Bán Honor 7A - Smartphone “kool” giá siêu mềm tại Nghệ An

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi namtran10, 26/7/18.

  1. namtran10

    namtran10 Thành viên

    Sau thành công của chiếc Honor 10 – chiếc “điện thoại đổi màu sắc” được bán ra hơn 2 triệu chiếc trên thế giới, Honor đã cho ra mắt Honor 7A – dòng smartphone “chiều chuộng” các công dân trẻ yêu thích khám phá những xu hướng công nghệ mới với giá bán cực “kool”.
    Hãy cùng khám phá xem đâu là những lý do khiến Honor 7A làm mưa làm gió trong khoảng thời gian gần đây!

    Mở khóa bằng khuôn mặt – Face Unlock cực “kool”

    Các bạn trẻ sẽ kết ngay Honor 7A bởi những tính năng vốn “độc quyền” vốn chỉ có ở các smartphone phân khúc tầm trung. Honor đã quá ưu ái khi đem tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt đến với một sản phẩm ở phân khúc entry-level. Chỉ cần một thao tác đơn giản đưa máy lên, nhìn thẳng vào màn hình, camera sẽ tự động quét và nhận diện 1.024 điểm trên khuôn mặt và mở khóa trong tích tắc. Honor cũng rất “tâm lý” khi trang bị thêm tính năng cảm biến vân tay như một lựa chọn để mở khóa khi các bạn trẻ phải đeo khẩu trang ra đường tránh bụi, đeo khăn choàng vào mùa đông hay mang kính râm khi trời nắng.

    [​IMG]
    Honor 7A với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng đường viền kim loại có 3 màu: đen cá tính, vàng ánh kim sang trọng và xanh lam thời thượng

    Sống là chia sẻ - Sẻ chia âm nhạc với bạn bè

    Honor 7A mang cả thế giới giải trí âm nhạc đỉnh cao đến với các “công dân đám mây”. Tính năng “siêu độc đáo” Party mode cho phép các bạn trẻ có thể kết nối 9 chiếc smartphone cùng lúc để cộng hưởng phát ra âm nhạc cùng một thời điểm. Công nghệ âm thanh sống động Histen của Honor tạo ra 3 hiệu ứng: hiệu ứng gần (như trải nghiệm đeo tai nghe), hiệu ứng trước (như ở một rạp phim) hoặc hiệu ứng mở rộng (như ở một địa điểm hòa nhạc). Giờ đây âm nhạc không chỉ nằm trong chiếc điện thoại của riêng bạn mà còn tạo ra một môi trường sẻ chia cùng bạn bè cực chất.

    Tính năng siêu ngầu, nâng tầm trải nghiệm

    Honor 7A sở hữu những ưu điểm vượt trội, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, Ram 2GB và được trang bị màn hình viền mỏng Fullview 5.7inch có khả năng hiển thị 16,7 triệu màu với tỷ lệ màn hình 18:9 xu hướng. Màn hình Fullview của Honor 7A cho màu sắc sống động và giúp cho trải nghiệm thị giác của người dùng sẽ chân thật hơn rất nhiều khi xem video ca nhạc, đọc sách báo hay chơi game với hình ảnh hiện thị rực rỡ và sắc nét.

    Máy có bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 256GB cho phép lưu trữ các tập tin từ phim ảnh đến những bài hát ưa thích, mang cả thế giới đa phương tiện chất lượng cao vào trong chiếc smartphone của bạn.

    [​IMG]
    Honor 7A với màn hình thiết kế viền mỏng FullView thời thượng

    Selfie cực “đỉnh” trong nhiều điều kiện ánh sáng

    Bên cạnh những tính năng nổi bật đến không ngờ ở một smartphone phổ thông, Honor 7A còn được được trang bị camera sau có độ phân giải lên đến 13MP có khả năng lấy nét tự động hay camera trước 8MP cùng tính năng “kool” tùy chỉnh ánh sáng phù hợp trong môi trường thiếu sáng giúp các bạn trẻ lưu giữ được thanh xuân tươi đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng.

    [​IMG]
    Honor 7A với camera sau 13MP tạo ra những bức hình lưu giữ thanh xuân đáng nhớ

    Giá làm xiêu lòng giới trẻ

    “For The Brave” là khẩu hiệu của Honor, với tiêu chí không chỉ đem đến những sản phẩm công nghệ “chất”, Honor còn hướng đến các bạn trẻ với giá vô cùng dễ chịu, phù hợp với ngân sách của hầu hết các bạn sinh viên với giá chỉ 2,890,000 đồng. Hãy cùng trải nghiệm sống trẻ và lan tỏa niềm vui cùng bạn bè trên chiếc smartphone sành điệu này nhé!

    Nhằm mang đến trải nghiệm chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi sau bán hàng dành cho người tiêu dùng. Từ ngày 11/07, chọn mua điện thoại Honor 7A tại các hệ thống của FPT Shop, bạn sẽ được tặng gói bảo hành đặc biệt với 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả.

    Với gói bảo hành này, bạn sẽ có thêm 15 ngày đổi trả và 3 tháng bảo hành so với chế độ bảo hành chuẩn trước đây, nâng tổng thời gian lên 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả.

    Đặt mua Honor 7A vui lòng liên hệ 1800 6601

    Theo báo trí thức trẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này