Ai được miễn 100% học phí CĐ Dược HCM năm 2019

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi dtt2511, 24/3/19.

  1. dtt2511

    dtt2511 Thành viên

    Năm 2019, Trường CĐ Dược Sài Gòn dành tặng rộng suất học bổng miễn hạn chế hoàn toàn 100% học phí học CĐ Dược Cần Thơ 2019 với người học đảm bảo các trường hợp quy định.
    [​IMG]

    Thông tin về suất học bổng miễn hạn chế 100% học phí cao đẳng Dược 2019
    Cụ thể, nổi danh là Trường đào tạo Y Dược uy tín , Trường CĐ Dược Sài Gòn thông báo xét tuyển CĐ Dược chính quy năm 2019. Với trường hợp xét tuyển đơn thuần, sinh viên chỉ cần thỏa mãn sau khi tốt nghiệp cấp 3, hạnh kiểm từ tương đối trở lên là đã có cơ hội trở thành tân sinh viên của Trường.

    Bên cạnh đó, năm 2019, nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập, Nhà trường dành tặng bát ngát suất học bổng miễn tránh hoàn toàn học phí năm 2019. Đối tượng thí sinh vận dụng như sau:

    • học viên có điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc Gia đạt 18 điểm trở lên đối với những môn thi khối A ( Toán - Lý - Hoá ) hoặc khối B ( Toán - Hoá - Sinh ).
    • các kỳ học tiếp theo sẽ miễn tránh đến 100% học phí cho những học viên mang học lực phải chăng .
    Bên cạnh đó, với các bạn sở hữu hoàn cảnh gia đình khó khăn, Nhà trường luôn mang các suất học bổng, hỗ trợ tầm thường niên, cộng như chương trình cho vay vốn, giúp thí sinh phần nào giảm thiểu bớt gánh nặng trĩu tài chính và có thêm nguồn động viên vươn lên trong học tập.

    Học phí CĐ Dược năm 2019 bao nhiêu?
    Y Dược vốn là Nghề học đòi hỏi quá trình đào tạo phải thật bài bản , kỹ lưỡng . Khi đó , để rèn luyện tay Ngành trở thành thạo và phát triển toàn diện, thí sinh bắt buộc được thực hành thực tế , thực tế rộng với trường hợp trang thiết bị, máy móc hiện đại. Do vậy mức học phí đối với Nghề này xưa nay vẫn luôn cao và là mối băn khoăn của mênh mông người học, bậc cha mẹ khi quyết định theo học. Nhất là trong bối cảnh tầm giá vật giá ngày một leo thang, các ngôi trường Y Dược cũng đang chủ động tăng học phí đồng loạt trung bình ở mức một ,2-1,5 triệu/ một tháng.

    Trường CĐ Dược Sài Gòn Với mong muốn đem đến cơ hội học tập cho mọi thí sinh , ngay cả các bạn mang hoàn cảnh cạnh tranh. Do đó , Nhà trường cố gắng cân đối thu chi, điều chỉnh mức học phí đối với cao đẳng Dược 2019 đúng theo như quy định của Nhà nước.

    đặc thù, với các người học nhà xa, Nhà trường còn có ký túc xá khang trang hiện đại, nằm ngay trong khuôn viên. Nhờ vậy, các bạn có thể để dành được hơi rộng mức giá thuê phòng cũng như khoản phí phát sinh bên lề ở các nơi phố thị đắt đỏ.

    [​IMG]

    thời hạn học cao đẳng Dược như thế nào?
    Trường cao đẳng Dược Sài Gòn từ lâu là địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín và chất lượng theo đúng chuẩn đề ra của Bộ Y Tế. Cụ thể, với người học học cao đẳng Dược HCM , sẽ trải qua khung chương trình giáo dục trong vòng 3 năm với khung thời hạn thực hành 70%, Lý thuyết 30%. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng khả năng sinh viên , Nhà trường chi mạnh tay đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại thường dành cho tối đa hoạt động học tập. Do vậy , những bạn không bắt buộc chờ tới năm cuối mới được thực hành nữa, mà ngay từ năm nhất, chúng ta đã được tạo trường hợp trau dồi tay Nghề , tích luỹ hoảng hốt nghiệm chuyên môn thông qua việc học thực hành thực tế tại phòng thí nghiệm, cơ sở y tế của Trường.

    Bên cạnh đó, kỹ năng mềm, Ngoại ngữ và Tin học là các khía cạnh được chú trọng đào tạo trong khung chương trình giáo dục . Với thí sinh Dược, các bạn sẽ được học kỹ năng bán thuốc , Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng thuyết phục khách hàng,.. Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, để ngay kết thúc có thể tự tin đảm nhận cơ hội công việc ngay mà không cần đào tạo từ đầu.

    Sau lúc đạt được ý muốn khung chương trình giáo dục cao đẳng Dược Cần Thơ , sinh viên sẽ đạt được cấp bằng CĐ Dược chính quy trực thuộc Bộ LĐTB& xã hội. Với trình độ tài năng đảm bảo đạt chuẩn Bộ Y tế, chúng ta dễ dàng tham gia làm việc ở các bất kỳ bệnh viện, Đơn vị Y tế, hoặc cả những công ty thuốc nước ngoài, Viện nghiên cứu vãn , Viện dược phẩm , Viện kiểm nghiệm, .. Trên toàn quốc.

    liên hệ trực tiếp với Nhà trường để được tư vấn tuyển sinh trong năm 2019:

    Điện thoại tư vấn 0814.215.215 - 0824.215.215
     
    #1

Chia sẻ trang này