính vì điều này, bao cao su 4in1 TTC Four in love có khả năng kéo giãn rất cao, phù hợp với tất cả mọi người. Đồng thời, nhờ đặc tính của cao su tự nhiên, bao cao su 4in1 TTC Four in love sẽ không gây cảm giác khó chịu, cộm hay hầm nóng khi bạn sử dụng.
    Bao cao su TTC Four in love 4in2 của Tâm Thiện Chí (Nguồn: internet)
    Bao cao su TTC Four in love 4in1 có dạng sản xuất quy cách: 1 hộp 3 chiếc và hộp 12 chiếc giúp bạn sử dụng lâu dài. Giá của loại sản phẩm này chỉ khoảng 45.000- 149.000 cho từng loại quy cách mà bạn lựa chọn. Bạn còn có cơ hội nhận được 5 túi lì xì cho ngày Tết khi mua hộp 12 chiếc.
    [​IMG]
    1. Thiết kế của bao cao su TTC Four in love 4in1
    Bao cao su TTC Four in love 4in1 có thiết kế độc đáo, tạo cảm giác mới lạ cho những cặp vợ chồng và những cặp tình nhân khi sử dụng. Phía ngoài bao cao su được thiết kế đặc biệt với những hạt nổi chạy quanh thân, bao cao su TTC Four in love 4in1 có thể khiến bạn cảm giác hưng phấn ngay khi sử dụng.
    Bao cao su TTC Four in love 4in1 đặc biệt ôm sát, khiến bạn không có cảm giác giả tạo như loại bao cao su thường. Những hạt nổi chạy dọc thân tăng thêm diện tích tiếp xúc nhằm kích thích quá trình ân ái. Kết hợp với đường gân quanh thân, bao cao su TTC Four in love 4in1 càng làm bạn có cảm giác thoải mái, hưng phấn.
    Một đặc điểm khác khiến bao cao su TTC Four in love 4in2 nhận được sự yêu thích của khách hàng chính là cổ thắt ở đầu bao. Điều này có thể hạn chế việc bị “tuột” trong quá trình ân ái, giúp bạn vào sâu bên trong, dễ dàng đạt được đỉnh cao, tăng thêm tình cảm của hai người.
    Thời gian ân ái cũng được các nhà sản xuất xem trong khi sản xuất bao cao su. Để duy trì độ ân ái lâu dài, bao cao su TTC Four 4 love 4in1 có thêm hàm lượng Benzocain (7%) để hỗ trợ, tăng thêm hưng phấn và kích thích cho người sử dụng.
    Không chỉ như thế, bao cao su TTC Four 4 love 4in1 lấy mục tiêu bảo vệ sức khỏa của khách hàng làm đầu. Nói không với chất MBT, bao cao su TTC Four in love 4in1 thật sự sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
    Note : Chuyên sản xuất và phân phối các loại bao cao su chính hãng trên toàn quốc.
    Link : https://baocaosugiare.vn/san-pham-c...-Tang-1-BCS-TTC-Ultrathin-Longer-(Hop-3-Cai)/
    Địa Chỉ Mua Hàng : 491/7/4 Nguyễn Đình Chiểu, P2, Q3.
    ☎️HOTLINE : (028)38302939
    Hổ Trợ Tư Vấn : 0903877776 (Mr.Ân)
    Link Mua Hàng : https://baocaosugiare.vn
    Ân ái lâu dài với Bao cao su TTC Four in love 4in2 (Nguồn: internet)
    Bao cao su TTC Four in love 4in1 được chứng nhận cấp phép lưu hành của Bộ Y tế và CFS sẽ không làm thất vọng người sử dụng. Với những công dụng và cấu tạo hợp quy chuẩn, bao cao su TTC Four in love 4in1 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt với giúp duy trì hạnh phúc lâu dài của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này