Arsenal săn hàng miễn phí chất lượng cao

Thảo luận trong 'Thế Giới Game' bắt đầu bởi ga4mat, 22/11/17.

  1. ga4mat

    ga4mat Thành viên

    Theo như báo bong88 Arsenal đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán với ngôi sao sắp hết hợp đồng của Schalke 04, Leon Goretzka.
    Nguồn tin của Daily Mail cho biết Arsenal đang đàm phán với Leon Goretzka và hy vọng tiền vệ 22 tuổi này đồng ý cập bến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.
    [​IMG]
    Leon Goretzka sẽ hết hợp đồng với Schalke 04 vào cuối mùa giải này và có thể tự do thương thảo với các CLB khác từ tháng 1 tới. Trong bối cảnh đó, HLV Arsene Wenger hy vọng Pháo thủ có thể chốt các thỏa thuận miệng với tiền vệ này trước khi các CLB lớn nhảy vào cuộc.
    Hiện tại, Man City, Juventus và Barcelona đều có liên hệ với Leon Goretzka. Cho dù mới 22 tuổi nhưng Leon Goretzka được đánh giá rất cao và được coi là tương lai của hàng tiền vệ Đức. Chỉ trong năm 2017, tiền vệ này đã ghi được 6 bàn thắng sau 9 trận đấu cho ĐTQG.
    Phía Arsenal rất tự tin vào thành công ở thương vụ này. Mùa trước, họ từng “nẫng tay trên” Sead Kolasinac từ Schalke 04 theo cách tương tự. Pháo thủ cho rằng họ có môi trường hoàn hảo cho các tài năng trẻ như Leon Goretzka tiếp tục phát triển và điều đó sẽ thuyết phục tiền vệ này cập bến Emirates.
    Ngoài ra, Arsenal còn tự tin nhờ việc sở hữu khá nhiều tuyển thủ Đức trong những năm gần đây. Việc ký hợp đồng với trinh sát viên trưởng của Dortmund, Gilles Grimandi cũng hứa hẹn giúp Pháo thủ đàm phán dễ dàng hơn với Leon Goretzka.
    Nguồn: http://keobong88.com/ket-qua-bong-da/
     
    #1

Chia sẻ trang này