Adidas UltraBoost 3.0 Triple White

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 21/11/18.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Thành viên

    Là thế hệ thứ 4 của Series đình đám Ultra Boost và cũng là phát hành thành công nhất đến trong khoảng đại gia đình Adidas cho đến thời khắc hiện tại. Nhận được sự chú ý bởi rất nhiều tuổi teen, thu hút cả về ngành cá tính lẫn hoạt động thể thao, người ta tiện dụng bắt gặp những Influencer, các vận khích lệ mang trong mình “cuộc cách mạng chạy bộ” này.

    [​IMG]

    Với việc thành công trước đó là phiên bản 1.0 và 2.0. Thì adidas lại tiếp tục ra mắt phiên bản adidas ultra boost 3.0 với những phối màu đặc thù như core black, olive khá là phong cách. Thì mới đây adidas đã đưa ra một phối màu khiến những “ sneakerhead” đứng ngồi dưng lặng. Chính là ‘ Adidas UltraBoost 3.0 Triple White”. Bây giờ bạn hãy cộng fandy Đánh giá “chàng bạch mã hoàng tử” này nhé !

    [​IMG]

    Về bề ngoài và chất liệu:

    những sản phẩm của Adidas luôn có những thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, và thế hệ thứ tư của gia đình Boost cũng ko là ngoại lệ. Với một “lớp áo” tối giản nhưng khôn xiết thời trang Ultra Boost, dùng chất liệu Primeknit co dãn linh động, và kèm theo là chẳng thể thiếu bộ đệm boost ở phần đế – làm nên sự đặc biệt cho sản phẩm !

    [​IMG]

    một vài đặc điểm nhấn

    Ở phần Upper: Chất liệu Primeknit là điểm sáng Đầu tiên mà FANDY muốn nhắc đến, mềm mại thoáng mát với các lỗ khí nên bảo đảm về mặt hiệu năng ấp ôm sát. Ở mỗi dòng sản phẩm Ultra Boost khác nhau, FANDY đều cảm thấy độ fit khác nhau rất nhiều, riêng ở dòng 3.0 là có độ fit ấp ủ nhất.

    Chất liệu PK với 1 lớp màu Trắng hoàn toàn đem tới sự đồng bộ chứ ko chia rẽ như những bản UB trước. Lớp nhựa đen và lớp Boost đem đem tới sự nổi bật tương phản cho hầu hết mẫu giày. Góp phần làm cho mẫu UB có độ fit chật hơn một phần là vì lưỡi gà và lớp thun bao nói quanh. Có vẻ như để tăng cường tối đa hiệu năng cho những vận động viên cần sử dụng giày chạy, adidas đã làm bó hơn rất nhiều để ấp ủ sát cổ chân giảm thiểu các chấn thương và tổn hại.

    [​IMG]

    kỹ thuật được áp dụng

    công nghệ Boost : Số lượng hạt Boost trong sản phẩm Ultra cũng tương tự như những dòng sản phẩm cũ. Nhưng điểm sáng rốt cuộc mà FANDY muốn kể đến chính là chất liệu sơn mà adidas sử dụng cho mẫu giày này. Như các bạn đã biết, Boost là công nghệ với những viên nang nén lại với nhau tạo thành một khối thống nhất, và mỗi viên nén đều đem lại một độ đàn hồi tuyệt hảo nhằm sản xuất sự êm ái cho các bạn. Và lúc nén, chắc chắn thỉnh thoảng sẽ có những lỗ hổng li ti nho nhỏ giữa từng liên két, và chất sơn trên đều thẩm thấu sâu vào cấu tạo một khối đen hợp nhất. Lớp sơn được dùng trên mẫu giày này cũng mềm mịn, và nhìn vững chắc hơn các phiên bản Colour Boost Việc đầu tiên. Khi gỡ lớp lót ra, bên trên bề mặt của Boost vẫn là màu đen tuyền. Nhưng ngay lúc lật ngược sản phẩm lại, bên dưới phần Outsole thân thuộc là bộ đế Boost vẫn còn màu Trắng trong khoảng bên trong. Có lẽ việc có một bộ đế Boost màu hoàn toàn còn rất xa vời đối với những “ Sneakerhead “, nhưng đây sẽ là bước tiến Việc trước tiên đưa ta tới gần ước mong ấy hơn. Và với ba màu đen khác biệt nhau làm nên sự đặc biệt cho sản phầm này của ADIDAS.

    Adidas Ultra BOOST với phối màu Triple White , là một siêu phẩm thực thụ với ngoại hình tối giản hóa nhưng rất tinh tế và hoàn toàn có thể Mix/ Match với các bộ Outfit Streatwear cực “trất” để không còn tự tin xuống phường, kế bên là những công nghệ bậc nhất tạo nên một cuộc cách mạng trong văn hóa chạy bộ, đưa việc chạy bộ trở nên thú vị và phổ quát hơn.

    nếu các bạn muốn sở hữu một vài ADIDAS ULTRA BOOST 3.0 TRIPLE WHITE hãy tới với shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng chúng tôi FANDY xoành xoạch muốn đem đến các sự chọn lọc tốt nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động. Hãy đến để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng viên chức hết dạ và chuyên nghiệp nhất !

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này