Bảng giá xe nâng hàng tại Tân Đại Dương

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi JosDung, 14/7/16.

  1. JosDung

    JosDung New Member

    Toyota và tập đoàn KION tiếp tục dẫn Xe nâng hàng đầu bảng danh sách, mặc dầu cả hai tổ chức này đều bị giảm doanh thu so có năm ngoái. Doanh thu của xe nâng Toyota đạt 3.39 tỷ Euro (tương đương có 4.68 tỷ đô la), so sở hữu năm trước là 4.84 tỷ Euro (6.70 tỷ đô la), khi mà tập đoàn KION đạt 3.08 tỷ Euro (4.25 tỷ đô la) với năm trước là 4.55 tỷ Euro (6.29 tỷ đô la).
    Jungheinrich, năm trước đứng ở vị trí thứ 4, thì đã vươn lên vị trí thứ 3 sở hữu doanh số xe nâng 1 .53 tỷ Euro (2.12 tỷ đô la). nhà sản xuất Crown của Mỹ, sở hữu doanh thu 1 .18 tỷ Euro (1.63 tỷ đô la), đã dancing lên 2 bậc đứng vị trí thứ tư, đẩy nhà cung cấp NACCO Industries Inc, mang hai hiệu xe nâng Yale và Hyster tụt xuống thứ 5 sở hữu doanh số 1.02 tỷ Euro (1.40 tỷ đô la). Cargotec, sản xuất xe nâng hiệu Kalmar and Hiab, đã tụt xuống 1 bậc Đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng.
    một diễn biễn khác trong bảng xếp hạng là doanh nghiệp xe nâng Nichiyu của Nhật và Heli của Trung Quốc, đều tăng ba bậc lên vị trí mười một và mười bôn. nhà cung cấp trang bị Hàn Quốc Clark bị tụt xuống bốn bậc xếp hạng thứ mười sáu trong năm nay,
    Ba tổ chức của châu Âu, Rocla, Carer và Cz Strakonice đã ko còn trong bảng xếp hạn. nhà sản xuất Rocla của Phần Lan đã trở nên 1 chi nhánh của hãng xe nâng Mitsubishi Caterpillar châu Âu BV vào cuối năm 2008 trong khi hãng Carer của Italia ko cung ứng số liệu.
    Tổng biên tập DHF, Ông Wolfgang Degenhard nhắc rằng Carer đang có khó khăn về tài chính vì "tình hình kinh tế đi xuống của Italia và còn do các chính sách của các nhà băng Ý".
    Vào ngày 10-12-2009, Carer srl ở Cotignola đã tìm lại nhãn hàng Carer cũng như các Công trình và khoa học know-how. doanh nghiệp hy vọng sẽ lọt vào danh sách trong năm 2010/2011.
    khi chậm tiến độ , đơn vị Cz Strakonice, đã lên sàn chứng khoán, có vị trí thứ 33 trong bảng xếp hạng năm ngoái, đã không trả lời những số liệu sau nhiều lần buộc phải trong khoảng tập chí dhf's và cũng đã rời khỏi bảng xếp hạng năm nay.
    Degenhard giải thích rằng bảng xếp hạng được đánh giá từ năm này qua năm khác, không phải từ yêu cầu của doanh nghiệp nào mà chỉ là những công ty sở hữu trong danh sách. "Lý do của bảng xếp hạng chỉ xuất hành trong khoảng các phản hồi của độc giả, khác với phản hồi của những doanh nghiệp và những nghiên cứu riêng của tạp chí chúng tôi".
    Khác với danh sách năm ngoái, năm nay ko với thêm bất kỳ 1 loại tên mới nào và Degenhard cho biết ông mong muốn sở hữu thêm phổ thông chiếc tên của Trung Quốc như tập đoàn xe nâng Hytsu hay hãng Ningbo Ruyu. "Thật là lạ, những hãng cung ứng xe nâng Trung Quốc đặc trưng rất miễn cưỡng khi phải cung cấp số liệu, thậm chí cả những tổ chức đã phân phối thông báo cho bảng xếp hạng năm ngoái."
    Bảng xếp hạng được Báo cáo dựa trên sự kết hợp những câu hỏi, tình trạng tài chính của doanh nghiệp trong các Thống kê hàng năm và nghiên cứu qua internet.
    những nhà máy được bắt buộc phải với ít nhất doanh thu là 10 triệu Euro (13.8 triệu đô la) trong năm để sở hữu thể góp mặt vào bảng danh sách.
    Xe nâng hàng Toyota Chắc chắn là đông đảo các doanh nghiệp lúc đạt được danh số tối thiểu đều mong muốn góp mặt trong bảng xếp hạng này và thường xuyên sử dụng chúng để khiến cho các mục đích quảng cáo". Degenhard giải thích.
    Ông chỉ ra rằng bảng xếp hạng này chỉ nói tới doanh thu của đơn vị trong năm nguồn vốn mà không sản xuất một thông tin nào về số lượng xe đã được giao"
    "Vẫn Xe nâng hàng Komatsu sở hữu các nhà máy, bao gồm cả những hãng to ko muốn tham dự vào bảng xếp hạng. vì vậy nó ko không bị than phiền phải với số đông danh sách số đông . Degenhard lưu ý thêm.
     
    #1

Chia sẻ trang này