Các tài xế mới thường trở thành nạn nhân của những chuyện hoang đường, từ các lời khuyên sai lầm về vấn đề bảo hành tới các chỉ dẫn thiếu sót về vấn đề an toàn. Dưới đó là bài viết nhưng chúng tôi dành cho các người mới làm quen với vô lăng. công ty Xe Miền Bắc mang đến dịch vụ Dịch vụ thuê xe mới nhất. ví như Quý Khách là lái xe có nhiều các trải nghiệm, quý khách hàng cũng vì vậy liếc qua bài viết dóng góp ý kiến cho Địa chỉ cho thuê Xe Miền Bắc. Sai lầm số một : Thay dầu nhờn quá sớm Nhiều năm qua, các dich vụ tu sửa xe khuyên khách hàng chính vì lẽ đó thay dầu nhờn mỗi lúc đi được 4.800 km, và đã tạo được lòng tin Ở nhiều ai đó trong chúng ta. Thay dầu nhờn quá sớm không làm hỏng ô tô, nhưng làm chúng ta tốn tiền bạc và thời gian. xe mới nhất thường đòi hỏi thay dầu nhờn mỗi 12.000 km. 1 số dòng dầu tổng hợp thậm chí còn tuyên bố 24.000 km mới cần thay. điều này có thể khiến Quý Khách nghĩ là quá dài. tốt nhất là thay dầu nhờn theo hướng dẫn sử dụng kèm theo ô tô. Sai lầm số 2 : tin dùng xăng đẳng cấp ô tô mạnh hơn. Trị số ốc tan 87 được xếp vào dòng xăng thông thường, 89 là chiếc xăng trung bình, trên 92 là xăng cao cấp. sử dụng chiếc xăng nào tùy thuộc vào hệ số nén của động cơ, hệ số nén dưới 8:1 do vậy ưa chuộng xăng thường, hệ số nén trên 8:1 cho nên ưa chuộng xăng trung bình, hệ số nén của động cơ trên 9:1 do vậy tin dùng xăng cao cấp có trị số ốc tan 92 trở lên. xe có hệ số nén cao tin dùng xăng bình thường cần gặp gỡ hiện tượng kích nổ sớm khiến động cơ bị mất công suất. Ngược lại ô tô hệ số nén thấp tin dùng xăng cao cấp không hại gì nhưng cũng không tăng được hiệu suất, chỉ tốn tiền vô ích. 1 số ai đó cho rằng xăng cao cấp có thêm phụ gia tẩy rửa làm sạch vòi phun nhiên liệu. điều này phụ thuộc vào từng quốc gia, Tại Mỹ, EPA nguyên tắc tất cả Các loại xăng đều có phụ gia tấy rửa, không chỉ riêng xăng đẳng cấp mới có. vì vậy ô tô Bạn ưa chuộng mẫu xăng nào phù hợp? cách tốt nhất là xem thêm hướng dẫn ưa chuộng kèm theo ô tô. Đừng bao giờ nghĩ rằng xe chỉ số ốc tan cao hơn là tốt hơn. Sai lầm số 3 : Thường xuyên tin dùng sáp đánh bóng bảng đồng hồ điều khiển và lốp xe. Qua thời gian ưa chuộng bảng điều khiển sẽ bị bám bụi và lốp ô tô bị mất đi độ bóng bên cạnh đó sử dụng sáp đánh bóng lợi bất cập hại. các chuyên gia cho rằng bảng điều khiển bóng loáng cần làm chói mắt, tuy nhiên hóa chất trong sáp cần làm cho bảng điều khiển mau bị lão hóa. Lốp xe cũng thế, hóa chất trong sáp bóng sẽ tẩy đi lớp bảo vệ cao su lốp, khiến lốp mau bị nứt. những đơn vị sản xuất thường sản xuất bảng điều khiển bằng vật liệu bóng mờ để không làm chói mắt. Chỉ chính vì thế lau bụi bảng điều khiển bằng khăn ướt và cọ rửa lốp bằng xà phòng nhẹ, bàn chải mềm và nước sạch. Sai lầm số 4 : trả hộp số về N khi ngừng Ở đèn đỏ (đối với số AT). Chuyện không tưởng này bắt nguồn từ ý tưởng rằng nếu cứ để Ở số D (Drive) trong lúc đạp phanh sẽ phí phạm xăng và tạo ra những hao mòn không đáng cho hộp số. Thật ra thì việc bào mòn của máy và hao phí xăng rất là ít. nếu như cứ thường xuyên chuyển từ N sang D, Từ đó thì đạp ga mỗi khi đèn xanh bật lên có thể bào mòn hộp số, hệ thống truyền động tuy vậy chỉ một ít. Nói cho cùng dù có để sẽ lái Tại số D thì cũng chẳng người nào đó đo lường mức độ thiệt hại hay không của nó, chẳng qua là 1 số lái xe có thói quen với cái tay hay táy máy của mình trên sẽ lái. Đối với những người này (thích thanh toán về số N khi chạm mặt đèn đỏ) bởi vậy lái Những chiếc ô tô hộp số tay. Sai lầm số 5: Nói chuyện điện qua tai nghe để rảnh tay điều khiển xe là an toàn. Chuyện xấu hay tốt hãy để quý khách hàng tự phán quyết, Tại đây Xe Miền Bắc chỉ nêu ra số liệu thống kê. Theo Cơ quan An toàn Giao thông, ước tính một trong 12 ai đó độ tuổi từ 18 tới 24 luôn tin dùng điện thoại di động lúc tài xế. Cảnh sát giao thông cho biết 1/4 tai nạn giao thông bởi vì Lý Do lái xe bị phân tâm và điện thoại di động góp phần tốt. người gây tai nạn thường không cầm điện thoại di động trên tay và họ cũng không điều khiển ô tô bằng một tay. điều ấy chứng tỏ tai nghe không giúp quý khách hàng khỏi bị phân tâm. Sai lầm số 6 : quý khách hàng không sẽ thắt đai an toàn giả dụ ngồi ghế sau Rất ít khi ra mặt ủng hộ việc này tuy nhiên hành động của họ thể hiện rõ ràng hơn lời nói. Có 2 nguy cơ vi việc không thắt đai an toàn lúc ngồi ghế sau : một là chính mình họ nên bị chấn thương nặng khi ô tô bị lăn tròn. Hai là họ sẽ trở thành viên đạn bắn vào những thành viên khác ngồi trên ô tô giả dụ phát sinh va chạm. Sai lầm số 7 : Không khóa cửa để cán bộ nhân viên cứu hộ dễ đem mình ra sau khi xảy ra tai nạn. Điều ấy nghe có vẻ phù hợp, phải không? Không. Không khóa cửa có thể khiến Quý Khách bị văng khỏi xe lúc xẩy ra va chạm, mỗi năm Tại Mỹ có khoảng 10.000 ai đó bị tử vong tại văng khỏi ô tô. Cửa xe của 1 số xe đời mới có thể sẽ tự động mở khóa khi túi khí được kích hoạt, và thậm chí cửa Vẫn bị khóa, công nhân viên chức cứu hộ mãi có thể phá cửa để tiếp cận với hành khách trong xe. Khóa cửa là biện pháp tốt để bảo vệ hành khách trong xe. Sai lầm số 8 : Cầm vô lăng cực thấp. Hãy đọc và làm theo lời khuyên của NHTSA : Tay lái không hướng vào đầu mà hướng vào xương ức với khoảng cách khoảng 25,4 cm. nhưng hãy coi chừng,nếu để tay lái thấp quá và lái xe có thói quen lái 1 tay có khuynh hướng để tay bản thân lên đầu tay lái (vị trí 12 giờ) chính vì nguyên nhân đó khi bị va chạm, túi khí bung ra từ dưới lên nên làm gẫy tay. Chú ý là chính vì lí do đó để cả 2 tay lên vô lăng, 1 Ở vị trí khoảng 3 giờ và 1 Ở vị trí 9 giờ và ngồi thẳng cách tay lái 16 cm là được. Ngồi như vậy có thể khi đầu không được yên tâm, tuy nhiên lâu dầu cần quen, có như vậy mới cứu được mạng sống của Bạn khi bị đụng xe. Trên đấy là những chia sẻ chúng tôi mong ý định giúp người tiêu dùng trong quy trình lái xe. Và nếu như Bạn có yêu cầu thuê ô tô đưa rước công nhân, ô tô bán tải, ô tô cưới… nên gọi với Chúng tôi qua hotline : 0983 911 900 – 0435140847.Cảm ơn!